JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay là “Khu nghỉ dưỡng mới tốt nhất Châu Á”

Tại Lễ trao giải World Travel Awards™ Asia & Australasia lần thứ 24 diễn ra vào ngày 4/6 vừa qua, khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đã vinh dự đạt được danh hiệu “Khu nghỉ dưỡng mới tốt nhất Châu Á”.

886

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay là khu nghỉ dưỡng đằng cấp 5 sao quốc tế đầu tiên tại đảo Ngọc Phú Quốc đã mở cửa đón lượt khách đầu tiên vào ngày 25/1/2017. Khu nghỉ dưỡng sang trọng này được thiết kế bởi kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley với cảm hứng bắt nguồn từ câu chuyện giả tưởng về ngôi trường đại học Lamarck University thời kỳ Pháp thuộc.

Ông Riccardo Barella, Trợ lý Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, lên nhận giải thưởng World Travel Awards™ cho hạng mục Khu nghỉ dưỡng mới tốt nhất Châu Á năm 2017
Ông Riccardo Barella, Trợ lý Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, lên nhận giải thưởng World Travel Awards™ cho hạng mục Khu nghỉ dưỡng mới tốt nhất Châu Á năm 2017

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay là ‘Khu nghỉ dưỡng mới tốt nhất Châu Á’ – 2
Ông Ty Collins, Tổng quản lý khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tự hào chia sẻ: “Chúng tôi rất hân hạnh khi được trao tặng danh hiệu Khu nghỉ dưỡng mới tốt nhất Châu Á, vì đây là cơ hội để chúng tôi khẳng định mình và tự tin sánh vai với các khách sạn – khu nghỉ dưỡng trong phân khúc cao cấp. Việc đưa vào hoạt động khu nghỉ dưỡng đã đánh dấu sự có mặt của dịch vụ nghỉ dưỡng sang trọng đẳng cấp thế giới tại đảo ngọc Phú Quốc cũng như thiết lập nên một chuẩn mực về chất lượng và sự phát triển của Marriott trong tương lai tại Châu Á.”

1World Travel Awards™ là cuộc bình chọn và lấy ý kiến của các chuyên gia ngành du lịch đến từ hơn 140 quốc gia với trên 1 triệu phiếu bầu trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch bình chọn giải thưởng. Các buổi lễ trao giải hàng năm sẽ được tổ chức ở nhiều khu vực khác nhau như Châu Âu, Trung Đông, Châu Phi và Ấn Độ Dương, Trung Mỹ, Nam Mỹ, Bắc Mỹ và Caribê, Châu Á Thái Bình Dương. Tiếp sau đó, những tổ chức đạt danh hiệu vùng sẽ tiếp tục cạnh tranh trực tiếp để xác định ai đạt danh hiệu toàn cầu trong giải thưởng Finals World Travel Awards ™ sẽ được diễn ra vào cuối năm.