Hot! “Trình làng” 2 khách sạn Nha Trang mới toanh “giá cực mềm” chỉ từ “1.180.000 vnđ/đêm”

Tháng 6 và tháng 7 này, Nha Trang xinh đẹp sẽ trình làng 2 khách sạn mới toanh với giá cực mịn để bạn tha ga chơi hè nghỉ dưỡng. Liên hệ ngay Chudu24 đặt phòng thôi nào!

1046

Du lịch Nha Trang với biển xanh cát trắng, những resort/ khách sạn Nha Trang lung linh sang chảnh. Và đặc biệt trong tháng 6 và 7 này Nha Trang sẽ trình làng đến bạn 2 khách sạn mới toanh đã và sắp khai trương với giá cực “mịn” để bạn nghỉ dưỡng hè này. Cùng Chudu24 tìm hiểu về 2 khách sạn đó nhé.

Khách sạn Ibis Styles Nha Trang

Giá phòng Standard chỉ từ 1.180.000 vnđ/đêm

– Bắt đầu nhận khách từ 01.07.2017 –

Khách sạn Ibis Styles Nha Trang tọa lạc tại số 86 Hùng Vương Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa, cách sân bay Cam Ranh 35km về phí Bắc. Từ khách sạn dễ dàng tiếp cận đến các địa điểm nổi tiếng của Nha Trang như bãi biển Trần Phú (200m), Chợ Đầm (2,5km), Tháp Bà (5km)…

1

Khách sạn Ibis Styles Nha Trang là khách sạn Nha Trang với tiêu chuẩn 4 sao được quản lý bơi tập đoàn Accor gồm 311 phòng được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại phục vụ nhu cầu lưu trú của du khách.

4 3 2

Các dịch vụ của khách sạn gồm an ninh 24 giờ, truy cập wifi khu vực công cộng, dịch vụ du lịch, dịch vụ giặt là, dịch vụ taxi, dịch vụ trông trẻ, giữ hành lý, máy fax/in/photocopy, nhân viên hướng dẫn, phục vụ phòng hàng ngày, quầy lễ tân 24 giờ, thang máy, thiết bị phòng họp, thu đổi ngoại tệ, thủ tục nhận phòng/trả phòng nhanh, tiện nghi cho người khuyết tật.

5

Những phương tiện giải trí bao gồm phòng hội nghị, nhà hàng, quầy bar, hồ bơi ngoài trời, phòng thể dục, phòng xông hơi, spa, khu vui chơi trẻ em.

6 7

Khách sạn Queen Ann Nha Trang

Giá phòng Deluxe Twin chỉ từ 2.086.000 vnđ/đêm

– Khai trương vào đầu tháng 6.2017 –

Là 1 trong những khách sạn Nha Trang 4 sao mới khai trương, Khách sạn Queen Ann tọa lạc tại số 100 Đường Trần Phú, Phường Lộc Thọ, gần Chùa Long Sơn với tượng Phật Trắng nổi tiếng linh thiêng trên đỉnh đồi cao nhất Thành phố Nha Trang và Tháp Ponagar, khách sạn cách sân bay Cam Ranh 35 km.

1

Với 284 phòng được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại phục vụ nhu cầu lưu trú của du khách. Các dịch vụ của khách sạn gồm an ninh 24 giờ, truy cập wifi khu vực công cộng, dịch vụ du lịch, các dịch vụ khác của khách sạn.

2 5

Những phương tiện giải trí bao gồm phòng hội nghị, nhà hàng, quầy bar, phòng thể dục, phòng xông hơi, spa.

4 3