Click ngay! Chỉ từ 355.000 đồng/ người nghỉ dưỡng “resort siêu cute” trọn gói “xông hơi Jjim Jil Bang chuẩn Hàn Quốc”

Nghe mới lạ, xông hơi Jjim Jil Bang chuẩn Hàn Quốc tại Nam Hotel & Spa chỉ 710.000 đồng/ đêm nghỉ dưỡng cho 2 người mà được trọn gói xông hơi Hàn Quốc, quá tuyệt. Đặt phòng ngay thôi còn chờ gì nữa.

1064

Giá phòng chỉ từ 710.000 vnđ/ phòng/ đêm/ 2 người 

Bao gồm:
– Bữa sáng dành cho 2 khách
– Sử dụng wifi trong ks miễn phí
Trọn bộ xông hơi Jjim Jil Bang bao gồm: Ngâm nước nóng 40 độ & nước lạnh 19 độ – Steambath (xông hơi ướt) & Sauna (xông hơi khô) – Tia hồng ngoại – Xông đá muối.

1

Tọa lạc trên đường Dương Đình Nghệ, cách bãi biển Đà Nẵng chỉ 400 m, Nam Hotel & Spa gồm 15 tầng với 45 phòng được thiết kế tinh tế cùng các dịch vụ chất lượng.

2 3 4

Điểm đặc biệt là trọn gói dịch vụ xông hơi và spa theo kiểu Hàn Quốc. Jjim Jil Bang tại Nam Hotel & Spa là phong cách xông hơi của người Hàn Quốc, được xem là một bí quyết để giữ gìn vóc dáng và sức khỏe. Ngoài những lợi ích tuyệt vời dành cho sức khỏe vàng.

10 6 8 9

Điểm mạnh của Nam Spa là không gian hiện đại, sang trọng, liệu trình bài bản từ tắm, xông hơi, xông khô, massage … giúp bạn phục hồi sức khỏe, tinh thần thư thái. Ngoài ra, du khách còn có thể thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng của khách sạn.

11 7 5