Bão like ngay 5 khách sạn/ resort “giá cực tốt” chỉ từ 1.000.000đ mừng ngày Gia đình Việt Nam

Mừng ngày Gia đình Việt Nam (28/6), có thể nói đây là thời gian mọi thành viên trong gia đình sẽ quây quần bên nhau, cùng nhau nghỉ dưỡng tại những khách sạn/ resort với phong cách ấm cúng, và cùng nhau thưởng thức những bữa ăn ngon miệng. Hãy nhanh tay đặt phòng nghỉ dưỡng thôi nào, giá cực tốt luôn nhé.

870

Xem thêm:

————————

Khách sạn Mercure Hoi An Royal

Ưu đãi “đưa hoặc đón sân bay” – Giá chỉ từ 1.120.000 đồng/ đêm

Tọa lạc tại thành phố Hội An, Di sản Thế giới đã được UNESCO công nhận, Mercure Hoi An Royal có hồ bơi ngoài trời và góc bấm huyệt bàn chân. Xe đưa đón miễn phí sẽ đưa khách đến thành phố và bãi biển.

102

Mercure Hoi An Royal cung cấp các phòng nghỉ với sàn gỗ cứng và đồ nội thất bằng gỗ trang nhã. Mỗi phòng đều có TV truyền hình cáp, két an toàn và tiện nghi pha trà/cà phê. Các phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm và vòi sen.

56

Khách sạn có xe đạp cho khách sử dụng miễn phí. Mercure Hoi An Royal còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe hơi và sắp xếp tour du lịch. Quầy lễ tân 24 giờ và trung tâm dịch vụ doanh nhân cũng nằm trong số các tiện nghi tại đây.

38

Bữa sáng tự chọn được phục vụ tại nhà hàng Royal Restaurant. Nhà hàng còn phục vụ các món ăn Á và Âu cho bữa trưa cũng như bữa tối. Du khách có thể thưởng thức đồ uống tại quầy bar nằm bên cạnh hồ bơi và khu vườn.

479

————-

Famiana Resort & Spa Phú Quốc

Hè rực nắng – Miễn phí trẻ em – Giá chỉ từ 1.839.000 đồng/ đêm

Nằm trải dọc theo Bãi Trường, một trong những bãi biển dài nhất đảo Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng Famiana Resort & Spa Phú Quốc rộng hơn 4 hecta có bãi biển riêng tuyệt đẹp với bãi cát vàng mịn dài thoai thoải bên hàng dừa xanh rợp bóng và làn nước trong xanh vô cùng nên thơ.

1 2Famiana Resort & Spa Phú Quốc gồm 100 phòng nghỉ chia làm 2 khu Beach & Spa và Green Villa được thiết kế trang nhã, ấm cúng theo phong cách bungalow, villa riêng biệt, đặc biệt thích hợp cho những du khách yêu vẻ đẹp thiên nhiên và muốn tận hưởng một không gian thư giãn thực sự.

3 5 8Ngoài bãi biển riêng tuyệt đẹp, không gian trong lành với khuôn viên xanh mát, Famiana Resort & Spa Phú Quốc còn cung cấp đầy đủ các tiện ích cho kỳ nghỉ của du khách thêm thú vị như hồ bơi, nhà hàng ẩm thực Á – Âu, bar café, spa thư giãn, phòng tập gym và các hoạt động thể thao giải trí như sân golf, sân tennis, bắn cung…

7 6 4
—————

Mercure Banahills French Village Resort

Giá ưu đãi chỉ từ 2.338.000 đồng/ đêm

Tọa lạc trên đỉnh núi Bà Nà với không khí ôn hoà quanh năm, không phải tại nơi nào ở Việt Nam bạn cũng có thể cảm nhận được trọn vẹn sự kết hợp tuyệt vời giữa vẻ đẹp của thiên nhiên và những công trình kiến trúc đặc sắc như ở Mercure Banahills French Village. Khách sạn Mercure Bana Hills Làng Pháp là nơi nghỉ ngơi hoàn hảo cho mọi lứa tuổi, dù bạn độc hành hay cùng gia đình và bạn bè thì nơi đây vẫn luôn thích hợp cho bạn trong bất kỳ thời gian nào.

12Hệ thống 162 phòng nghỉ với đầy đủ tiện nghi sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng khi lưu trú tại đây. Bạn cũng sẽ được đánh thức khẩu vị tại những nhà hàng ấm cúng tại không gian châu Âu thu nhỏ này, cũng có thể thỏa sức mua sắm với các gian hàng lưu niệm tại đây.

34567

Hệ thống trò chơi hiện đại dành cho cả gia đình tại khu giải trí của Mercure Banahills French Village sẽ là một điểm nổi bật mà chắc chắn bạn không muốn bỏ qua khi lưu trú tại đây.

————–

Khách Sạn Imperial Vũng Tàu

Giá ưu đãi chỉ từ 3.740.000 đồng/ đêm

The IMPERIAL Hotel là khách sạn 5 sao tại thành phố du lịch biển Vũng Tàu – cách thành phố Hồ Chí Minh 125 km, được mệnh danh là khách sạn nghệ thuật được kết hợp tinh tế đến từng chi tiết giữa phong cách cổ điển sang trọng và công nghệ hiện đại bật nhất.

 

9

Được xậy dựng từ năm 2009, The IMPERIAL có 144 phòng hướng nhìn ra bãi biển tuyệt đẹp hoặc khu vườn Thượng Uyển tựa mình vào sườn núi, và có tới 22 loại phòng được trang trí đặc sắc khác nhau bắt đầu từ Deluxe đến IMPERIAL Suite, diện tích từ 40 m² – 265 m². Nổi bật trong không gian ấm cúng và sang trọng ấy, giường ngủ và phòng tắm của The IMPERIAL như một nét đặc sắc tạo nên đằng cấp và sự khác biệt mang tính toàn cầu.

311

Dining Room Restaurant phục vụ các món ăn địa phương và phương Tây, đồng thời mở cửa phục vụ ăn uống suốt cả ngày. Nhà hàng Seafood Restaurant bên bãi biển phục vụ đồ hải sản tươi sống, trong khi các loại đồ uống giải khát lại có thể được thưởng thức tại Havana Club.

5612

Bên cạnh đó, Khách sạn có các hoạt động vui chơi cho bé miễn phí: CLB Nghệ thuật, Thể Thao, Các hoạt động vui chơi tại biển, phòng chiếu phim… Riêng lớp học nấu ăn: có tính phí và được cấp bằng chứng nhận.

47—————-

AVANI Quy Nhơn Resort & Spa

Đặt từ 02 đêm – Miễn phí trẻ em – Giá chỉ từ 3.850.000 đồng/ đêm

Đến ngay với AVANI Quy Nhon Resort và hãy thư giãn trên một bãi biển riêng tư. Đắp lên mình thêm chút rám nắng. Tự thưởng cho mình một buổi chiều tại spa. Vui chơi sảng khoái theo ý mình dưới ánh mặt trời ấm áp.

Ảnh: Chudu24

 

Là một trong những khách sạn Quy Nhơn được yêu thích, resort với 63 phòng nghỉ có không gian mở và màu sắc nhẹ nhàng. Trong phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi với TV màn hình phẳng, minibar và máy pha trà/cà phê. Sàn lát gạch/đá cẩm thạch và khu vực tiếp khách nhìn ra biển đem lại cho du khách trải nghiệm thanh bình.

Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24

Đến đây bạn có thể chèo thuyền kayak và chơi các môn thể thao dưới nước trên bãi biển riêng hay bơi thư giãn trong hồ bơi.

Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24

Nhà hàng TRE tọa lạc trên đỉnh một vách đá phục vụ những món ăn tuyệt hảo nhất của phương Đông và phương Tây cùng hải sản trong khi quán GIO Bar and Lounge cung cấp cà phê, món ăn nhẹ cũng như cocktail miền nhiệt đới.

Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24