Thưởng ngoạn cảnh đẹp Tây Bắc với giá siêu tốt từ top khách sạn, resort đẹp nhất

Hãy tạm gác công việc lại và lên Tây Bắc thưởng ngoạn cảnh đẹp ngày hè nhé! Chudu24 có giá tốt dành cho bạn.

1211

Tây Bắc vào hạ đẹp rực rỡ như cô sơn nữ mới lớn, vừa căng tràn sức sống nhưng lại rất e ấp, dịu dàng. Vạn vật khoác lên mình màu áo tươi mới, bầu trời cao và trong xanh hơn, không khí mát mẻ dễ chịu vô cùng đối lập hoàn toàn với cái nắng nóng chang chang của vùng đồng bằng từ Bắc chí Nam.

Tây Bắc mùa nước đổ - Ảnh: TTXVN
Tây Bắc mùa nước đổ – Ảnh: TTXVN

Chudu24 giới thiệu đến bạn các khách sạn/ resort xinh đẹp, lãng mạn nhưng vô cùng tiện nghi giữa núi rừng Tây Bắc nên thơ. Hãy gọi đến hotline 1900 5454 40 để đặt phòng với giá tốt nhất.

 Sapa Jade Hill Resort – Sapa

 Địa chỉ: Thôn Lý, xã Lao Chải, Sapa

Giá từ 2,580,000 vnđ/đêm

10-0

Sapa Jade Hill Resort tọa lạc ngay tại phố Mường Hoa, nơi được mệnh danh là “Đồi Ngọc Tây Bắc”. Khi đặt chân đến đây bạn như lạc vào thế giới thần tiên với khung cảnh mờ sương huyền ảo, đắm mình trong không gian núi đồi trập trùng và những vườn hoa đầy màu sắc.

Resort là tổ hợp nghỉ dưỡng áp dụng mô hình biệt thự vườn với kiến trúc theo phong cách nhà vườn Châu Âu, nội thất bên trong mang gam màu ấm áp đối lập với thời tiết se lạnh bên ngoài. Resort đặt ra tiêu chí hướng đến sự gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo cung cấp tiện nghi cao cấp cho khách hàng. Bạn sẽ có một kỳ nghỉ đáng nhớ, yên bình giữa không gian tĩnh lặng của Sapa Jade Hill Resort.

Khách sạn Mai Châu Ecolodge

Địa chỉ: Bản Nà Thia, Xã Nà Phòn, thị trấn Mai Châu, Hòa Bình

Giá từ 1,589,000 vnđ/đêm

khach-san-mai-chau-ecolodge-59

Khu nghỉ dưỡng Mai Châu Ecolodge giúp du khách được ẩn mình trong núi rừng, thưởng thức không gian yên tĩnh của núi rừng, ngâm mình trong hồ bơi mát lạnh chính giữa đỉnh đồi, quan sát toàn bộ thung lũng và ngắm nhìn những đám mây sương mù lửng lơ, xen giữa các sườn núi trùng điệp.

Serena Resort Kim Bôi

Địa chỉ: Xóm Khai Đồi, Xã Sào Báy, huyện Kim Bôi, Hòa Bình

Giá từ: 1,470,000 vnđ/đêm

serena-resort-kim-boi-11

Serena Resort Kim Bôi là khu nghỉ dưỡng độc đáo tại Kim Bôi với khung cảnh tuyệt đẹp của cánh đồng lúa được nuôi dưỡng bởi dòng sông hiền hòa, uốn mình ôm lấy những dãy núi phủ màu xanh ngắt.

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên và văn hóa Tây bắc, Serena Resort Kim Bôi được xây dựng từ các nguyên vật liệu gần gũi với thiên nhiên như mái tranh, nền gỗ, đá, tre trúc mang lại vẻ đẹp mộc mạc và giản dị. Không gian nhà hàng Nón được thiết kế tỉ mỉ, độc đáo thể hiện nét văn hóa truyền thống của dân tộc và cũng là điểm nhấn trong kiến trúc tại đây.

Khách sạn Amazing Sapa

Địa chỉ: Đồng Lợi, Sapa

Giá từ 1,295,000 vnđ/đêm

5

Khách sạn Amazing Sapa gồm 82 phòng, nhìn ra cảnh núi non hùng vĩ, các phòng nghỉ máy lạnh tại đây có tiện nghi sưởi, bàn làm việc, minibar, truyền hình cáp màn hình phẳng và khu vực tiếp khách.

Khách sạn Mai Châu Lodge

Địa chỉ: Thị trấn Mai Châu, Hòa Bình

Giá từ 990,000 vnđ/đêm

mai-chau-lodge-77

Mai Châu Lodge gồm 16 phòng nghỉ, trang bị đầy đủ các tiện nghi sinh hoạt như máy lạnh, tivi màn hình phẳng, truyền hình cáp, tủ quần áo, khăn tắm, gương, phòng tắm riêng có bồn tắm và các dụng cụ vệ sinh đi kèm.

Sapa Legend Hotel & Spa

Giá từ 960,000 vnđ/đêm

Địa chỉ: 01 Thủ Dầu Một, Sapa

khach-san-sapa-legend-hotel-spa-13

Khách sạn Sapa Legend Hotel & Spa được hoàn thiện và đưa vào hoạt động từ tháng 06/2016, gồm 80 phòng ngủ sang trọng và tiện nghi. Khu vực Spa độc đáo và đẳng cấp, rất phù hợp cho các kỳ nghỉ gia đình hoặc team building của các công ty.

Khách sạn Mường Thanh Luxury Mộc Châu – Sơn La

Địa chỉ: Đường Hoàng Quốc Việt, Thị trấn Nông Trường Mộc Châu, Huyện Mộc Châu, Tỉnh Sơn La, Hòa Bình

Giá từ 850,000 vnđ/đêm

muong-thanh-luxury-moc-chau-son-la

Khách sạn Mường Thanh Luxury Mộc Châu – Sơn La gồm 170 phòng, trang bị đầy đủ các tiện nghi sinh hoạt hiện đại gồm wifi miễn phí, máy điều hòa, điện thoại bàn, tủ quần áo, khu vực tiếp khách, phòng tắm riêng. Ngoài ra, khách sạn cung cấp đa dạng các dịch vụ tiện ích khác gồm hồ bơi ngoài trời, phòng massage, phòng thể dục, phòng tắm hơi, nhà hàng, quán cà phê, quầy bar.

Khách sạn Sapaly Lào Cai

Địa chỉ: 48 Nguyễn Huệ, Lào Cai

Giá từ: 842,000 vnđ/đêm

6482690_31_z

Khách sạn Sapaly Lào Cai với 116 phòng gồm các dịch vụ phòng như Tivi màn hình phẳng, truy cập internet không dây, truy cập internet không dây (miễn phí), phòng không hút thuốc, máy lạnh.