Giá cực “sốc chỉ với 1.120.000 đồng” bao gồm 1 chiều đưa hoặc đón sân bay tại Mercure Hoi An Royal – Đặt phòng ngay thôi nào!

Hè sắp đến rồi, bạn đã có dự định nghỉ dưỡng hè này chưa. Nếu bạn đang có dự định ghé thăm Hội An thì hãy dừng chân đến với Khách sạn Mercure Hoi An Royal, khu nghỉ dưỡng mang một vẻ đẹp của phố cổ Hội An với giá cực ưu đãi.

1414

Du lịch Hội An, hãy nhanh tay đặt và trải nghiệm phòng Standard tại khách sạn Hội AnMercure Hoi An Royal với giá chỉ từ 1.120.000 vnd/ đêm bao gồm 1 chiều đưa hoặc đón sân bay/ trung tâm thành phố Đà Nẵng. Ưu đãi đến hết ngày 02 tháng 9 năm 2017.

GIÁ GỒM TRỌN GÓI:
– Bữa sáng cho 2 người
– Miễn phí 1 chiều dịch vụ đưa đón sân bay/trung tâm thành phố Đà Nẵng theo sắp xếp của khách sạn (Có thể đi cùng xe với các khách khác)
– Miễn phí xe bus đưa khách tới phố cổ Hội An và bãi biển theo lịch trình của khách sạn
– Miễn phí sử dụng hồ bơi, phòng tập gym
– Miễn phí sử dụng xe đạp
– Miễn phí sử dụng wifi, internet
– Giảm giá 15% cho dịch vụ Spa.
– Giảm giá 10% cho dịch vụ ăn uống
– Thuế và phí dịch vụ.

1
Khách sạn Hội An Mercure Royal

Tọa lạc tại thành phố Hội An, Di sản Thế giới đã được UNESCO công nhận, Mercure Hoi An Royal có hồ bơi ngoài trời và góc bấm huyệt bàn chân. Xe đưa đón miễn phí sẽ đưa khách đến thành phố và bãi biển.

10
Khách sạn Hội An Mercure Royal
2
Khách sạn Hội An Mercure Royal

Mercure Hoi An Royal là một trong những khách sạn Hội An cung cấp các phòng nghỉ với sàn gỗ cứng và đồ nội thất bằng gỗ trang nhã. Mỗi phòng đều có TV truyền hình cáp, két an toàn và tiện nghi pha trà/cà phê. Các phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm và vòi sen.

5
Khách sạn Hội An Mercure Royal
6
Khách sạn Hội An Mercure Royal

Khách sạn có xe đạp cho khách sử dụng miễn phí. Mercure Hoi An Royal còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe hơi và sắp xếp tour du lịch. Quầy lễ tân 24 giờ và trung tâm dịch vụ doanh nhân cũng nằm trong số các tiện nghi tại đây.

3 8

Bữa sáng tự chọn được phục vụ tại nhà hàng Royal Restaurant. Nhà hàng còn phục vụ các món ăn Á và Âu cho bữa trưa cũng như bữa tối. Du khách có thể thưởng thức đồ uống tại quầy bar nằm bên cạnh hồ bơi và khu vườn.

4 7 9

Nhanh tay liên hệ hotline 1900 5454 40 ngay hôm nay để nhận giá cực ưu đãi cho đặt phòng hè này từ Chudu24 nào.