Mê đắm cả list hồ bơi vô cực đẹp rụng tim cho mùa hè từ Bắc chí Nam

1695

Những hồ bơi vô cực với thiết kế tràn bờ sang chảnh, chụp ảnh siêu đẹp chắc chắn là những điểm đến đầy quyến rũ hè này. Những ai đang cực khát một điểm đắm mình trong làn nước mát rượi, đập tan không khí ngột ngạt, nắng rát ở Thủ Đô thì set kèo check-in ngay nha!

(@instadomskiz)
(@instadomskiz)

Nằm lòng list những địa điểm hút cả triệu fan xê dịch khi sở hữu những hồ bơi vô cực đẹp long lanh từ Bắc chí Nam dưới đây, các ấy khỏi cần lo bỏ lỡ cơ hội check-in nhé!

#Miền Bắc

2. Sol Bungalow (Mai Châu, Hòa Bình)
Sol Bungalow ẩn mình giữa thung lũng xanh rì, với núi non ngút ngàn tầm mắt. Không gian ở đây lúc nào cũng mát mẻ, sảng khoái và trong veo. Ghé thăm Sol đầu tháng 6, bạn sẽ phải ngạc nhiên khi được thíc thú chạy chơi dọc những vựa lúa trổ bông như tấm thảm vàng khổng lồ khiến cò bay mỏi cánh.

(@nomadisbeautiful)
(@nomadisbeautiful)

Ở Sol, điểm đáng yêu nhất là bạn có thể ném mình vào vòng tay thiên nhiên với hồ bơi tràn bờ cực đẹp. Nước bể lộ thiên xanh ngắt và trong vắt, mặt nước tĩnh lặng như tờ, sáng sớm còn lững lờ cả những lớp sương lảng bảng, cảnh vật vô cùng xinh đẹp và mộng mị.

(@khanhhuyenh2)
(@khanhhuyenh2)
(@itsjustme_k_j_h)
(@itsjustme_k_j_h)

2. Vincom Plaza Long Biên (Hà Nội)
Chẳng cần tới đâu xa xôi, hồ bơi vô cực khổng lồ với khoảng view cao tít bao trọn hơn 3.000m2 trên nóc trung tâm thương mại Vincom Plaza Long Biên chắc chắn sẽ dập tan cơn nóng của bạn.

2

Được ví như Marina Bay Sands nổi tiếng của Singapore, toàn khu hồ bơi được thiết kế tràn bờ với gạch ốp cao cấp tạo hiệu ứng nước biển xanh dương cùng lan can kính trong suốt bao quanh thành bể, nhờ đó, khoảng view như được mở rộng đến max tầm.

3

Bể bơi vô cực ở Vincom Plaza Long Biên chỉ giới hạn cho cư dân khu đô thị, nhưng bạn vẫn có thể trải nghiệm được trọn vẹn khi đi cùng bạn bè hoặc người quen đang sinh sống tại đây với mức vé 100k/ người.

4 5

Tận hưởng cảm giác được ru mình trong làn nước mát lạnh, tha hồ view cảnh từ trên cao, nhâm nhi những ly cocktails mát lạnh từ quầy bar, trò chuyện hoặc check-in sang chảnh, hay hòa mình vào không khí sảng khoái như đang được du hí tại vùng biển nhiệt đới ngay trong lòng Thủ đô.

6 7

3. Belvedere Resort (Tam Đảo)
Cách thị trấn Tam Đảo chỉ khoảng 2 km, Belvedere Resort với hồ bơi lộ thiên vươn ra giữa lưng chừng núi là điểm check-in đẹp nao lòng, lại cực được lòng giới trẻ. Hồ được thiết kế kiểu bể tràn, view thẳng ra khoảng không rộng lớn phía trước mặt. Nhờ đó, bạn có thể tha hồ thả trôi cơ thể trong dòng nước mát lịm và thỏa thích ngắm nhìn núi non hùng vĩ.

(@emlabeooooo)
(@emlabeooooo)
(@jessicaho08)
(@jessicaho08)

Toàn khu gồm nhiều biệt thự sang trọng, với ban công view toàn cảnh núi rừng Tam Đảo có thể hít hà không khí mát mẻ, bạn sẽ chẳng đỡ nổi sức quyến rũ của khu resort đầy thơ mộng như Belvedere Resort đâu nha!

(@tangockhanhninh)
(@tangockhanhninh)

4. FLC Resort Sầm Sơn (Thanh Hóa)
Chiếm cứ bờ biển đẹp bậc nhất tại một trong những bãi biển sầm uất nhất miền Bắc, đứng trong khuôn viên của FLC Sầm Sơn, bạn sẽ không khỏi rung động với khung cảnh sang chảnh đến ngây ngất. Với một bên là biển, còn một bên là khu nghỉ dưỡng tiện nghi được sắp đặt tinh tế, cả khu resort chẳng khác nào cánh cung khổng lồ bao lấy đại dương mênh mông.

(@ndbinh287)
(@ndbinh287)
(@sontungg.ph)
(@sontungg.ph)

Điểm nhấn khiến FLC Sầm Sơn khiến giới trẻ đứng ngồi không yên là khu hồ bơi tràn bờ nước mặn khổng lồ có diện tích lên tới 5.100m2. Được thiết kế như một ốc đảo nhiệt đới thu nhỏ, nổi trên làn nước biển xanh ngắt là những cây dừa cảnh xanh rì và mát mắt, hồ bơi vô cực ở đây chính là điểm chụp hình sống ảo được giới trẻ check-in rần rần trên instagram.

(@hoaiann_)
(@hoaiann_)
(@thanhhiien_96)
(@thanhhiien_96)

#Miền Trung
5. Fusion Maia (Đà Nẵng)
Fusion Maia là khu nghỉ dưỡng siêu đẹp ngay sát biển được rate tới 8++/ 10 từ các trang đánh giá du lịch uy tín. Tới đây, bạn sẽ được tận hưởng một kỳ nghỉ đúng nghĩa, với sự ăn ý từ không gian đầy ắp sự sang trọng, tinh mỹ nhưng vẫn gần gũi và thoải mái, cho đến chất lượng về tất cả các dịch vụ cũng như cung cách phục vụ.

(@heyseol_story)
(@heyseol_story)

Phòng ốc rộng rãi, sạch sẽ, khuôn viên đậm sắc xanh hòa lẫn với thiên nhiên, bể bơi vô cực rộng lớn với khoảng view hướng biển đẹp rụng tim hay cả những bể bơi tràn riêng tư yên tĩnh mà sạch sẽ trong từng căn hộ khiến cho Fusion Maia luôn là một địa chỉ đáng để gửi gắm nếu như bạn có ý định muốn du hí Đà Nẵng.

(@thepandasflavor)
(@thepandasflavor)

20

6. Lasenta Boutique (Hội An)
Nằm trong lòng phố cổ Hội An, nhưng Lasenta lại có khuôn viên cực đẹp cùng điểm nhấn hút hồn khách du lịch là hồ bơi vô cực trên cao trong vắt view thẳng ra ruộng lúa mênh mông, bát ngát ngay trước mắt.

21 22

Dù vào mùa lúa chín trải vàng hay khi những thửa ruộng mới lớn trải thảm xanh rì ngút tầm mắt, khung cảnh view an yên, trong lành và đầy lãng mạn chắc chắn sẽ khiến bạn luôn cảm thấy thú vị mỗi khi dừng chân lại Lasenta.

23

7. Six Sense Ninh Vân Bay (Khánh Hòa)
Six Sense Ninh Vân Bay là khu resort cực nổi tiếng của Việt Nam khi nằm trong top 20 khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á. Nằm ẩn mình và giao hòa giữa thiên nhiên tại vịnh Ninh Vân, Six Sense được giới trẻ đánh giá là điểm du hí sang chảnh nhất định phải đến ít nhất một lần trong đời.

(@mybbalgang)
(@mybbalgang)

Những căn Villa ở đây đều được thiết kế ton sur ton cực hài hòa và gần gũi với thiên nhiên, dường như tất cả các chất liệu đều được làm bằng gỗ và những vật liệu thân thiện với môi trường. Từng căn villa đều có view hướng ra mặt biển và sở hữu một bể bơi tràn riêng cực tiện nghi và phong cách.

(@uyenuyenlady)
(@uyenuyenlady)

Tuyệt nhất khi đến Six Sense ở Ninh Vân Bay là những ngôi nhà nằm sát biển với bể bơi tràn được tạo nên từ hõm sâu nhân tạo của những tảng đá. Không chỉ được ngâm mình trong làn nước trong vắt tới tận đáy, mà bạn còn có thể hoàn toàn đắm mình trong nước biển mặn mòi hay nằm nghỉ ngơi và nghe tiếng sóng vỗ với khoảng view biển rộng đến hoang hoải trong vùng trời của riêng mình.

(@vialcl2016)
(@vialcl2016)
(@hoommagazine)
(@hoommagazine)

8. Amiana Resort (Nha Trang)
Nổi tiếng với một trong những hồ bơi nước mặn lớn và đẹp nhất Việt Nam rộng tới 2.500 m2, Amiana Resort Nha Trang cũng sở hữu hồ bơi nước ngọt 700 m2.

(@celia_babe)
(@celia_babe)

Từ bể bơi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bờ biển xinh đẹp, nhẹ nhàng, mang đến cảm giác được hòa mình với thiên nhiên vùng biển xanh. Bạn vừa được ngụp lặn trong làn nước mát lạnh, hít thở bầu không khí trong lành, đặc biệt vào lúc bình minh và hoàng hôn.

(@ohlittlepear)
(@ohlittlepear)
(@gayana_stepanyan)
(@gayana_stepanyan)

9. Rosaka Nha Trang (Nha Trang, Khánh Hòa)
Hồ bơi tại Rosaka Nha Trang nằm ngay ở trung tâm thành phố nhưng được xây dựng lộ thiên, ở trên tầng cao hướng ra biển. Từ đây bạn có thể vừa bơi vừa ngắm bờ biển tuyệt đẹp cũng như toàn thành phố từ trên cao. Đặc biệt là khi bình minh lên hoặc lúc hoàng hôn buông xuống, cảnh hồ từ trên cao kết hợp với ánh nắng nhẹ tạo nên một khung cảnh lãng mạn.

(@razumnyevgeny)
(@razumnyevgeny)
(@mamaeva1)
(@mamaeva1)
(@mari_inzhuvatova)
(@mari_inzhuvatova)

10. Rock Water Bay Beach (Phan Thiết)
Khu nghỉ dưỡng Rock Water Bay nằm trên vùng biển Kê Gà, phía Nam thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Nếu đi từ TP HCM, bạn sẽ mất khoảng 4 tiếng di chuyển với quãng đường dài gần 200 km.

(@nguyen246danh)
(@nguyen246danh)

Rock Water Bay Beach Resort gây ấn tượng mạnh với du khách bởi không gian đẹp long lanh thường thấy trên các tạp chí nước ngoài. Với lợi thế địa lý, cùng view biển siêu đẹp. Resort tiện nghi, không gian thoải mái, mà ngay cả cảnh sắc ở đây cũng dễ dàng trở thành background đẹp không góc chết để bạn có thể thoải mái check-in.

(@phtrucph)
(@phtrucph)

Trải rộng trên diện tích 4 ha bờ biển, tất cả các phòng nghỉ và cơ sở dịch vụ của khu nghỉ mát đều được xây dựng theo hình bậc thang, uốn lượn theo đường bờ bao đại dương. Nhưng nổi bật nhất và hút khách nhất thì phải kể đến hồ bơi tràn bờ hướng ra biển cực xịn.

(@shubeodinh)
(@shubeodinh)
(@_hinf)
(@_hinf)

#Miền Nam
11. Léman Cap (Vũng Tàu)
Cũng như Belvedere Tam Đảo, Léman Cap bao trọn một không gian siêu tình khi nằm ngay lưng chừng sườn núi Nhỏ, một bên là bãi dâu. Đặc biệt, cả khoảng view rộng lớn ngay trước mắt là hồ bơi vô cực được thiết kế như tràn ra cả đại dương mênh mông. Check-in tại đây, bạn sẽ khó mà phân định được đâu là hồ bơi và đâu là biển cả.

(@chaohung_lim)
(@chaohung_lim)
(@carrotdang)
(@carrotdang)

Không chỉ mang đậm hơi thở mặn mòi đầy phóng khoáng, không gian cực gần gũi với thiên nhiên ở Léman Cap dễ khiến du khách đắm say khi được hòa mình cùng cây cối từ lối đi, hay nằm bên hồ đắm mình cả ngày chẳng biết chán.

(@arinnapril)
(@arinnapril)

Không gian ở khu Resort siêu đẹp này được thiết kế với tone màu trắng chủ đạo, kết hợp cùng sắc cỏ hoa sặc sỡ mà tươi mắt. Décor tinh mỹ, đẹp đẽ ở bất cứ góc nào cũng khiến bạn có thể dễ dàng chụp được những bức ảnh đẹp như bìa tạp chí vậy.

(@_nellyish_)
(@_nellyish_)

12. Villa Del Sol Beach House (Phú Quốc)
Đến Villa Del Sol Beach House, bạn chỉ mất khoảng 2 giờ bay từ Hà Nội và chưa tới 1 giờ bay từ thành phố Hồ Chí Minh, thêm khoảng 15 phút từ sân bay đến sảnh của resort. Giao thông vô cùng thuận lợi, quang cảnh hai bên đường lại đẹp đến mê tim.

(@lucytranxd)
(@lucytranxd)

Thu hút sự hiếu kỳ và yêu thích của các du khách, Villa Del Sol Beach House còn có không gian đẹp như mơ với các tiện nghi vô cùng đẳng cấp, đặc biệt là hồ bơi vô cực đẹp muốn xỉu với kiến trúc vô cùng độc đáo. Bất cứ góc nào ở đây cũng đều có thể giúp bạn sống ảo “vạn like”, bởi không gian siêu sang khi hình cứ lung linh như bìa tạp chí vậy!

(@waldekzaw)
(@waldekzaw)
(@larintina)
(@larintina)
(@evitabaudadzivi)
(@evitabaudadzivi)
(@andrzej17)
(@andrzej17)