Gợi ý khách sạn cực chất không thể bỏ qua khi đi du lịch Phú Quốc

Nếu hè này bạn đang có dự định vi vu Phú Quốc nhưng hoàn toàn không biết rõ thông tin về chất lượng cũng như dịch vụ của các khách sạn nơi đây thì phải đọc ngay bài viết này nhé.

391

Khách sạn Phu House đạt tiêu chuẩn 2 sao tọa lạc trên con phố gần trung tâm Đảo Ngọc nên đi chuyển bất cứ nơi đâu đều thuận tiện nhé. Không những thế, với vị trí nằm trên đường Trần Hưng Đạo, con đường được mệnh danh là nổi tiếng nhộn nhịp nhất hòn đảo xinh đẹp này. Chắc chắn sẽ có nhiều điều hấp dẫn khiến bạn hào hứng thả ga bung lụa thâu đêm suốt sáng.

1

Vừa bước vào khách sạn cứ ngỡ như lạc trôi đến Hội An bởi lối kiến trúc cổ kính ấm áp, xen lẫn phong cách tiện nghi hiện đại. Thiết kế độc đáo không gian giếng trời tạo nên bầu không khí trong lành, thoáng mát từ thiên nhiên là điểm nhấn đặc trưng tại đây.

2

Ngoài khung cảnh yên bình, Q.Hào còn níu chân du khách bằng những chiếc đèn lồng lung linh.

3

Quy mô 4 tầng với hệ thống 25 phòng với những tiện ích giúp bạn tận hưởng kỳ nghỉ “ăn – chơi” đúng nghĩa. Sau một ngày vui chơi mệt mỏi, được đắm mình trong bể tắm sục mát lạnh thì còn gì tuyệt vời hơn nữa nhỉ.

4 5 6 7 8

Nếu như bạn đi theo nhóm đông, muốn có không gian chung để trò chuyện, sinh hoạt gắn kết tinh thần đoàn kết có thể nói lễ tân sắp xếp phòng tập thể nhiều giường tầng nhé.

9 11

Với lợi thế nằm gần trung tâm mua sắm – ngọc trai Long Beach, Bảo tàng Cội Nguồn, chợ đêm và chỉ mất 5 phút đi bộ ra biển. Chắc hẳn Q Hao Hotel là nơi dừng chân lý tưởng khi bạn đến với Phú Quốc. Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng người ấy ngắm bình mình và tận hưởng vẻ đẹp thuần khiết và trong lành của những tia nắng sớm mai.

12

Bỏ qua nét đặc sắc trong tinh hoa ẩm thực khu vực nhà hàng của khách sạn này là một thiếu sót lớn. Các món ăn được chế biến đậm đà chuẩn hương vị Việt, Âu đầy hấp dẫn.

13 14