Dân mạng truy tìm “bãi biển đẹp rụng rời” trong MV mới của Bích Phương Idol

Đẹp quá nè các chế ơi! Nhìn ảnh trên MV cứ ngỡ là bãi biển ở trời tây nào nổi tiếng lắm chứ? Hóa ra là ngay gần Hà Nội thôi, vừa đẹp lại cực tiện để vi vu 2 ngày cuối tuần đó nha!

702

Sau hàng loạt địa danh được tìm kiếm theo cơn sốt “Bao giờ lấy chồng”, MV “Đưa em đi khắp thế gian” của Bích Phương lại một lần nữa khiến dân tình lụy tim với những khung cảnh cực kỳ lãng mạn. Cùng với giai điệu bài hát ngọt ngào, những hình ảnh đẹp trong MV khiến bất cứ ai cũng thấy mê đắm và ghen tị với hành trình “khắp thế gian” của Bích Phương và bạn diễn. Được biết, bộ ảnh được chụp tại Cô Tô – bãi biển đẹp và hot nhất miền Bắc.

(Đưa em đi khắp thế gian - Bích Phương)
(Đưa em đi khắp thế gian – Bích Phương)

Cô Tô từ lâu vốn là tọa độ sống ảo, du hí lý tưởng của giới trẻ, nhưng xem xong những hình ảnh này thì chắc chắn lại phải set kèo du hí ngay thôi!

1. Đường đến Cô Tô
Từ Hà Nội bạn có thể bắt xe đi Bãi Cháy tại bến Mỹ Đình và Lương Yên với giá vé khoảng 110k/ lượt. Sau đó, bạn di chuyển ra cảng Cái Rồng và đi tàu cao tốc (200k/ người), tàu gỗ (80k-100k/ người).
– Tàu cao tốc khởi hành lúc 13h00-13h30 các ngày trong tuần, thời gian di chuyển: 30p.
– Tàu gỗ: Thứ 3, 5, 7: mỗi ngày có 2 chuyến tàu (sáng: 6h30 – chiều: 13h00), thứ 2,4,6: mỗi ngày 1 chuyến vào buổi sáng (6h30).

(Cảnh đẹp ở Cô Tô - dbl829_)
(Cảnh đẹp ở Cô Tô – dbl829_)
(Cảnh đẹp ở Cô Tô - @hungchoe)
(Cảnh đẹp ở Cô Tô – @hungchoe)

2. Chơi gì ở Cô Tô
Du hí Cô Tô không hề chán đâu nhé, bởi Cô Tô không chỉ có bờ biển đẹp, bãi cát trải dài, làn nước xanh đến trong vắt, mà còn khá nhiều điểm thú vị mà chưa khám phá hết thì cực phí!

(Nước biển Cô Tô xanh và đẹp lắm nhé! - @lan_nguyen96)
(Nước biển Cô Tô xanh và đẹp lắm nhé! – @lan_nguyen96)
(Nước biển Cô Tô xanh và đẹp lắm nhé! - @soohuongg)
(Nước biển Cô Tô xanh và đẹp lắm nhé! – @soohuongg)

Trốn mình trên đảo 2N1Đ cũng đủ để bạn có thể trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời như đắm mình trong ánh bình minh tại bãi đá Cầu Mỵ để cảm nhận sự giao hòa của đất trời, khi ánh sáng bắt đầu xua tan đêm tối trong tiếng rì rào sóng vỗ, sắc nước từ u tối như màn đêm bắt đầu chuyển màu trong đến lạ.

(View cực đẹp trên bãi đá Cầu Mỵ - @anhtuancg)
(View cực đẹp trên bãi đá Cầu Mỵ – @anhtuancg)
(Bãi Cầu Mỵ cũng là điểm sống ảo hot bậc nhất Cô Tô - @ttl_thanhlan23)
(Bãi Cầu Mỵ cũng là điểm sống ảo hot bậc nhất Cô Tô – @ttl_thanhlan23)

Hay thả mình nghỉ ngơi trong làn nước trong mát ở bãi Hồng Vàn – nơi nổi tiếng với những bờ cát trải dài, các căn nhà gỗ mái rơm xinh đẹp được dựng sát bờ.

(Homestay xinh xắn ở Cô Tô - @minhangg_)
(Homestay xinh xắn ở Cô Tô – @minhangg_)

Nếu bạn là người hướng ngoại thì khỏi lo du hí Cô Tô tẻ ngắt bởi trên đảo có hẳn một khu giải trí Cô Tô Park với những trò chơi vận động thú vị để chống chán đó nhé! Cô Tô Park nằm trên bãi biển Hồng Vàn hoang sơ và đẹp nhất đảo.

(Đưa em đi khắp thế gian - Bích Phương)
(Đưa em đi khắp thế gian – Bích Phương)

Tại Cô Tô Park, với vé vào cửa 250k/người/ lượt, bạn đã có thể quẩy banh nóc cả một góc đảo với các môn thể thao như: chèo thuyền kayak, chơi bóng chuyền nước, chèo thuyền chuối, hay thử thách mình với tổ hợp các bộ môn: leo núi trên biển, vượt chướng ngại vật, xích đu, cầu trượt, nhảy cao…

(Cô Tô Park có nhiều trò chơi vận động thú vị ngay trên mặt biển - nguyenthihueanh_)
(Cô Tô Park có nhiều trò chơi vận động thú vị ngay trên mặt biển – nguyenthihueanh_)

Ngoài ra, đừng quên check-in hết cả loạt điểm sống ảo siêu đẹp như đường tình yêu, bãi tắm tình yêu, rừng cây nguyên sinh, cảng Bắc Vàn, đảo Thanh Lân, đảo Cô Tô Con, bãi biển Vàn Chảy, bãi đá Móng Rồng, nhà thờ Cô Tô, tượng đài Bác Hồ, trạm hải đăng Cô Tô… nữa nhé!

3. Ở Cô Tô ăn gì?
Không chỉ được thiên nhiên ưu đãi với cảnh quan đẹp mê tim, mà Cô Tô còn có hệ thống sinh thái đa dạng cùng các loại động vật biển phong phú. Hơn thế, Cô Tô còn có hẳn một ngư trường rộng lớn để chăn nuôi và khai thác thủy sản. Vậy nên, du hí Cô Tô, bạn nhất định phải thưởng thức những món hải sản tươi ngon nổi tiếng của vùng biển này như ốc móng tay, ốc mỡ, ốc gai, cua biển, mực, ngao, sò, sứa, ghẹ, bào ngư, hải sâm, sá sùng… nhé!

(Hải sản đảo Cô Tô - ảnh: internet)
(Hải sản đảo Cô Tô – ảnh: internet)