Siêu hot! 10 biệt thự biển từ Bắc chí Nam có giá ưu đãi cực tốt thích hợp cho kỳ nghỉ hè 2017

Du lịch hè ngay hôm nay với gới ý 10 biệt thự biển từ Bắc chí Nam có giá ưu đãi cực tốt từ Chudu24.

1057

Lên kế hoạch cùng gia đình, bạn bé du lịch hè ngay hôm nay vì Chudu24 giới thiệu đến bạn top 10 biệt thự biển kéo dài từ Bắc chí Nam đang có giá ưu đãi cực tốt. Nhanh tay đặt phòng khách sạn (biệt thự), quẩy tưng bừng mùa hè này thôi!

1. Vinpearl Hà Tĩnh

đặt phòng khách sạn

VHTOV_VIEW-FROM-ROOM

Khám phá nét đẹp hoang sơ của miền Trung Việt Nam tại Vinpearl Hà Tĩnh Ocean Villas – khu biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế đầu tiên & lớn nhất khu vực Bắc Trung Bộ! Với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra Xuân Hải- bãi biển với bờ cát trắng mịn phẳng lặng hiếm có, Vinpearl Hà Tĩnh Ocean Villas trở thành chốn nghỉ dưỡng đẳng cấp cho những ai muốn tìm về với mảnh đất thiên nhiên miền Trung đầy nắng và gió. Với hệ thống biệt thự lên đến 55 căn biệt thự cùng các tiện ích hoàn hảo, khu nghỉ dưỡng sẽ là dấu ấn tuyệt vời khi đến với mảnh đất Hà Tĩnh.

VHTOV_MASTER-ROOM VHTOV_LIVING-ROOM--1(1)

Giá biệt thự chỉ từ 4.800.000 đồng/ đêm

2. Vinpearl Cửa Hội

2-VCHRV_View VCHRV_Villa

Vinpearl Nghệ An Resort & Villas là khu nghỉ dưỡng ghi dấu ấn bởi thiết kế mang phong cách kiến trúc Chăm kết hợp với kiến trúc cổ điển Pháp và kiến trúc đương đại, nằm trọn trong không gian sống lý tưởng với sức hấp dẫn không thể chối từ, là nơi bạn trở về để nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống thi vị, ý nghĩa. Điểm nhấn đặc biệt chính là tính sang trọng, chất lượng hoàn hảo, tỉ mỉ và sự riêng tư hiếm có. Vinpearl Nghệ An Resort & Villas với công suất lên đến 184 phòng nghỉ và 15 căn biệt thự sang trọng, tiện nghi, đẳng cấp 5+ sao được thiết kế theo phong cách kiến trúc đương đại kết hợp với nét cổ điển quyến rũ của những khách sạn Đông Dương đầu thế kỷ XX.

VCHRV_Pool-3 VCHRV_Pool-3-(3)

Giá biệt thự chỉ từ 4.800.000 đồng/ đêm

3. FLC Luxury Resort Quy Nhơn

flc-luxury-resort-quy-nhon-7 flc-luxury-resort-quy-nhon-16

Cách sân bay Phù Cát 40 phút và cách trung tâm thành phố chỉ với 15 phút lái xe, tọa lạc tại bãi biển thiên đường – nơi có thể ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam, FLC Quy Nhon đem đến một kì nghỉ trọn vẹn cho du khách.

flc-luxury-resort-quy-nhon-9 flc-luxury-resort-quy-nhon-10

Như một con tàu khổng lồ uốn lượn trải mình bên biển xanh, FLC Luxury Hotel Quy Nhơn đã đạt giải Khách sạn có Kiến trúc đẹp nhất Việt Nam 2016. 326 căn hộ được thiết kế trong một hệ thống kiến trúc sang trọng, phóng khoáng, tầm nhìn tuyệt đẹp hướng biển và hướng sân golf, hòa mình vào thiên nhiên trong lành và thuần khiết.

Giá biệt thự chỉ từ 5.180.000 đồng/ đêm

4. Fusion Resort Phú Quốc

FRPQ_01-Bedroom-villa_exterior_4627 FRPQ_01-Bedroom-villa_exterior_4471

Dành cho những ai muốn tìm kiếm sự hoàn hảo, Fusion Resort Phú Quốc – khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp tọa lạc tại một trong những bãi biển đẹp và nổi tiếng nhất Phú Quốc. Với thiết kế độc đáo trên dải đất kéo dài 13,6 ha, biệt thự Fusion sẽ mang lại cho bạn cảm giác như hòa mình với thiên nhiên khi đang say sưa tận hưởng không gian sang trọng tuyệt vời.

FRPQ_01-Bedroom-villa_4529 FRPQ_01-Bedroom-villa_4451Khu nghỉ dưỡng mới nhất này của Tập đoàn Fusion là thành quả của sự kết hợp các yếu tố cao cấp mà không có bất kì khu nghỉ dưỡng nào cũng khó có thể sánh được.

FRPQ_01-Bedroom-villa_connect-with02-bedroom_4837

Giá biệt thự chỉ từ 5.400.000 đồng/ đêm

5. An Lâm Retreat Ninh Vân Bay

Beach-Pool-Villa-(7) z-Beach-House-1 Beach-Pool-Villa-(10)

An Lâm Retreat Ninh Vân Bay cung cấp 19 khu phòng và biệt thự với vị trí tuyệt đẹp, hiện đại ở Vịnh Ninh Vân. Nghỉ dưỡng tại đây, du khách có thể sử dụng hồ bơi ngoài trời, sân hiên phơi nắng để ngâm mình, tắm nắng hoặc thưởng ngoạn toàn cảnh biển.

Beach-Pool-Villa-(2) Bay-View-Pool-Villa-(5)

Giá biệt thự chỉ từ 6.260.000 đồng/ đêm

6. Vinpearl Nha Trang Long Beach Villas

VNTLB_-OVERVIEW-1

Vinpearl Nha Trang Long Beach Villas sở hữu gần 200 biệt thự sát biển tạo thành một quần thể nghỉ dưỡng thời thượng, mang đến cơ hội tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ cho mọi khách hàng, dù là cá nhân, cặp đôi hay cả gia đình.

VNTLB_-VILLAS-_BEDROOM-1 VNTLB_-VILLAS-_EXTERIOR--GARDEN-VIEW

Bạn có thể chọn những căn biệt thự có từ 3 đến 4 phòng ngủ với diện tích lên tới 400m2 để lưu trú. Không gian tinh tế mà hiện đại trong các căn biệt thự sẽ giúp bạn và những người thân yêu vừa đủ gắn kết để chia sẻ thời gian quý báu bên nhau lại vừa rất riêng tư để tận hưởng những khoảnh khắc tĩnh tâm tuyệt đối.

Giá biệt thự chỉ từ 7.000.000 đồng/ đêm

7. Banyan Tree Lăng Cô Resort

banyan-tree-lang-co-resort-6 banyan-tree-lang-co-resort

Banyan Tree Lăng Cô Hotels & Resort lấy cảm hứng thiết kế từ di sản nghệ thuật của các triều đại Việt Nam ngày trước. Banyan Tree bao gồm 62 biệt thự với các mái ngói lợp bằng đất sét, sân vườn nhỏ và trần nhà bằng gỗ. Không chỉ mang nét đẹp truyền thống, khu nghỉ mát còn đem lại sự hiện đại và tiện nghi khi hồ bơi được trang bị trong tất cả các biệt thự. Ngoài ra, có thể kể đến các dịch vụ đẳng cấp như nhà hàng Thái Saffron phục vụ nhiều món ăn hảo hạng, spa mang thương hiệu thế giới, phòng tập yoga, gym… Đặc biệt, với những ai yêu thích các hoạt động ngoài trời, Banyan Tree còn có khu vực giải trí hơn 100 hoạt động thể thao dưới nước cũng như trên mặt đất cùng sân golf 18 lỗ do chính Nick Faldo thiết kế.

banyan-tree-lang-co-resort banyan-tree-lang-co-resort-17

Giá biệt thự chỉ từ 7.990.000 đồng/ đêm

8. Four Seasons Resort The Nam Hai

the-nam-hai-hoi-an-4 - Copy (2) the-nam-hai-hoi-an-20

Four Seasons Resort The Nam Hai, Hoi An là resort cao cấp tại Hội An, với khoảng 100 phòng và villa riêng sang trọng cùng bãi biển riêng xinh đẹp. Khu nghỉ dưỡng có kiến trúc đẹp đi kèm nhiều hồ bơi với view hướng ra biển tuyệt đẹp. Resort là điểm đến thích hợp cho các cặp đôi tổ chức tiệc cưới, hưởng tuần trăng mật (honeymoon) đặc biệt là nghỉ dưỡng gia đình trong dịp hè này.
the-nam-hai-hoi-an-41 the-nam-hai-hoi-an-6

Giá biệt thự chỉ từ 10.000.000 đồng/ đêm

9. Premier Village Đà Nẵng

©Aaron Joel SANTOS / NOI Pictures - all rights reserved

©Aaron Joel SANTOS / NOI Pictures - all rights reserved

Premier Village Danang Resort Managed by Accor trải rộng trên diện tích 15 ha, là quần thể gồm 111 ngôi biệt thự ven biển đẳng cấp mang đường nét kiến trúc độc đáo, hiện đại. Premier Village Đà Nẵng Resort như một bản hòa ca với thiên nhiên ở từng đường nét. Không gian yên bình, riêng biệt với những ngọn gió lành từ biển khơi mang lại sự tĩnh lặng vô chừng cho những người thân trong gia đình đang cần được thảnh thơi để tái tạo năng lượng mới.

3.Business-Center

©Aaron Joel SANTOS / NOI Pictures - all rights reserved

Mỗi biệt thự có bể bơi riêng, 3 – 4 phòng ngủ, phòng khách lớn và bếp riêng cho mỗi gia đình. Cùng với nội thất nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, Premier Village Đà Nẵng Resort mang lại kỳ nghỉ dưỡng sang trọng và thực sự khác biệt cho du khách.

©Aaron Joel SANTOS / NOI Pictures - all rights reserved

Giá biệt thự chỉ từ 13.130.000 đồng/ đêm

10. Sanctuary Ho Tram

sanctuary-ho-tram-resort-5 sanctuary-ho-tram-resort-7

Khu nghỉ dưỡng & biệt thự Sanctuary Hồ Tràm bao gồm tổng cộng 28 căn biệt thự kết hợp khu biệt thự sang trọng hướng biển, khu nghỉ dưỡng, và một chuỗi cơ sở thể thao và giải trí. Nơi đây chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh chỉ 2 giờ lái xe.

sanctuary-ho-tram-resort-9 sanctuary-ho-tram-resort-8

Khu nghỉ dưỡng & biệt thự Sanctuary Hồ Tràm là khu nghỉ dưỡng đặc biệt cho những ai thường xuyên đi đến Hồ Tràm. Cả ba khu nhà nghỉ được liên kết với nhau bởi lối đi an toàn, yên tĩnh dưới hàng cây dẫn tới khu nghỉ dưỡng. Tất cả các biệt thự ở đây đều có dòng lưu thủy trước nhà và tầm nhìn thoáng đãng đến ngút mắt. Khu biệt thự cao cấp hướng ra biển dẫn thẳng đến bãi biển riêng. Khu biệt thự cao cấp hướng ra sông bao quanh một dòng sông nhỏ, chảy uốn theo một hòn đảo nội bộ. Khu biệt thự sang trọng hướng ra sông có lỗi dẫn xuống biển khá thuận tiện cùng nhánh sông chảy ngang trước nhà.

Giá biệt thự chỉ từ 13.500.000 đồng/ đêm