Hè này, đến Huế trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp 5 sao với Resort Pilgrimage Village khiến bao bạn trẻ mê mẩn

Nếu bạn yêu thích Huế, hẳn bạn sẽ biết đến Pilgrimage Village – khu resort đang được các bạn trẻ vô cùng yêu thích bởi vẻ đẹp an yên của nó. Đây được xem là một trong những lựa chọn hàng đầu khi bạn đặt chân đến đất cố đô.

538

Pilgrimage Village là resort mộc mạc trong một khu vực yên tĩnh của tỉnh Thừa Thiên Huế. Nơi đây mang đến cho những bạn trẻ khi đặt chân đến đây nét văn hoá và sự tận tình mang đậm sắc màu Việt Nam chính thống, các loại trị liệu spa, các quán bar và nhà hàng khác nhau ngay trong khuôn viên.

pilgrimage village hue (12)

pilgrimage village hue (14)

pilgrimage village hue (19)

Tại Pilgrimage Village Boutique Resort & Spa, các bạn có thể lựa chọn giữa bungalow được bài trí đẹp mắt, lều, biệt thự và ngôi nhà. Tất cả các loại chỗ ở này đều được bao quanh bởi khu rừng cây xanh tự nhiên. Một số chỗ ở có hồ bơi riêng, bể ngâm, khu vườn và được cung cấp đủ loại dịch vụ hoàn toàn miễn phí.

pilgrimage village hue (3)

pilgrimage village hue (17)

pilgrimage village hue (22)

Du khách có thể tham dự các lớp học nấu ăn kiểu Việt Nam, lớp học thái cực quyền hoặc chọn trong số nhiều tour du lịch khác nhau có tại đây. Ngoài ra, các hồ bơi và spa của resort cũng là nơi du khách có thể tận hưởng nhiều cách thư giãn khác nhau.

pilgrimage village hue (1)

pilgrimage village hue (10)

Tại đây có 2 nhà hàng phục vụ các món ăn Việt Nam và quốc tế cùng 3 quầy bar có sảnh khách. Các yêu cầu về dịch vụ tổ chức tour du lịch và đưa đón có thể được chuyển đến lễ tân và văn phòng đặt chỗ.

Pilgrimage Village mang đến sự hài hòa giữa môi trường thiên nhiên và nền văn hóa truyền thống của địa phương. Những món ăn ngon, những giấc ngủ sâu và cuộc sống yên bình của vùng quê yên tĩnh sẽ hòa quyện vào nhau giúp tỉnh táo tinh thần và quên đi những ưu phiền trong cuộc sống. Đây cũng là nơi những nghệ nhân chuyên nghiệp làm nên những sản phẩm đặc sắc mang đậm nét truyền thống.

pilgrimage village hue (2)

pilgrimage village hue (13)

pilgrimage village hue (21)

Ở vị trí trung tâm của khu vực lịch sử văn hóa và thắng cảnh, từ đây du khách có thể tham quan Huế và Đà Nẵng – hai thành phố du lịch yêu thích ở miền trung Việt Nam. Huế với những địa danh đa dạng về lịch sử – sinh thái như Đại Nội, lăng vua Tự Đức, Khải Định, Minh Mạng, chùa Thiên Mụ, chợ Đông Ba, và cầu ngói ThanhToàn, … ngoài ra còn những địa điểm thú vị khác gần khu nghỉ dưỡng bao gồm công viên quốc gia Bạch Mã, bãi biển Lăng Cô, Thiền Viện Trúc Lâm, và bãi biển Thuận An. Hơn nữa, khách sạn cũng cung cấp dịch vụ xe buýt miễn phí giữa khu resort và trung tâm thành phố Huế đấy nhé.

pilgrimage village hue (6)

pilgrimage village hue (18)

pilgrimage village hue (5)

pilgrimage village hue (16)

pilgrimage village hue (15)


Mọi thông tin đặt phòng, khách hàng vui lòng gọi 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.