Ngẩn ngơ trước top resort đẹp nên thơ, lãng mạn ở Đà Lạt

Nếu bạn muốn nghỉ dưỡng thực sự thì hãy đến với Đà Lạt. Thành phố ngàn hoa không chỉ đẹp bởi khung cảnh thiên nhiên yên bình mà còn bởi hệ thống nghỉ dưỡng cực đẹp, cực lãng mạn "hớp hồn" du khách phương xa.

1225

Cùng Chudu24 chọn cho mình một resort, khách sạn ở Đà Lạt cho chuyến du lịch sắp tới nhé! Hãy gọi đến Hotline 1900 5454 40 ngay hôm nay để được tư vấn.


Bình An Village Dalat

binh-an-village-dalat

Bình An Village Dalat (Làng Bình An – Làng Pháp) là một khu nghỉ dưỡng xinh xắn được xây dựng ven bờ hồ Tuyền Lâm Đà Lạt. Bình An là một chuỗi công trình kiến trúc kết hợp tinh tế hài hoà giữa kiến trúc cổ điển Pháp và những tinh hoa kiến trúc chắt lọc từ văn hoá dân gian địa phương. Resort gồm nhiều ngôi biệt thực riêng biệt, nằm xung quanh vùng đất rộng lớn cách biệt với cuộc sống xô bồ, đây giống như một ốc đảo đầy hoa, mỗi bước đường đều được bao phủ bởi màu sắc sinh động, tươi mới của thiên nhiên dễ dàng làm say lòng du khách.

Giá từ 2.400.000 vnd/phòng/đêm

Terracotta Hotel & Resort Dalat

terracotta-hotel-resort-dalat-8

Terracotta Hotel & Resort Dalat tọa lạc bên bờ hồ Tuyền Lâm phẳng lặng. Khu nghỉ dưỡng nằm gọn trong bán đảo rộng hơn 17 hecta gồm 240 phòng nghỉ và 21 căn biệt thự ven hồ lãng mạn. Không gian nội thất của từng loại phòng nghỉ, villas đều có bố cục hài hòa và ấn tượng nhờ được điểm tô bằng các bức tranh, ảnh nghệ thuật nổi tiếng của các nhiếp ảnh gia, các họa sĩ danh tiếng hiện nay. Từ phòng nghỉ, du khách sẽ được ngắm nhìn ra rừng thông xanh, vườn hoa đầy sắc màu hay khung cảnh Hồ Tuyền Lâm tuyệt đẹp.

Giá từ 1.020.000 vnd/phòng/đêm

Ana Mandara Villas DaLat Resort & Spa

ana

Ana Mandara Villas DaLat Resort & Spa tọa lạc trên sườn núi tại độ cao 1.500m tính từ mặt biển và được bao bọc bởi rừng thông xanh ngút ngàn. Với độ cao lý tưởng như vậy Quý khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh thành phố du lịch Đà Lạt xinh đẹp từ trên cao. Resort gồm 17 căn biệt thự cổ nép mình bên những con đường trải đá uốn lượn mềm mại và các khu vườn xanh mướt. Các phòng nghỉ đều có không gian ấm cúng và riêng biệt, được bài trí tỉ mỉ và đặc biệt là vẫn giữ nguyên những nét đẹp cổ xưa. Sau lớp màn che trắng tinh khôi là chiếc giường êm ái đem lại cho quý khách một giấc ngủ tuyệt vời khi đêm về.

Giá từ 1.950.000 vnd/phòng/đêm

Dalat Edensee Lake Resort & Spa

dalat-edensee-lake-resort-spa

Nằm ngay giữa khu trung tâm của rừng thông Lâm Đồng, có độ cao trên 1500 m, Dalat Edensee Lake Resort & Spa là điểm nghỉ dưỡng cao cấp không thể bỏ qua trên vùng cao nguyên xinh đẹp. Với kiến trúc Châu Âu hiện đại được chăm chút từ những chi tiết nhỏ nhất mang nét đẹp cổ điển tinh tế đi kèm nhiều trang thiết bị hiện đại, sang trọng. Đến đây, bạn sẽ có cảm giác như lạc bước vào cung điện nguy nga, tận hưởng những dịch vụ cao cấp đồng thời thả hồn vào mây gió, hòa vào không gian trong lành, tinh khiết của rừng thông bạt ngàn, của hồ Tuyền Lâm thơ mộng.

Giá từ: 1.890.000 vnd/phòng/đêm

Monet Garden Villa Đà Lạt (tên cũ Hoàng Anh Đất Xanh)

hoang-anh-dat-xanh-da-lat-resort-8Nằm gần trung tâm thành phố và hồ Xuân Hương, Monet Garden Villa Đà Lạt là điểm đến yêu thích của khách du lịch. Monet Garden có 122 phòng nghỉ trong các ngôi biệt thự sang trọng. Mỗi villa được trang bị với những thiết bị hiện đại đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của khách hàng. Đồng thời, khi lưu trú tại đây Quý khách có thể đắm mình trong bầu không khí trong lành, tận hưởng từng cơn gió mát từ hàng thông xanh, mãn nhãn với những vườn hoa đầy sắc màu và thưởng thức những món ăn ngon của Đà Lạt.

Giá từ 920.000 vnd/phòng/đêm

Swiss-Belresort Tuyền Lâm

swiss-belresort-tuyen-lam-8

Swiss-Belresort Tuyền Lâm sở hữu một cảnh quan đặc biệt khi được bao bọc bởi các ngọn đồi và được thiết kế như một khu vườn xanh mát. Với kiến trúc Anglo-Normand theo phong cách miền quê Anh-Pháp, nằm gọn giữa một sân gôn 18 lỗ, đã tạo nên điểm nhấn để từ đây khách có thể nhìn ngắm trong khi đi dạo quanh các đường gôn của resort. Swiss-Belresort Tuyền Lâm không chỉ có không gian đẹp, lãng mạn mà nơi đây còn là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng với nhiều hạng phòng nghỉ, dịch vụ thư giãn – giải trí đa dạng và cung cách phục vụ tận tình.

Giá từ 920.000 vnd/phòng/đêm

SAM Tuyền Lâm Resort (Sacom Tuyền Lâm cũ)

sacom-tuyen-lam-resort-0

SAM Tuyền Lâm Resort nằm trên bán đảo riêng biệt của hồ Tuyền Lâm, đây là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho du khách đang kiếm tìm một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng, rời xa khỏi cuộc sống ồn ào, vội vã thường ngày. SAM có 8 căn biệt thự sang trọng gồm 55 phòng được thiết kế theo phong cách Châu Âu và set up hiện đại, ấm cúng giữa khung cảnh yên tĩnh, thanh bình, hứa hẹn sẽ mang đến cho Quý khách những phút giây nghỉ dưỡng ấn tượng và thú vị tại thành phố ngàn hoa.

Giá từ 750.000 vnd/phòng/đêm


Đặt phòng khách sạn ngay với Chudu24 – 1900 5454 40 để có giá tốt