Hè này, tha hồ sống ảo, check-in “bung lụa” với top resort sở hữu cầu gỗ đâm ra biển đẹp nức lòng

Cùng Chudu24 nghỉ dưỡng tại những resort đẳng cấp đẹp long lanh khi sở hữu những cây cầu gỗ đâm ra biển độc đáo, bắt mắt, đắm say lòng người dưới đây nhé.

801

Cùng Chudu24 trải nghiệm mùa hè thật nhiều niềm vui bên gia đình, bạn bè. Bên cạnh đó nghỉ dưỡng tại những resort đẳng cấp đẹp long lanh khi sở hữu những cây cầu gỗ đâm ra biển độc đáo, bắt mắt, đắm say lòng người dưới đây nhé:

1. Six Senses Ninh Vân Bay

Là resort có phòng nghỉ mệnh danh “quyến rũ nhất hành tinh”, Six Senses Ninh Vân Bay không chỉ là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình, cặp đôi mà còn là chốn dừng chân lý tưởng nếu bạn muốn tìm đến 1 chốn an yên để nghỉ dưỡng.

du lịch hè

du lịch hè

Hệ thống resort gồm 54 villas biệt lập (hide away), được thiết kế theo kiểu nhà vườn gần gũi với thiên nhiên. Tất cả các villas đều có hồ bơi ngoài trời riêng biệt, có sân vườn hay hiên tắm nắng, khu vực tiếp khách riêng biệt và hầm rượu cá nhân, đặc biệt tại căn Hill Rock Villa thiết kế dạng hồ bơi vách đá.

six-senses-ninh-van-bay-42 six-senses-ninh-van-bay-11 six-senses-ninh-van-bay-12

Ngoài ra, Six Senses còn sở hữu cây cầu gỗ “chạy” thẳng ra biển vô cùng độc đáo. Cầu gỗ sẽ giúp bạn thâu trọn cảnh biển Nha Trang vào tầm mắt, có những shoot hình đẹp “chuẩn không cần chỉnh” cùng gia đình, hội bạn thân. Cầu gỗ “ăn ảnh nhất” là khi hoàng hôn buông xuống nhé.

2. Nam Nghi Phú Quốc Island

DSC05257-1 ocean-garden-villa-2br

Là dự án khủng và là đứa con nghỉ dưỡng cao cấp được Tập đoàn A&B đưa vào vận hành mới gần đây, Nam Nghi Phú Quốc đã tạo được cú “hit” lớn cho những thượng khách yêu thích Đảo Ngọc và mong muốn trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp xa hoa nhất Việt Nam.

nam-nghi-2br-0

Resort có vị trí ba mặt hướng biển với tổng số 63 phòng khách sạn, 39 biệt thự hướng ra 2 phía Đông và Tây, nhiều villa nằm trên gành đá, sát với biển, dưới tàng cây, bóng mát có không gian thoáng để tận hưởng tầm nhìn và ánh sáng tự nhiên.

DSC05254-1 DSC05138-1

Điểm độc đáo và khác biệt của khu resort Nam Nghi là quầy bar giữa biển Rock Sunset Island Bar. Kết nối khu nghỉ và quầy Bar là cây cầu tàu dài khoảng 100m được xây dựng ở giữa biển, khiến nơi này càng có sức hút và quyến rũ hơn.

3. Evason Ana Mandara Nha Trang

evason-ana-mandara-nha-trang-0

evason-ana-mandara-nha-trang-27

Evason Ana Mandare Nha Trang mang phong cách truyền thống Việt Nam, được bao quanh bởi khu vườn nhiệt đới riêng biệt nhìn ra biển. 17 villa với 74 phòng nghỉ và phòng căn hộ thiết kế nội thất bằng chất liệu gỗ, mây tre, đồ gốm tiện nghi, ấn tượng. Tất cả phòng đều có hiên riêng, hầu hết đều hướng biển, du khách vẫn có thể ngắm và tận hưởng không khí biển kể cả khi không muốn đi ra ngoài.

evason-ana-mandara-nha-trang-2

Không xa lạ gì với những tín đồ yêu thích biển Nha Trang và nghỉ dưỡng ở Evason, chiếc cầu gỗ “đâm” ra giữa biển mang chút gió và hơi mặn mới lãng mạn và đáng nhớ làm sao. Một bữa ăn hảo hạng cùng ánh nến lung linh trên cây cầu gỗ này cũng là gợi ý tuyệt vời đấy.

4. Phương Nam Cần Giờ resort

hoang-ngoc-phuong-nam-resort-14 Nằm giữa dòng chảy của hai con sông Soài Rạp và Lòng Tàu, Phương Nam Cần Giờ resort là nơi qui tụ những cánh rừng và bãi biển đẹp của Khu Dự trữ sinh quyển thế giới – rừng ngập mặn Cần Giờ thuộc xã Long Hoà, huyện cần Giờ, cách Thành phố Hồ Chí Minh 65 Km.

hoang-ngoc-phuong-nam-resort-18

Resort có 58 phòng ngủ, trong đó có 27 phòng cao cấp và 2 phòng dành cho khách VIP. Bên cạnh đó, có 20 phòng Double dành cho các gia đình xây dựng theo phong cách truyền thống Việt Nam.

hoang-ngoc-phuong-nam-resort-26 hoang-ngoc-phuong-nam-resort-1

Đặc biệt, khi đến đây, ngoài tham quan, nghỉ dưỡng, tận hưởng giây phút thư giản bên hồ bơi rộng lớn thì hầu hết bạn trẻ đều tham quan, check – in “cháy máy” cùng cây cầu Nam Hải dẫn ra nhà hàng nằm ngoài biển. Đi dọc theo cây cầu này, chụp hình và ngắm biển là một trải nghiệm đáng nhớ trong hè này đấy.