4 thiên đường resort đẹp nhường này, không dành tiền đi thì thanh xuân phí lắm!

Không cần lặn lội đâu xa, Việt Nam mình chính là chốn thiên đường với muôn vàn những “tiên cảnh” mà không thể thiếu những khu nghĩ dưỡng đắt đỏ đúng chuẩn “sang, xịn, mịn” với trải nghiệm đẳng cấp, rất đáng đồng tiền bát gạo.

367

Six Senses Ninh Van Bay Resort

Một trong những cái tên đứng đầu danh sách mà bạn nên ghé đến 1 lần trong đời, đó là resort 5 sao sang chảnh “Six Senses Ninh Van Bay”. Khu nghĩ dưỡng cao cấp này được xem là nơi nghỉ ngơi lý tưởng dành cho những ai muốn tận hưởng bầu không khí trong lành và hưởng thụ những dịch vụ chất lượng đến từng chân tơ kẽ tóc.

@hoanganhcalvin
@hoanganhcalvin
@piapopaya
@piapopaya

Six Senses Ninh Vân Bay nằm bên vịnh biển Ninh Vân, nổi bật với kiểu thiết kế gần gũi thiên nhiên, mang đậm hình ảnh kiến trúc Châu Á. Đặc biệt là cách bài trí ấn tượng của những mái nhà lợp lá dừa bên ngoài, còn bên trong thì nội thất và dịch vụ vô cùng hiện đại. Phòng ở đây có giá dao động từ 3.500.000 đồng – 11.000.000 đồng.

@tubooo
@tubooo
@sxoxrxi
@sxoxrxi

Điểm hấp dẫn còn thể hiện ở khu vực Spa với 6 biệt thự nằm trên từng tảng đá, nơi đây áp dụng những phương pháp trị liệu bằng thảo mộc rất tuyệt vời. Ngoài ra, còn có vô số các dịch vụ giải trí khác như trèo thuyền kayak, lặn biển…

Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort

Từng vinh dự trở thành “khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới năm 2016” nên hẳn không có gì phải ngạc nhiên khi resort này lại chiễm chệ nằm trong top resort đứng đầu, được các cư dân trẻ checkin rầm rộ trên khắp mạng xã hội.

@micro_chun
@micro_chun
@nguyenthao87
@nguyenthao87

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort có lối thiết kế tinh tế và sáng tạo vô cùng với bốn tầng nhà hướng về biển xanh gồm “Heaven, Sky, Earth, & Sea”. Khu nhà có 219 phòng với ban công riêng ở mỗi phòng và bể bơi riêng ở từng villa cùng spa thư giãn ở tầng cao với dịch vụ tuyệt vời, giá phòng 15.000.000 đồng – 113.000.000 đồng/đêm.

@joelton
@joelton
@_tgm_1708
@_tgm_1708
@duchieu1111
@duchieu1111

Hơn nữa, ở đây còn có sự đồng hành của nhà hàng La Maison 1888 danh tiếng, cặp bài trùng đẳng cấp của thành phố biển đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm cao cấp từ ẩm thực cho đến chỗ ở.

JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa

Từng xuất hiện đẹp điên đảo trong MV “Có em chờ” của nàng ca sĩ xinh đẹp Min, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc trên hòn đảo ngọc Phú Quốc chính là cái tên được lăng xê nhiều nhất trong nửa đầu năm nay.

@adriananhtuan
@adriananhtuan
@mixxi_evie
@mixxi_evie

Không chỉ sở hữu một vị thế tuyệt đẹp khi nằm dọc theo bờ biển của khu vực bãi Khem mà bên trong thiên đường JW Marriott Phú Quốc còn có quá ư là nhiều góc xinh chụp hình lung linh như kiểu lạc vào xứ sở cổ tích. Vậy nên, bạn vừa có thể tận hưởng không gian sang chảnh bậc nhất lại vừa tha hồ chụp ảnh checkin “thả thính”…

Lấy ý tưởng về một ngôi trường đại học trong tưởng tượng Lamarck University và dưới bàn tay tài hoa của vị kiến trúc sư đình đám – ông Bill Bensley, khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo kiến trúc Pháp với trần nhà cao thoáng đãng, vừa có nét cổ kính lại thấm đẫm hơi thở hiện đại, tạo cảm giác rộng rãi và thân thiện vô cùng.

@manlam1133
@manlam1133
@ngoctrinh89
@ngoctrinh89

Không những thế, bạn cũng còn sẽ hoàn toàn “choáng ngợp” trước những vật dụng trang trí cực đỉnh như thư viện sách cỡ bự, bàn nghiên cứu, cúp chiến thắng, cùng các phòng khu được phân chia thành 18 khoa…y hệt như một ngôi trường đại học tự nhiên.

Ngoài ra, JW Marriott Phú Quốc còn có bể bơi kiến trúc hình con sò mới lạ, nhà hàng 5 sao Tempus Fugit cùng nhiều hoạt động thú vị như học yoga, trèo thuyền,…Mức giá nghỉ dưỡng ở đây dao động từ 10.000.000 đồng – 30.000.000 đồng/đêm.

Amanoi Resort Ninh Thuận

Amanoi Resort nằm trong rừng quốc gia Núi Chúa với hướng nhìn ra vịnh Vĩnh Hy thơ mộng, xung quanh được bao phủ bởi một màu xanh rì của cây cối, của trời mây và gió biển mát rượi. Năm ngoái, khu resort này từng “nức tiếng” vì mức giá gần 100 triệu cho một đêm ở phòng nghỉ hướng ra vịnh.

@travelplusstyle
@travelplusstyle
@karlcheung10
@karlcheung10
@tracylinhnguyen
@tracylinhnguyen

Cả khu nghỉ dưỡng vô cùng rộng nên các villa được xây dựng tách biệt hẳn, tạo nên một cảm giác vô cùng riêng tư. Amanoi sở hữu lối thiết kế rất thiên nhiên, đơn giản mà hiện đại với những phòng villa hướng biển tuyệt đối, các khu bể bơi và spa bày trí khéo léo. Điểm sáng ở Amanoi chính sự xa hoa và đẳng cấp của căn biệt thự, đặc biệt là hướng view nhìn ra vịnh Vĩnh Hy đẹp đến ná thở.

Chính cách kết cấu ấn tượng giữa lưng chừng trời và biển nên bất cứ ai đến Amanoi cũng có thể cảm nhận được giá trị của thiên nhiên một cách trọn vẹn.


Mọi thông tin đặt phòng, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận mức giá ưu đãi cực tốt từ Chudu24.