Đến Đà Lạt đừng quên check-in tại những điểm mới toanh hơi bị xinh này!

Để có bức ảnh nghìn like thì đừng quên check-in tại các điểm 'sống ảo' mới oanh và tuyệt vời tại Đà Lạt nhé!

637

Xem thêm:


Nói đến Đà Lạt, trước đây người ta vẫn khen đẹp nhưng cái đẹp thường ‘cũ cũ’, vẫn là một khung cảnh ấy, món ăn ấy, địa điểm ấy. Thế nhưng nếu bây giờ mà đến Đà Lạt thì nhớ update thêm các địa điểm này.

Tiệm bánh cối xay gió

Thời gian gần đây, một địa điểm mới tại Đà Lạt được các bạn trẻ liên tục cập nhật trên các mạng xã hội chính là hình ảnh sống ảo ở tiệm bánh cối xay gió. Nằm tại số 1 đường Hòa Bình, tiệm bánh cối xay gió có bức tường vàng cực chất theo phong cách vintage đủ để làm một background siêu xinh.

1

2

3

Đặc biệt bánh mỳ ở đây cũng rất thơm ngon, một ổ bánh mỳ đầy thịt, giòn rụm thơm phức chỉ có giá 20.000 đồng thôi! Nếu đến Đà Lạt nhớ chụp ảnh và thưởng thức nha.

Làng Boho Homestay

Nếu bạn mê phong cách du mục thì nhanh chân đến check-in tại làng Boho ngay. Giữa lòng Đà Lạt giờ đây có thêm một ‘đế chế’ Boho ảo diệu, là một ngôi làng nhỏ nơi dành cho những người yêu sự phóng khoáng, tự do, thoát khỏi những ràng buộc bên ngoài.

Bởi vì khách du lịch đến đây khá đông nên hầu như làng Boho homestay lúc nào cũng full phòng, nếu bạn muốn ở đây thì cần đặt phòng trước ít nhất 1 tuần nhé.

Phòng tranh 3D

Tọa lạc ở quảng tường Lâm Viên, phòng tranh 3D miễn phí vé vào là địa điểm các bạn trẻ vô cùng yêu thích và check-in ‘mệt nghỉ’ các kiểu từ thiên thần, mèo vờn chậu cá, chim khổng lồ, tranh ảnh dễ thương,… Đến đây thì khỏi lo không có ảnh chất, cứ thế mà pose thỏa sức thôi.

4

5

6

Bên cạnh đó, chốn này còn có cả khu vườn xanh mát và mảng tường đơn sắc để thỏa sức mà check-in.

Nguyệt Vọng Lầu

Nguyệt Vọng Lầu là một trong những góc sống ảo được check-in ầm ầm tại Đà Lạt, nằm ngay góc phố Trương Định – Tăng Bạt Hổ. Theo lời người dân thì trước kia nơi đây là một quán chè khá nổi tiếng.

7

8

Ngôi nhà mang kiến trúc Á Đông xưa, được sơn màu đỏ với khung cửa sổ màu vàng nhạt, những dòng chữ graffiti đẹp mắt khiến những bức hình thêm ảo diệu.

Con đường café khu Hòa Bình

Kéo dài khoảng 500 m, con đường café nằm trên con dốc nhỏ khu Hòa Bình, giáp Nguyễn Chí Thanh và Lê Đại Hành có vẻ đẹp lãng mạn. Đây là phố café với những quán café nằm liền kề nhau, mỗi quán đều có lối đi lên bằng cầu thang nhỏ, ghép gạch đỏ và hai bên cầu thang thì luôn ngập tràn sắc xanh của hoa cỏ, đủ nhẹ nhàng, thư thái cho khách đi bộ.

Vinamilk Organic Milk Farm

Đây là trang trại bò sữa tiêu chuẩn organic châu Âu đầu tiên tại Việt Nam, nằm cách Đà Lạt khoảng 35 km. Đến Vinamilk Organic Milk Farm bạn sẽ cảm nhận nơi đây giống như một Hà Lan thu nhỏ với đồng cỏ xanh mướt bao la, hàng trăm chú bò đang thẩn thơ gặm cỏ và một chiếc cối xay gió khổng lồ.

9

10

Nơi này được xem là điểm check-in mới thú vị nhất ở Đà Lạt, đảm bảo ‘hót hòn họt’ trong thời gian tới. Ở Vinamilk Organic Milk Farm bạn có thể tham quan nông trại bò sữa, tìm hiểu quy trình sản xuất dòng sữa organic, tận hưởng cảnh quan thiên nhiên đẹp như trời Tây và lưu lại những bức hình sống ảo thật xinh nhé!