Siêu hoành tráng “bãi biển nhân tạo” đang nổi như cồn ở miền Tây

Bước vào khu biển nhân tạo này, du khách như lạc vào thế giới thủy cung rộng lớn với những hình tượng vua thủy tề, nàng tiên cá xinh đẹp mỹ miều những chú cá heo đang nô đùa cùng con sóng.

775

1

Bãi biển nhân tạo này còn có tên là Biển Tiên Rồng là một trong những điểm tiêu biểu và thu hút du khách đặc sắc nhất của khu du lịch Nhà Mát (thuộc phường Nhà Mát, TP Bạc Liêu).

Ván trượt ở độ cao 30m dành cho những người thích cảm giác mạnh.
Ván trượt ở độ cao 30m dành cho những người thích cảm giác mạnh.

3

Khi du khách đến đây, gây ấn tượng đầu tiên là hình dạng cổng vào khu bãi tắm được thiết kế với hình ảnh một con bạch tuộc nâng chiếc thuyền lên cao khá đẹp mắt.

4 5

Phía bên trong bãi tắm, một dãy núi nhân tạo với những hang động, có gắn chiếc đờn kìm (tượng trưng cho vùng đất “đờn ca tài tử” Bạc Liêu) trên ngọn núi cao nhất đứng sừng sững ở một góc trời. Với khoảng không gian rộng lớn, bốn bề lộng gió, du khách sẽ cảm thấy thoải mái khi hòa mình vào dòng nước xanh trong. Tại đây còn có hệ thống tạo sóng biển tạo cho người tắm như đang hòa mình cùng biển thật.

Có cả vòng quay không lồ cho ai thích ngắm cảnh
Có cả vòng quay không lồ cho ai thích ngắm cảnh

7 8

Mặt khác, đến khu công viên nước dành cho người lớn sẽ có các trò chơi nước cảm giác mạnh phục vụ du khách như: đu dây, tháp trượt, cáp treo đem đến sự trải nghiệm chinh phục nỗi sợ hãi của bản thân, cho tiếng cười sảng khoái đầy thú vị. Nối liền kề là công viên nước dành cho trẻ em với những máng trượt được tạo hình từ những chú thú ngộ nghĩnh đáng yêu, những ngôi nhà nhỏ đầy màu sắc bất mắt, tạo sự thích thú hấp dẫn cho trẻ em lẫn người lớn.

9

Đu dây cảm giác mạnh
Đu dây cảm giác mạnh

11

Ngoài khu bãi tắm nhân tạo, Dự án Khu du lịch Nhà Mát còn có nhiều công trình khác như khuôn viên xanh ven bãi biển; sân khấu đa năng có sức chứa 3.000 chỗ ngồi; khu resort cao cấp; khu ẩm thực phục vụ các món ăn Nam bộ; khu nhạc nước thiết kế theo công nghệ Singapore…để phục vụ nhu cầu thiết yếu của khách du lịch khi đến đây tham quan, vui chơi, giải trí.

12 13 14 15 16

***GIÁ VÉ VÀO CỔNG:
_ Trẻ em (dưới 1m3): 80k cho khách lẻ, 60k cho khách đoàn
_ Người lớn: 100k cho khách lẻ, 80k cho khách đoán
Lưu ý: mua vé tắm biển sẽ miễn phí vé tham quan. Giá vé tham quan không vào biển nhân tạo: 30k/khách