Phí cả mùa hè khi chưa thử “hồ bơi view đồi núi” đẹp nhất Đà Lạt

769

Được bao quanh bởi các ngọn đồi và sở hữu vị trí tuyệt đẹp ngay bên hồ Tuyền Lâm Swiss Belresort Tuyền Lâm Đà Lạt là một trong những khu resort có không gian đẹp nhất Đà Lạt. Khi nghỉ dưỡng tại resort xinh đẹp như lạc giữa trời Âu này, bạn sẽ được dịp tận hưởng sự sang chảnh và ấn tượng nhất trong mùa hè thỏa thích bơi lội ở hồ bơi view đồi núi.

6natures
6natures
buivanhoa93
buivanhoa93
donato_nguyen
donato_nguyen

Nhờ được thiết kế như một khu vườn xanh, khách sạn được bao bọc trong một môi trường thiên nhiên tuyệt vời. Với kiến trúc Anglo-Normand theo phong cách vùng miền quê Anh – Pháp, nằm gọn giữa một sân gôn 18 lỗ, đã tạo nên điểm nhấn để từ đây khách có thể nhìn ngắm trong khi đi dạo quanh các đường gôn.

4

kimberlystoree
kimberlystoree
narylex
narylex
yuringn
yuringn

Swiss-Belresort lọt thỏm giữa những núi rừng ngàn thông yên bình nên từ view phòng ngủ cả khung cảnh mộng mơ của Đà Lạt sẽ được ôm trọn trong tầm mắt. Tất cả mọi căn phòng trong resort sẽ là những cánh rừng thông xanh ngát trải dài đến tận mặt nước hồ, khách sạn gồm có 151 phòng sang trọng quý phái thiết kế hài hòa nhưng đầy tinh tế và quyến rũ.

phanhong15
phanhong15

Swiss Belresort Tuyền Lâm là một trong những khu Resort 5 sao mang tính đẳng cấp và sang trọng bậc nhất tại thành phố Đà Lạt nên đa dạng các dịch vụ tiện ích hiện đại: wifi miễn phí trong phòng, bãi đậu xe, Dịch vụ phòng họp và hội thảo, dịch vụ dọn phòng, hồ bơi ngoài trời, phòng tắm hơi, sân vườn, spa… Team sống ảo không sợ thiếu hình check in chỉ cần loanh quanh trong khuôn viên resort thôi mặc sức pose hình nhé.

duytuan_le
duytuan_le
thaomilai
thaomilai
kiwanthienphu
kiwanthienphu
trucanh.pei
trucanh.pei