Khác nào tiên cảnh với resort 4 mặt giáp biển, rừng và cả sông đẹp không lối thoát ở Phú Quốc

Khám phá resort Phu Quoc có 4 mặt giáp cả biển, sông và rừng nhiệt đới đẹp không lối thoát cùng Chudu24 ngay hè này thôi nào! Không check in liền thì phí cả mùa hè đấy.

609

resort Phu Quoc resort Phu Quoc

Du lịch Phú Quốc ngay cùng Chudu24 vì chốn tiên cảnh bồng lai đẹp đắm say lòng người. Chez Carole Beach Resort & Spa biệt lập này sở hữu vị trí vô cùng lý tưởng với phía Bắc giáp rừng tự nhiên, phía Tây và Tây Nam giáp biển, phía Đông giáp sông Cửa Cạn. Đặc biệt hơn hết, Chez Carole còn là khu nghỉ dưỡng có bãi biển riêng dài nhất đảo Phú Quốc.

chez-carole-resort-11 (1) chez-carole-resort-10

Quy mô tổng diện tích hơn 40.000m², Chez Carole nổi bật với không gian tinh khôi, trong lành cùng hoa tươi và cây ăn quả miền nhiệt đới.

chez-carole-resort-26 chez-carole-resort-14 chez-carole-resort-9 chez-carole-resort-1

Khu nghỉ mát Chez Carole có 51 phòng nghỉ và bungalow sang trọng theo phong cách cổ điển, tất cả các phòng đều có tầm nhìn tuyệt vời: hướng vườn, hướng sông và hướng biển tuyệt đẹp.

chez-carole-resort-6 chez-carole-resort-4 chez-carole-resort-11

Chez Carole là chốn “ẩn dật” mà bạn không thể tìm được nơi lý tưởng nào sánh bằng khi đến Phú Quốc. Bầu không khí sang trọng, ủ ấp bằng những dịch vụ thư giãn tiện nghi, đẳng cấp chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng có được kỳ nghỉ khó quên.

chez-carole-resort-12 chez-carole-resort-12 (1) chez-carole-resort-5

Về ẩm thực, tại đây, thực đơn quốc tế đương đại kết hợp với truyền thống ẩm thực từ các vùng của Việt Nam là sự pha trộn tuyệt hảo giúp thực khách đắm chìm vào hương vị vấn vương nơi đầu lưỡi ngay từ lần nếm đầu tiên.

Giá phòng chỉ từ 1.060.000 đồng/ đêm

chez-carole-resort-1 (1) chez-carole-resort

Mọi thông tin đặt phòng Chez Carole, khách hàng vui lòng gọi 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24 duy nhất trong hè này.

chez-carole-resort-13 chez-carole-resort-2

Xem thêm: