Đà Nẵng, đi mãi cũng không hết những resort đẹp tựa thiên đường

Phải công nhận thành phố biển Đà Nẵng là nơi tập trung nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp với kiến trúc đẹp mê hồn. Mỗi resort được xây dựng nên không chỉ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của tầng lớp khách hàng cao cấp mà còn đảm bảo tiêu chí hài hòa với thiên nhiên, bảo vệ môi trường.

1199

Hiện tại, Chudu24 đang có giá tốt các khách sạn, resort tại thành phố du lịch Đà Nẵng. Bạn hãy gọi đến Hotline 1900 5454 40 để được tư vấn.


InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Hãy khám phá nét đẹp quyến rũ của InterContinental Danang Sun Peninsula Resort – khu nghỉ dưỡng và spa sang trọng đã đạt nhiều giải thưởng danh tiếng. Resort tọa lạc trên sườn đồi và có tầm nhìn tuyệt đẹp ra vịnh biển riêng.

hinh

Kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley đã tái hiện lịch sử và nét đẹp văn hóa Việt thông qua thiết kế cá tính và đầy sáng tạo của ông, tạo nên một khu nghỉ dưỡng độc đáo, trải dài qua bốn tầng – Heaven (Thiên đường), Sky (Bầu trời), Earth (Mặt đất) and Sea (Biển cả).

hinh (3)

Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ hàng đầu và tiện nghi sang trọng ngay từ giây phút đặt chân đến khu nghỉ dưỡng.

Naman Retreat Resort Đà Nẵng – Miễn phí Spa

Naman Retreat Resort Đà Nẵng là sự kết hợp hài hòa giữa những di sản, văn hóa Việt Nam vượt thời gian cùng vẻ thanh lịch của kiến trúc đương đại.

naman-retreat-resort-da-nang-mien-phi-spa-48

Resort tạo ấn tượng bởi kiến trúc tre truyền thống, sự tinh tế trong trang trí nội thất cùng lòng mến khách của người Việt, Naman Retreat tự tin mang đến cho bạn một trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời.

naman-retreat-resort-da-nang-mien-phi-spa-19

Nơi đây là chốn nghỉ dưỡng hoàn hảo cho những ai mong mỏi tìm kiếm sự phá cách, độc đáo cùng khao khát đánh thức các giác quan.

Furama Resort Đà Nẵng

Furama Resort  tọa lạc trên Bãi Biển Bắc Mỹ An, nổi tiếng sạch đẹp với bờ cát trắng mịn, biển xanh trong, một trong những bờ biển đẹp của Việt Nam. Đây chính là biểu tượng của du lịch Việt và là một trong những khu nghỉ mát hàng đầu tại Châu Á.

furama-resort-da-nang-1

Furama, với một không gian vừa đủ để biệt lập với cuộc sống đời thường náo nhiệt, mà vẫn đáp ứng tất cả nhu cầu đi lại, vui chơi, giải trí, mua sắm và tìm hiểu văn hóa bản địa của du khách.

furama-resort-da-nang-22

Khu nghỉ dưỡng gồm 198 phòng được thiết kế theo phong cách văn hóa truyền thống Việt Nam, tạo không gian khoáng đạt, tinh tế và hài hòa với thiên nhiên.

Fusion Maia Resort Đà Nẵng – Miễn phí Spa

Là resort đầu tiên tại Việt Nam phục vụ các dịch vụ spa miễn phí cho khách, Fusion Maia Resort Đà Nẵng mang tới những trải nghiệm độc đáo, biến chuyến du lịch không chỉ là một kì nghỉ, mà là một phong cách sống.

fusion-maia-resort-da-nang-mien-phi-spa

Với hồ bơi riêng biệt tinh tế, một khu vườn xanh mát, phòng ngủ, phòng khách sang trọng và phòng tắm thoáng đãng, các căn villa được thiết kế tao nhã tại Fusion Maia là nơi nghỉ dưỡng vô cùng lý tưởng dành cho các cặp đôi.

fusion-maia-resort-da-nang-mien-phi-spa-33

Melia Resort Đà Nẵng

Melia Resort Đà Nẵng được thiết kế kết hợp giữa sự hiện đại và đương đại tạo nên một không gian đẹp mắt nhưng không kém phần sang trọng.

melia-resort-da-nang-0

Melia Resort Đà Nẵng có 3 bể bơi ngoài trời nhìn ra biển và được bao quanh bởi những khu vườn, cùng với tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển Non Nước vào những buổi bình minh.

melia-resort-da-nang-4

Khu nghỉ dưỡng có tổng cộng 158 phòng nghỉ hiện đại với tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển hoặc được bao chung quanh bởi khu vườn xanh tươi và hồ bơi ngoài trời. Tất cả các phòng, với hai giường đơn hoặc một giường đôi, đều được trang bị các tiện nghi sang trọng, chất lượng cao.

Đặt phòng khách sạn, resort – Liên hệ Chudu24 1900 5454 40