Đặt ngay 4 resort Phan Thiết được đánh giá đáng đồng tiền, giá chưa tới 1.6 triệu đồng

Còn gì tuyệt vời hơn cảm giác hài lòng sau một chuyến du lịch nghỉ dưỡng cùng gia đình, bạn bè tại thành phố biển Phan Thiết. Chudu24 sẽ giúp bạn có những lựa chọn sáng suốt dựa trên đánh giá thực của khách hàng Chudu24 nhé.

787

Hiện tại Chudu24 đang có giá tốt các khách sạn, resort tại Phan Thiết. Bạn hãy gọi ngay đến Hotline 1900 5454 40 để được tư vấn nhé!


Muine Bay Resort

Địa chỉ: Khu phố 14, Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận

Giá từ 1.450.000 vnd/phòng/đêm

muine-bay-resort-73 (6)

Tọa lạc ngay vịnh Mũi Né xinh đẹp và trông ra đảo Hòn Lao hoang sơ giữa biển xanh, Muine Bay Resort gồm 105 phòng nghỉ theo tiêu chuẩn 4 sao được trang bị nội thất hiện đại và sang trọng, 2 khu nhà hàng, hồ bơi thật rộng và nhất là chuỗi Bugalow thật độc đáo bởi thiết kế cách điệu từ kiến trúc tháp Chăm huyền bí.

muine-bay-resort-73 (7)

Điểm trung bình đánh giá từ khách hàng Chudu24: 4.1/5

Một số đánh giá từ khách hàng

Khách hàng Lê Thị Bích Đào: “Đây thực sự là một resort xanh đúng nghĩa dành cho việc nghỉ ngơi, thư giãn. Tôi và gia đình rất hài lòng về kỳ nghỉ tại Muine Bay Resort. Hy vọng năm sau sẽ có thể thu xếp để quay lại…”

Khách hàng Hoàng Mạnh Đạt: “Mọi thứ đều rất tốt mỗi tội hơi xa trung tâm, hơi vắng vẻ, yên tĩnh. Muine Bay Resort thích hợp để nghỉ dưỡng, bữa sáng rất chất lượng. Hồ bơi rộng, sạnh sẽ. Biển đợt này nước đục không tắm được. Chắc chắn sẽ quay lại. Chúc Muine Bay Resort ngày càng phát triển…”

Bamboo Village Resort (Khu nghỉ dưỡng Làng Tre)

Địa chỉ: 38 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết, Mũi Né

Giá từ 1.590.000 vnd/phòng/đêm

bamboo-village-resort-9

Bamboo Village Resort (Khu nghỉ dưỡng Làng Tre) là resort 4 sao được thiết kế theo lối kiến trúc nhà tre độc đáo kết hợp với với các nguyên liệu truyền thống: tre, nứa, vỏ dừa … Khu nghỉ dưỡng được nhiều du khách biết đến bởi cảnh quan lãng mạn, gần gũi với thiên nhiên, khuôn viên rộng rãi và nhiều cây xanh. Resort thích hợp cho nghĩ dưỡng gia đình, là nơi các cặp đôi lựa chọn để tận hưởng kì trăng mật hoặc chụp ảnh cưới.

bamboo-village-resort-15

Điểm trung bình đánh giá từ khách hàng Chudu24: 4.1/5

Một số đánh giá từ khách hàng

Khách hàng Nguyễn Thanh Châu: “Bamboo Village Resort rất tốt, tôi hài lòng khi nghỉ dưỡng ở đây.”

Khách hàng Nguyễn Tiến Hưng: “Gia đinh tôi đi nghỉ ở Bamboo Village Resort đây là lần thứ 2 rồi. Ở Bamboo Village Resort gia đình rất thích vì ở đây có nhiều cây rất mát, sạch sẽ. Nhân viên phục vụ rất vui vẻ, lịch sự. Bãi biển cát trắng rất mịn, rộng rãi. Giá cả phòng với ăn uống rất hợp lý. Lần sau quay lại gia đình chắc cũng chỉ ở Bamboo Village Resort nữa thôi.”

Romana Resort & Spa

Địa chỉ: Km8, Khu phố 5, Phú Hài, Phan Thiết, Mũi Né

Giá từ 1.385.000 vnd/phòng/đêm

romana-resort-spa-17

Romana Resort & Spa nằm trên một ngọn núi riêng biệt và được bao quanh bởi đại dương xung quanh. Khu nghỉ dưỡng cung cấp khung cảnh ngoạn mục nhưng không kém phần lãng mạn của vịnh và núi.

Khu nghỉ mát có 4 biệt thự 3 phòng ngủ, 8 biệt thự bể bơi bãi biển, 20 biệt thự bể bơi đại dương và 64 phòng Deluxe. Tất cả các phòng đều hướng về đại dương và được thiết kế riêng tư và thư giãn sang trọng. Các nhà hàng và quán bar tại Romana Resort & Spa nằm trong số những khu nghỉ mát tốt nhất ở Mũi Né, Phan Thiết.

romana-resort-spa-3

Điểm trung bình đánh giá từ khách hàng Chudu24: 3.9/5

Một số đánh giá từ khách hàng

Khách hàng Hoang Nguyen: “…Gia đình tôi đã có 3 ngày nghỉ rất tốt tại đây. Bờ biển đẹp, chúng tôi đánh giá cao về sự tận tâm của nhân viên bảo vệ ở bờ biển. Phòng ốc tương đối ổn (cửa mở đôi chỗ còn lỏng lẻo – không an toàn) . Nhân viên vui vẻ thân thiện. Đồ ăn sáng ngon và có thay đổi. Cơm trưa, cơm tối ổn, giá cả cũng hợp lý. Không gian yên tĩnh. Vị trí cũng thuận tiện…”

Khách hàng Dương Nữ Quỳnh Hoa: “Gia đình tôi có 1 ngày nghỉ ở Romana Resort & Spa. Phòng sạch sẽ, view đẹp, hồ bơi tuyệt vời cho các bạn nhỏ. Check-in và check-out đều có nước uống. Tuy nhiên, đồ ăn sáng hơi ít món. Tôi có nói chuyện với mấy bạn đến từ Đức, họ cũng khen resort đẹp, dễ thương.”

The Sailing Bay Beach Resort

Địa chỉ: 107 đường Hồ Xuân Hương, Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận

Giá từ 1.100.000 vnd/phòng/đêm

the-sailing-bay-beach-resort-1

Một dải cát trắng tuyệt đẹp, một vị trí hàng đầu, và một khu nghỉ mát bãi biển độc đáo ở Mũi Né, Phan Thiết, Việt Nam. Đây là những thành phần tạo nên The Sailing Bay Beach Resort – Khu resort nghỉ dưỡng 4 sao được xây dựng theo phong cách châu Âu nằm trên dải đất dài hoang sơ yên tĩnh. Các phòng nghỉ cùng tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp, không gian nghỉ dưỡng cao cấp này được thiết kế như hình dáng cánh buồm ôm lấy từ rặng dừa và khu vườn hoa cỏ nhiệt đới mát mẻ.

the-sailing-bay-beach-resort-0

Điểm trung bình đánh giá từ khách hàng Chudu24: 3.8/5

Một số đánh giá từ khách hàng

Khách hàng Nguyễn Thùy Dương: “Khuôn viên The Sailing Bay Beach Resort rất đẹp. Bể bơi nước nóng rất thích hợp cho trẻ nhỏ. Nhân viên nhiệt tình. Tuy nhiên xa khu trung tâm nên khó mua sắm.”

Khách hàng Duong Khanh Trang: “Gia đình tôi hài lòng khi có kỳ nghỉ tại The Sailing Bay Beach Resort.Gia đình tôi thường xuyên nghỉ dưỡng nơi này từ 2014.”

Đặt phòng khách sạn – Gọi ngay Chudu24 1900 5454 40