Ngẩn ngơ trước 5 resort có hồ bơi “đẹp mê hồn” bậc nhất Việt Nam

Không chỉ quyến rũ với những lối kiến trúc tinh tế để đời, các khu nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu còn hấp dẫn các thánh cuồng chân bởi những hồ bơi đẹp “siêu ấn tượng”.

1323

Six Senses Ninh Vân Bay

Nổi tiếng với những vách đá là các “biệt thự trên núi”, Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang là một trong những cái tên hàng đầu nằm trong danh sách điểm đến yêu thích của những trái tim mong muốn được ẩn mình giữa thiên nhiên “ngoạn mục” để có thể được thức giấc cùng tiếng chim ríu rít trong những lùm cây của khu rừng nhiệt đới.

@nicoco.z
@nicoco.z
@ lindsiepham
@ lindsiepham
@tubooo
@tubooo

Khu resort nằm kéo dài theo 2km bờ biển với 58 vila mái lá giữa lưng chừng đồi và trên các vách đá. Mỗi biệt thự tại Six Senses Ninh Vân Bay đều có không gian tắm trong nhà, ngoài trời và một bể bơi riêng, đa số được tạo nên từ hõm sâu nhân tạo của những tảng đá.

Amanoi Ninh Thuận

Kể về những resort “sang chảnh” bậc nhất Việt Nam thì chắc chắn Amanoi Ninh Thuận sẽ là một cái tên tuyệt đối không thể bỏ qua trên dải đất hình chữ S xinh đẹp này.

@amanoi
@amanoi
@oneweddingvn
@oneweddingvn

Resort an tọa tại thôn Vĩnh Hy, xã Vĩnh Hải – thuộc địa phận Vườn quốc gia Núi Chúa nên khu nghỉ dưỡng có địa thế tuyệt đẹp nằm trên đỉnh vách núi, nhìn ra vịnh Vĩnh Hy thơ mộng.

ngan-ngo-truoc-5-resort-co-ho-boi-dep-me-hon-bac-nhat-VN (6)

@asaigonese187
@asaigonese187

Amanoi hiện có tổng cộng 31 Pavilion và 5 villa tiêu chuẩn quốc tế. Cả khu nghỉ dưỡng vô cùng rộng rãi và thoáng đãng, các villa nằm tách biệt hẳn nhau tạo cảm giác vô cùng riêng tư. Mỗi khu biệt thự đều được bố trí hòa hợp với thiên nhiên, có tầm nhìn hướng ra biển, núi hoặc hồ nước lãng mạn…

A La Carte Đà Nẵng Beach

A La Carte Đà Nẵng vinh dự là khách sạn đầu tiên tại Việt Nam có hồ bơi nằm trên tầng thượng của tòa nhà với tầm nhìn ngoạn mục giúp các tín đồ du lịch có những trải nghiệm khác biệt và thư giãn tuyệt đối.

@kikiiifung
@kikiiifung
@kyh_o
@kyh_o

Không chỉ ghi điểm với những trải nghiệm tuyệt vời khi mọi người được trầm mình vào làn nước mát lạnh hay ngắm cảnh Đà Nẵng mà còn bởi những dịch vụ thư giãn tuyệt vời như yoga, massage trên bãi biển cùng với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

@kk_marco
@kk_marco

Nếu bạn đang nuôi ý định dẫn người thương “đi trốn” vài ngày, thì khu nghỉ dưỡng nằm ở thành phố biển xinh đẹp này chắc chắn sẽ là một nơi trú ẩn hoàn toàn phù hợp.

Tam Đảo Belvedere

Nằm cách thị trấn Tam Đảo khoảng 2 km, Belvedere Resort là nơi lý tưởng để “buông mình trong mây” gần như quanh năm.

@nila_bui
@nila_bui
@ishepelev
@ishepelev

Khu nghỉ dưỡng hấp dẫn không chỉ có khuôn viên rộng rãi, thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên mà còn rất gần với các danh thắng như thác Bạc, tới đây, bạn gần như có đủ cả resort để nghỉ ngơi và cảnh quan để thăm thú mà chẳng cần đi xa. Đặc biệt, hồ bơi lộ thiên vươn ra trước núi rừng sương khói mờ ảo từng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Ngay kể cả vào mùa đông, không thể tắm thì đây vẫn là địa điểm đắt giá của toàn khu.

@mimi23388
@mimi23388
@linda.lee96
@linda.lee96

Chính nhờ địa thế “tựa núi” nên khi ngâm mình trong hồ bơi, các bạn có thể thỏa sức chiêm ngưỡng cảnh núi non hùng vĩ.

Topas Ecolodge Sapa

Tọa lạc cách thị trấn Sapa khoảng chừng 18km và nằm trên đỉnh 2 ngọn đồi hình nón, Topas Ecolodge nổi bật theo phong cách thiết kế nhà sàn truyền thống với 25 phòng có lối nội thất gỗ, đá mộc mạc.

@beacoddington
@beacoddington
@anhdung282
@anhdung282

Đây chính là nơi dành cho những tâm hồn muốn “trốn khỏi” những vội vã chốn thành thị, và tìm đến sự bình yên, muốn nhìn ngắm thung lũng thơ mộng, được bao phủ bởi những thửa ruộng bậc thang xanh rì cùng dòng suối Mường Hoa uốn lượn quanh chân núi.

@spaghettisnake
@spaghettisnake
@indochinaexploretours
@indochinaexploretours

Đặc biệt bể bơi ở đây mặt hồ nước tưởng chừng như tràn ra mặt biển, nhiều khi sẽ có cảm tưởng mình đang bơi ở biển vậy.