Phá đảo tại top những resort/khách sạn có hình thức khám phá núi rừng mới toanh chỉ trong hè này

Hè này, cùng Chudu24 oanh tạc và phá đảo tại top những khách sạn/ resort có hình thức nghỉ dưỡng kết hợp khám phá núi rừng mới toanh.

918

Hè này, cùng Chudu24 oanh tạc và phá đảo tại top những khách sạn/ resort có hình thức nghỉ dưỡng kết hợp khám phá núi rừng mới toanh. Đặt phòng khách sạn ngay hôm nay thôi nào!

1. Bình An Village Đà Lạt

đặt phòng khách sạn

Bình An Village Đà Lạt gồm 1 chuỗi công trình kiến trúc được xây dựng ven hồ Tuyền Lâm xinh đẹp, kết hợp tinh tế hài hoà giữa tinh hoa kiến trúc địa phương và cổ điển Pháp.

binh-an-village-dalat-12 binh-an-village-dalat-15

Nhìn bao quát, Bình An Village Resort Đà Lạt giống như một ốc đảo đầy hoa được bao phủ bởi thiên nhiên đẹp lãng mạn đến say lòng người. Đến đây, bạn đừng quên làm một chuyến “phiêu lưu” đến những rừng thông vi vu trong tiếng gió, đến những triền đồi đầy cỏ lạ hoa thơm, khám phá một Đà Lạt thật chất, thật đẹp mà chỉ có ai đi rồi mới cảm nhận được thôi.

Giá chỉ 2.400.000 đồng/ đêm

2. Dalat Edensee

dalat-edensee-lake-resort-spa

Đến với Đà Lạt Edensee Lake Resort & Spa, du khách sẽ được trải nghiệm những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn thật trọn vẹn. Khu nghỉ dưỡng cao cấp với những biệt thự sang trọng nằm trải dọc theo bờ hồ Tuyền Lâm thơ mộng – nơi bạn có thể không chỉ cảm nhận vẻ đẹp đầy quyến rũ của thành phố tình yêu mà còn có cơ hội khám phá không gian lãng mạn, kỳ bí của núi rừng Đà Lạt vào độ hè sang.

dalat-edensee-lake-resort-spa-17

Đà Lạt Edensee nằm ngay giữa một rừng thông bất tận và bờ hồ thơ mộng là điểm đến lý tưởng trong hành trình khám phá Tây Nguyên của bạn. Bạn có thể cảm nhận được nơi đây như một làng châu Âu thu nhỏ với các khu biệt thự được thiết kế với lối kiến trúc hiện đại, sang trọng nhưng vẫn mang nét cổ kính và ấm cúng. Để đáp ứng được đầy đủ nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn và giải trí, Đà Lạt Edensee Lake Resort & Spa đã trang bị đầy đủ các tiện nghi, dịch vụ, có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của bạn với phòng họp hiện đại, spa chuyên nghiệp, nhà hàng cao cấp, hồ bơi rộng rãi…

dalat-edensee-lake-resort-spa-38

Giá chỉ 1.890.000 đồng/ đêm

3. Mercure Bana Hills

mercure-banahills-french-village-resort-23

Mercure Bana Hills mang dáng dấp cổ kính, hoà trong sự trầm tĩnh của quang cảnh núi rừng xung quanh. Khách sạn là công trình thể hiện mong muốn xây dựng lại một lâu đài kiểu Pháp ẩn mình trong cảnh thiên nhiên tuyệt sắc của bạt ngàn rừng nguyên sinh kỳ vĩ với khí hậu bốn mùa thay đổi trong một ngày của khu du lịch Bà Nà. Với 162 phòng nghỉ và được thiết kế những gam màu ấm áp: màu đỏ, trắng, nâu; hay vàng, xám kết hợp hài hoà với nhau, từng chi tiết đều mang phong cách tinh tế và lịch lãm và cổ xưa đặc trưng của các vùng quê nước Pháp. Mỗi một căn phòng ở đây vừa toát lên vẻ đẹp sang trọng hiện đại, vừa đem lại cảm giác ấm áp.

mercure-banahills-french-village-resort-47 mercure-banahills-french-village-resort-42

Giá chỉ 1.650.000 đồng/ đêm

4. Ebisu Onsen

khach-san-suoi-khoang-nong-than-tai

Núi Thần Tài – Ebisu Onsen Resort với sức chứa 93 phòng, được xây dựng trên sườn đồi theo ý tưởng kiến trúc phố cổ Hội An, tạo cảm giác gần gũi, nhẹ nhàng cho du khách đặc biệt là chốn khám phá lý tưởng cho những ai yêu thích núi rừng và không gian kỳ bí của non xanh.

NTT-Deluxe-Twin-(2)

Hệ thống nước khoáng nóng thiên nhiên được dẫn về tận phòng nghỉ, tạo cho khách một không gian trải nghiệm thoải mái. Phòng tắm được thiết kế theo tiêu chuẩn ONSEN, với bồn tắm được làm bằng đá tự nhiên, nguyên khối mang lại cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời.

NTT-(32)

 Giá chỉ 1.640.000 đồng/ đêm

5. Belvedere Resort

belvedere-resort-2

Belvedere Resort trải dài trên diện tích 50 ha, gồm 48 phòng mang thiết kế cổ điển nhưng không kém phần sang trọng. Các phòng đều bố trí ban công riêng cung cấp view nhìn ra toàn bộ núi rừng Tam Đảo thơ mộng.

belvedere-resort-11

”Belvedere” là một mỹ từ gốc Ý với nghĩa là Vọng Cảnh Lầu, thường được dùng một cách trang trọng cho các tòa lâu đài Trung Cổ uy nghiêm ngự trên đỉnh núi, thường thấy tại các vùng đồi núi tuyệt đẹp ở Italia, Pháp, hay Áo. Ở Tam Đảo Belvedere Resort, những con đường bậc thang lát đá nguyên thủy sẽ đưa bạn đến không gian rừng núi hùng vĩ, cho bạn hít thở không khí thanh khiết của rừng thông và nhìn ra bao la núi non đẹp đến nao lòng.

belvedere-resort

Giá chỉ 1.595.000 đồng/ đêm

6. L’Alyana Ninh Van Bay

L'Alyana-overview-1

L’Alyana Ninh Van Bay có vị trí nằm sát bên vịnh Ninh Vân, trải dài hơn 1,500m dọc theo bờ biển Nha Trang thơ mộng và thanh bình. Resort được thiết kế theo lối kiến trúc vừa thiên nhiên hoang dã lại vừa phong cách hiện đại.

Hill-Rock-pool-Villa-Bedroom-0

Với 35 Villas có không gian rộng hòa mình vào thiên nhiên trong biển xanh, cát trắng hay nép tựa vào những khối đá tự nhiên rất đặc trưng, L’Alyana Ninh Van Bay mang lại kỳ nghỉ yên bình giữa khung cảnh cây xanh thoai thoải, chốn lý tưởng nếu bạn muốn kết hợp khám phá núi rừng xung quanh.

Grand-Lagoon-pool-2bedroom-0

Giá chỉ 6.200.000 đồng/ đêm

7. An Lâm Retreat Ninh Vân Bay

Treetop-Pool-Villa-(13)

Tọa lạc giữa núi rừng thanh bình của bán đảo Vịnh Ninh Vân với thác nước tự nhiên và bãi biển trải dài tuyệt đẹp, An Lâm Retreat Ninh Vân Bay mang đến một không gian nghỉ dưỡng hiện đại nhưng vô cùng thân thiện môi trường bởi các nguyên vật liệu tự nhiên như gỗ, mây, tre, đá được thiết kế đơn giản, tiện ích và sang trọng. Phía sau khu nghỉ là dãy núi Hòn Hèo có con suối mát Ka Lâm, có thác nước đổ từ núi đá cao phía sau mang dòng nước trong lành đổ ra biển. Nơi đây du khách có thể leo núi và tắm suối thiên nhiên, một trong những hoạt động dã ngoại độc đáo chỉ có tại An Lâm Retreat Ninh Vân Bay.

Bay-View-Pool-Villa-(5) Sen-restaurant-3-0

Giá chỉ 7.120.000 đồng/ đêm

8. Six Senses Ninh Van Bay

six-senses-ninh-van-bay

Six Senses Ninh Van Bay nằm trải dài theo 2km bờ biển với 58 vila mái lá “rải rác” giữa lưng chừng đồi và trên các vách đá. Toàn bộ các khu nhà đều được dựng bằng gỗ theo lối kiến trúc nhà của người xưa, mái nhà giữ nét nguyên sơ, mộc mạc khi được lợp thủ công bằng lá dừa. Không gian phòng ốc nhờ vậy mà giữ được “chất Việt” đơn sơ và ấm cúng, nhưng cũng không hề kém phần sang chảnh.

six-senses-ninh-van-bay-72 (1)

Six Senses Ninh Vân Bay có vị trí thuận lợi nằm trên bán đảo đẹp nhất và nổi tiếng nhất của vịnh Nha Trang, là nơi mà bạn có thể thể thanh thản nghỉ ngơi cũng như lên kế hoạch cho chuyến dã ngoại hưởng bầu không khí trong lành, tự nhiên với những làn gió biển mát lạnh quyện hương thơm đồng nội của cây cỏ, sương sớm núi rừng.

six-senses-ninh-van-bay-66

Giá chỉ 8.880.000 đồng/ đêm

9. Sapa Jade Hill Resort

doi-ngoc-sapa-resort-6

Sapa Jade Hill Resort với diện tích 50 ha, là tổ hợp nghỉ dưỡng áp dụng mô hình biệt thự với kiến trúc theo phong cách nhà vườn châu Âu. Khu nghỉ dưỡng tọa lạc ngay tại phố Mường Hoa, bên cạnh sườn núi Hàm Rồng, được mệnh danh là “Đồi Ngọc Tây Bắc” với sắc xanh trải dài trên những ngọn đồi uốn lượn, bao quanh là các cánh rừng nguyên sinh. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác hòa mình giữa rừng hoa lê, hoa mận trắng muốt hoặc rừng hoa anh đào lãng mạn như ở xứ Phù Tang, xung quanh là núi non trập trùng hùng vĩ với bầu không khí trong lành mát lạnh, không gian tĩnh lặng khi kết hợp nghỉ dưỡng tại đây.

sapa-jade-hill-resort-36 IMG_4444

Giá chỉ 2.580.000 đồng/ đêm

10. Emeralda Resort Ninh Bình

emeralda-resort-ninh-binh

Emeralda Resort Ninh Bình được lấy cảm hứng thiết kế từ những ngôi làng cổ Bắc Bộ. Lối kiến trúc độc đáo mang đậm văn hóa bắc bộ khiến cho Emeralda Resort Ninh Bình trở thành một điểm đến thú vị trong lòng du khách. Từ những mái vòm cong cong, nhưng cây tre, giếng nước… như tái hiện lại cuộc sống dung dị mà vẫn rất đỗi hiện đại với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi.

emeralda-resort-ninh-binh-18

Emeralda Resort Ninh Bình cách chùa Bái Đính 16 km, cách Tam Cốc-Bích Động 26 km, cách Khu Bảo tồn Vân Long 0.1 km nên vô cùng thuận tiện cho chuyến du lịch dã ngoại, khám phá núi rừng tại vùng đất kinh kỳ này.

emeralda-resort-ninh-binh-58

Giá chỉ từ 2.040.000 đồng/ đêm

11. Victoria Sapa Resort & Spa

victoria-sapa-resort-spa

Victoria Sapa Resort & Spa gồm 92 phòng được xây dựng theo phong cách lấy gỗ và những lò sưởi bằng đá làm điểm nhấn, pha trộn hoàn hảo với môi trường xung quanh tự nhiên.

victoria-sapa-resort-spa-5

Nhà hàng Ta Van Restaurant của Victoria Sapa phục vụ ẩm thực Á-Âu đa dạng, bao gồm cả món đặc sản Lẩu Phômai. Vào mùa hè, khách có thể dùng bữa trên sân hiên với tầm nhìn ra Núi Fansipan.

victoria-sapa-resort-spa-44

Khu nghỉ dưỡng cách khu du lịch Hàm Rồng khoảng 600m, cách Nhà thờ Đá khoảng 280m, cách trạm cáp treo Fanxipan khoảng 3.2km, cách Bản du lịch Cát Cát khoảng 2.0km.

Giá chỉ từ 1.715.000 đồng/ đêm

12. Khách Sạn Vissai Ninh Bình

khach-san-vissai-ninh-binh

Tọa lạc trên 6000 m2 tại mảnh đất cố đô Địa linh – Nhân Kiệt, Khách sạn Vissai Ninh Bình sẽ vô cùng lý tưởng nếu bạn có dự định kết hợp nghỉ dưỡng cùng chuyến du lịch khám phá núi rừng khu Tam Cốc Bích Động, Vườn quốc gia Cúc Phương, Khu du lịch sinh thái Tràng An, chùa Bái Đính, Thung Nắng…

khach-san-vissai-ninh-binh-6

Hiện tại nhà hàng khách sạn Vissai là nhà hàng hàng đầu Ninh Bình. Bể bơi khách sạn được thiết kế phong cách A-Rập trên tầng 5 của tòa nhà, đây là bể bơi ngoài trời đầu tiên của khách sạn ở Ninh Bình. Với không giam mở nhìn ra quang cảnh Ninh Bình sẽ mang lại cảm giác lãng mạn cho thượng khách.

khach-san-vissai-ninh-binh-0

Giá chỉ 1.000.000 đồng/ đêm

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, khách hàng vui lòng gọi 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.