MC Phan Anh ‘khoe’ ảnh lãng mạn cùng vợ ở thiên đường đảo Maldives

Kỷ niệm 17 năm bên nhau, MC Phan Anh cùng vợ đã có chuyến du lịch Maldives lãng mạn.

456

phan-anh-maldives (8)

Trên trang cá nhân, MC Phan Anh khoe một số hình ảnh ngọt ngào của anh và bà xã giữa khung cảnh biển đảo lãng mạn. Anh viết: “Chỉ là trong hàng triệu triệu những mảnh kỷ niệm hạnh phúc ngày anh bên em. Và quả thật là, anh đâu có nhớ vì mỗi ngày anh đều lặp lại trò ghép hình như đứa trẻ mới lần đầu, háo hức. Yêu em”.

phan-anh-maldives (12)

Và một số hình ảnh được anh chia sẻ được “check in” ở resort 5 sao Coco Palm Bodu Hithi của Maldives.

phan-anh-maldives (6)

phan-anh-maldives (7)

Cặp đôi đã có những giây phút bình yên tại Maldives như cùng nhau ngắm hoàng hôn trên biển.

phan-anh-maldives (9)

Trong những năm gần đây, thiên đường biển Maldives là điểm đến của nhiều du khách và sao Việt. Tú Anh, Hà Anh, Ngọc Thạch, Phương Trinh Jolie hay Trà My Idol… đã từng đến đây nghỉ dưỡng.

Vợ chồng Đan Trường cũng từng check in ở đây
Vợ chồng Đan Trường cũng từng check in ở đây
Siêu mẫu Hà Anh cùng chồng có tuần trăng mật lãng mạn trên hòn đảo thiên đường
Siêu mẫu Hà Anh cùng chồng có tuần trăng mật lãng mạn trên hòn đảo thiên đường

Từ trước đến nay, trong suy nghĩ của nhiều người, đi Maldives hẳn vẫn là cái gì đó rất xa xỉ. Maldives là nói đến resort 5, 6 sao, nói đến những bãi biển tuyệt đẹp và tất nhiên, chi phí cho một chuyến đi cũng phải “xứng tầm” với 5 sao. Thế nhưng, trong thời gian gần đây, có rất nhiều tour du lịch đến vùng đảo này với chi phí “có thể chấp nhận được”, khiến nó gần hơn với người Việt.

phan-anh-maldives (10)

Resort Coco Palm Bodu Hithi, nơi hai vợ chồng MC Phan Anh chọn nghỉ dưỡng
Resort Coco Palm Bodu Hithi, nơi hai vợ chồng MC Phan Anh chọn nghỉ dưỡng

Ngoài ra, rất nhiều điều kiện thuận lợi để thu hút du khách. Quốc đảo này là một trong những nơi hiếm hoi trên thế giới miễn visa cho du khách. Việt Nam không có đường bay thẳng đến Malé (thủ đô của Maldives), thế nhưng bạn có thể transit ở Kuala Lumpur hay Bangkok. Sau khi transit, bạn sẽ mất khoảng 4 tiếng để đến Maldives.

Trung bình, giá các khách sạn và resort bình dân ở Maldives rơi vào khoảng từ 150 – 300USD còn các resort 5 sao trung bình khoảng 1.000USD…