Chỉ từ 2.000.000đ | Nghỉ dưỡng tại một trong những “Resort đẹp nhất” ở Mũi Né do Tạp chí The Guide bình chọn – Tại sao không?

Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa là một trong những “Resort đẹp nhất” ở Mũi Né – Phan Thiết do Tạp chí The Guide, trực thuộc Thời báo Vietnam Economic Times bầu chọn. Hồ bơi lung linh, view cực đẹp, phòng nghỉ không gì để bàn vì quá mát mẻ khi được bao quanh cây xanh.

831

Tạp chí The Guide, trực thuộc Thời báo Vietnam Economic Times, đã bầu chọn Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa là một trong những “Resort đẹp nhất” ở Mũi Né – Phan Thiết.

1 2

Khu nghỉ dưỡng Victoria Phan Thiet Beach gồm 57 bungalows được thiết kế theo phong cách những ngôi nhà mái tranh mộc mạc ở miền quê ẩn mình trong khu vườn nhiệt đới quyến rũ.

3 4 10

Nguyên vật liệu chính để xây dựng nên khách sạn cao cấp Victoria Phan Thiết này là đá ong và san hô với nội thất bên trong các phòng chủ yếu theo phong cách cổ điển và phóng khoáng.

6

Tất cả bungalow nơi này đều riêng tư tuyệt đối với những khoảnh vườn nhỏ đầy hoa cỏ bao quanh. Không gian sống thoáng đãng, rộng rãi, nhà tắm độc đáo với thiết kế vòi tắm bên trong và ngoài trời. Ngoài ra, với những sự sắp đặt khéo léo của những bậc thầy trong ngành lưu trú, trải nghiệm sống của bạn sẽ thăng hoa ở nơi này.

11 13

Đến với nhà hàng L’Oceane Restaurant & Bar, quý khách có thể vừa thưởng thức các món ăn quốc tế cũng như địa phương vừa ngắm cảnh biển.

12 9 8 7

Các dịch vụ miễn phí trong gói phòng:
– Miễn phí tiền phòng và ăn sáng cho 2 trẻ em dưới 12 tuổi
– Sử dụng wifi, internet tại resort miễn phí
– Sử dụng hồ bơi, phòng tập thể dục, bãi biển riêng miễn phí