La Veranda Phú Quốc – Resort có “hồ bơi view biển” cực đẹp sẽ khiến bạn “mê tít” hè này

Hè này, du lịch Phú Quốc, nghỉ dưỡng tại La Veranda Resort Phú Quốc, với hồ bơi view biển lung linh, và đăc biệc khi đặt phòng giá từ 4,455,000/phòng/đêm, khách hàng sẽ nhân được ưu đãi tặng miễn phí 1 liệu trình 60 phút spa hàng ngày dành cho 02 khách.

885

Nằm giữa khu vườn nhiệt đới trên Đảo Phú Quốc, La Veranda Resort Phu Quoc – MGallery Collection 5 sao được xây dựng giống như một lâu đài kiểu Pháp bên bờ biển.

2

1

Đặc biệt, khách lưu trú cũng được tặng một chuyến tham quan Bãi Sao miễn phí.

3

Các phòng nghỉ rộng rãi tại đây có lối trang trí và kiến trúc kiểu thuộc địa Pháp như gỗ tối màu, khăn trải giường cao cấp cùng gạch ghép mảnh. Mỗi phòng đều có ban công/sân hiên riêng nhìn ra khu vườn/bãi biển.

4 5

Ngoài 70 phòng đều có ban công hoặc sân hiên riêng nhìn ra khu vườn hoặc bãi biển, La Veranda Resort Phu Quoc còn có 2 nhà hàng, quầy bar ở sảnh tiếp khách, hồ bơi, thể thao dưới nước và spa ngày, tất cả đều ở phía trước của bãi biển và khu vườn, mang lại cảm giác bình yên cho những tâm hồn cần được thư giãn khi tìm đến nơi đây.

10 6 9 7 8

Giá chỉ từ 4,455,000/phòng/đêm, khách hàng sẽ nhân được ưu đãi tặng miễn phí 1 liệu trình 60 phút spa hàng ngày dành cho 02 khách

11