Du lịch Quy Nhơn, nghỉ dưỡng tại resort sang chảnh, đẳng cấp mà giá ưu đãi quá mịn thế này thì thích thật!

Du lịch và nghỉ dưỡng tại resort Quy Nhơn - Aurora Villas & Resort ngay hôm nay để trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng sang chảnh hơn bao giờ hết.

522

Cùng Chudu24 du lịch Quy Nhơn và nghỉ dưỡng tại Aurora Villas and Resort ngay hôm nay để trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng sang chảnh hơn bao giờ hết. Đặc biệt, Chudu24 hiện đang có giá tốt tháng 8 cho khách hàng đặt phòng, nhanh tay lên nào, đặt sớm kẻo hết phòng!

resort quy nhơn 24-

Aurora Villas & Resort chỉ mới đi vào hoạt động vài tháng gần đây nhưng lại thu hút được đông đảo khách nghỉ dưỡng bởi độ đẳng cấp và những tiêu chuẩn dịch vụ hiện đại vô cùng tiện nghi. Tất cả các phòng trong khu nghỉ dưỡng đều là villa sát biển với thiết kế tường đá, cửa gỗ, mái ngói hoặc mái tranh. Những yếu tố nhỏ xinh này mang đến cho bạn một cảm giác thân thiện, gần gũi với thiên nhiên nhưng không kém phần sang trọng.

15- 11 16-

Aurora Villas and Resort có 3 hạng villa:

  • Biệt thự trước biển OCEAN FRONT VILLAS
  • Biệt thự bao bọc bởi cây cối xanh mướt và hướng biển HILL TOP VILLAS
  • Biệt thự hướng vịnh ánh sao lãng mạn PRIVATE BAY VILLAS

3- 21

Một trong những trải nghiệm hấp dẫn khi ở Aurora là thưởng thức bữa ăn trên bãi biển. Với không gian tự nhiên thoáng đáng, tầm nhìn rộng cho phép vừa thưởng thức đặc sản Quy Nhơn vừa ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp.

Gallery-room-15 23- 17-

Trong khi trẻ em được thưởng thức các hoạt động vui chơi trong câu lạc bộ dành cho trẻ nhỏ, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để tái tạo năng lượng và làm đẹp cơ thể với các dịch vụ Massage thư giãn của Aurora. Với không khí trong lành trên bãi biển cùng mùi thơm thoang thoảng của hương liệu sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn thật sự thoải mái. Aurora Spa  – an toàn cho trẻ em, tái tạo năng lượng cho bạn và mang đến những thời gian thực sự chất lượng cho cả gia đình.

21- 17 20-

Đừng quên các hoạt động lặn ngắm san hô, lớp dạy nấu ăn, yoga và rạp chiếu phim ngoài trời tại đây cũng vô cùng hấp dẫn đấy.

4- Gallery-Dining-4

Mọi thông tin đặt phòng Aurora Villas & Resort, khách hàng vui lòng gọi 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận ưu đãi giá tốt tháng 8.

Xem thêm: