Hot! Choáng với siêu bão giá ưu đãi tiễn hè tại những khu nghỉ dưỡng đắt đỏ nhất Phú Quốc từ Chudu24

Tháng 8 này hãy cùng du lịch Phú Quốc và đón siêu bão giá ưu đãi tiễn hè từ top những resort đắt đỏ nhất sau đây nhé!

324

Tháng 8 này hãy cùng du lịch Phú Quốc và đón siêu bão giá ưu đãi tiễn hè từ top những resort Phu Quoc đắt đỏ nhất sau đây nhé!

1. Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf

Giá chỉ 2.000.000 đồng/ đêm

resort Phu Quoc

Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf có 402 phòng, là 1 trong những khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên và lớn nhất trên Đảo Ngọc trở thành lựa chọn hàng đầu về nghỉ dưỡng tại miền Nam.

BEDROOM-1-2 BEDROOM-7 20160127_VPL_PQGLR_GUESTROOM-5 Không dừng lại ở đó, Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf góp phần đáp ứng mọi nhu cầu về hội nghị – hội thảo, nghỉ dưỡng, thể thao, giải trí, chăm sóc sức khỏe, tổ chức sự kiện… với các khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, Vinpearl Golf Club 27 lỗ, khám phá thiên nhiên tại công viên bán hoang dã độc đáo Vinpearl Safari hay thư giãn tại Vincharm Spa thanh bình.

VPQRG_-SWIMMING-POOL--(33)-0

2. Vinpearl Phú Quốc Paradise Resort & Villas

Giá chỉ 5.400.000 đồng/ đêm

PQ3_13_rs

Vinpearl Phú Quốc Paradise Resort & Villas nằm êm đềm bên bờ Bãi Dài, khoe vẻ đẹp rực rỡ giữa thiên nhiên hoang sơ nhưng đầy thơ mộng trong cái nắng, cái gió của vùng biển đảo. Khu nghỉ dưỡng khéo léo dành tặng món quà tuyệt diệu thông qua 332 căn biệt thự được thiết kế hiện đại hứa hẹn mang đến nhiều lựa chọn về nơi trú chân cho du khách. Các căn biệt thự được thiết kế từ 01 đến 02 tầng với khung cửa sổ lớn mở ra toàn cảnh đại dương xanh, trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp theo tiêu chuẩn 5 sao. Đứng từ ban công của mỗi căn biệt thự, thưởng thức mùi vị biển đặc trưng, du khách sẽ hoàn toàn đắm chìm trước cảnh đẹp tuyệt sắc của bình minh sớm mai hay hoàng hôn lãng mạn.

PQ3_3_rs

VPQPRV_-RESTAURANT VPQPRV_-POOL-BAR

Bên cạnh thiên nhiên thơ mộng tuyệt đẹp, chất lượng của một khu nghỉ dưỡng hàng đầu còn nằm ở những tiện ích nội khu mà nó sở hữu. Với Vinpearl Phú Quốc Paradise Resort & Villas, du khách không chỉ được trải lòng giữa không gian thiên nhiên tươi đẹp mà còn tận hưởng hết tất cả những dịch vụ tiện ích đẳng cấp. Du khách sẽ có những phút giây thư giãn, thả lỏng cơ thể và rèn luyện vóc dáng tại hệ thống Vincharm Spa và phòng gym hiện đại bậc nhất. Rời khỏi khu Spa với nguồn năng lượng tràn đầy, du khách có thể cùng người thân thưởng thức những món ngon đậm đà hương vị tại chuỗi nhà hàng Main Clubhouse.

3. Salinda Resort Phu Quoc Island

Giá chỉ 2.890.000 đồng/ đêm

Garden-View-Villa-2---Salinda-Resort---Phu-Quoc Deluxe-Hill-View-1---Salinda-Resort---Phu-Quoc

Salinda Resort Phu Quoc Island nằm trong top 5 địa điểm được ưa chuộng nhất cho kỳ nghỉ trên đảo Phú Quốc và đứng hạng nhất trong nhóm khu nghỉ mát sang trọng (luxury standard), bình chọn bởi cộng đồng du lịch TripAdvisor.

Suite-Sea-View-Villa-4---Salinda-Resort---Phu-Quoc Suite-Sea-VIew-Hotel-6---Salinda-Resort---Phu-Quoc

Tọa lạc bên bờ biển đẹp và thanh bình thuộc thị trấn Dương Đông, cách 10 phút từ sân bay quốc tế đảo Phú Quốc, Salinda Resort Phu Quoc Island được kiến tạo trên ý tưởng giao thoa giữa văn hóa bản địa và kiến trúc đương đại gồm 121 phòng nghỉ và biệt thự cao cấp, dịch vụ ẩm thực mang phong cách Ý, Ấn Độ và Việt Nam cùng nhiều hoạt động thư giãn, giải trí theo tiêu chuẩn 5 sao.

Salinda-Restaurant-8---Phu-Quoc

4. Novotel Phú Quốc Resort

Giá chỉ 1.999.000 đồng/ đêm

novotel-phu-quoc-resort-43

Lấy cảm hứng từ hình ảnh làng chài ven biển và vẻ đẹp hoàng hôn lung linh trên Vịnh Thái Lan, Novotel Phu Quoc Resort được thiết kế bởi các kiến trúc sư của Kume Asia (Nhật Bản) với quy mô lên tới 366 phòng nghỉ và biệt thự sang trọng. Không gian sống nơi đây hiện đại nhưng rất đỗi hài hòa với thiên nhiên, là sự hòa quyện giữa yếu tố sang trọng, chỉn chu theo tinh thần Nhật Bản với dấu ấn văn hóa bản địa.

novotel-phu-quoc-resort-90 novotel-phu-quoc-resort-85 novotel-phu-quoc-resort-55

Đa số các phòng nghỉ, biệt thự đều hướng biển, có ban công rộng nhằm mang đến cho bạn những phút giây nghỉ ngơi thoải mái khi được thả mình chìm đắm trong không khí biển trong lành và ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh thơ mộng của thiên nhiên nơi đây. Điểm đặc biệt ấn tượng hơn hết khi nghỉ dưỡng tại đây là 2 hồ bơi vô cực. Mỗi bể bơi quy mô lên đến 500m với tầm nhìn hướng biển cực đẹp và trở thành 1 trong những khu nghỉ dưỡng có view biển đẹp nhất tại Phú Quốc.

Novotel-Villas-PQ-47

5. Sài Gòn Phú Quốc Resort & Spa

Giá chỉ 1.265.000 đồng/ đêm

1492610_237_z zdsvbzd

Sài Gòn Phú Quốc Resort & Spa gồm 100 bungalows và villas (có phòng ngủ, sofa giường, phòng khách, quầy rượu chung không gian với phòng ăn và bếp). Resort có bãi biển dài và đẹp bên trong một khu vườn nhiều hoa nhiệt đới, khuôn viên còn có một sân Tennis, sân tập đánh Golf Mini…

bhjl bhkc

Saigon Restaurant với sức chứa 150 chỗ ngồi, chuyên phục vụ các món ăn đặc sắc của châu Âu. Từ nhà hàng này bạn có thể ngắm toàn cảnh vịnh Thái Lan và bình minh vào lúc ban mai trên biển.

1492610_249_z

6. Mercury Phú Quốc Resort & Villas

Giá chỉ 1.650.000 đồng/ đêm

mercure-phu-quoc-resort-villas-88

Tọa lạc tại Bãi Trường, một trong những bãi biển đẹp nhất đảo Phú Quốc và chỉ cách sân bay Phú Quốc 5 phút lái xe. Mercury Phu Quoc Resort & Villas (trước đây là Mercure Phu Quoc Resort & Villas) sở hữu riêng cho mình một thiết kế cổ điển đậm chất Á Đông truyền thống, những vật liệu từ gỗ với màu sắc đặc trưng hài hòa, tinh tế trong từng đường nét của khu nghỉ dưỡng bao gồm 79 căn biệt thự.

mercure-phu-quoc-resort-villas-24 mercure-phu-quoc-resort-villas-30 5

Bạn có thể tận hưởng vẻ đẹp trọn vẹn của ánh bình minh cũng như ngắm nhìn hoàng hôn tắt dần nơi chân trời trên Vịnh Thái Lan từ ban công phòng. Điều tuyệt vời nhất tại Mercury Phu Quoc Resort & Villas là sự gần gũi với thiên nhiên. Bạn sẽ cảm thấy thật thư thái khi trải nghiệm không gian được thiết kế đón lấy ánh sáng, gió và cây xanh được phủ đầy kết hợp với làn nước trong vắt của hòn đảo thơ mộng này.

cbzd

7. MyPlace Siena Garden Resort

Giá chỉ 770.000 đồng/ đêm

31667493422_2cf807a9a4_k 31004903013_cd20f374c8_k

Nằm trong khu Bãi Dài, MyPlace Siena Garden Resort cách bãi biển 10 phút đi bộ, gần các điểm tham quan du lịch: Trang trại Ngọc trai Phú Quốc, Chùa Sư Muôn… Với vị trí thuận lợi, khi lưu trú tại đây, du khách dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố, hoàn toàn xứng đáng là nơi dừng chân lý tưởng của nhiều du khách mỗi khi ghé đến Phú Quốc.

Deluxe-2- Deluxe-3- Sup-Twin-GV-1- Sup-Twin-Pool-

Bao gồm 51 phòng tiện nghi, sang trọng với sự phối hợp màu sắc, cách bàI trí sắp xếp nội thất khéo léo. mỗi phòng đều được hòa phối màu sắc trung tính và sáng sủa, trang bị TV truyền hình vệ tinh/truyền hình cáp màn hình phẳng và ban công/sân hiên giúp bạn tận hưởng kỳ nghỉ thú vị như ngay tại nhà.

34181966901_3d59252e43_k-(1)