Nóng hổi giá ưu đãi trong hè cực tốt với top 5 resort Phú Quốc lý tưởng, chớp liền kẻo lỡ!

Hè này, cùng Chudu24 du lịch Phú Quốc với những ưu đãi trong hè cực tốt tại top 5 resort Phu Quoc lý tưởng sau đây nhé.

778

Hè này, cùng Chudu24 du lịch Phú Quốc với những ưu đãi trong hè cực tốt tại top 5 resort Phu Quoc lý tưởng sau đây nhé:

Sài Gòn Phú Quốc Resort & Spa

zdsvbzd 1492610_237_z

Sài Gòn Phú Quốc Resort & Spa gồm 100 bungalows và villas (có phòng ngủ, sofa giường, phòng khách, quầy rượu chung không gian với phòng ăn và bếp). Resort có bãi biển dài và đẹp bên trong một khu vườn nhiều hoa nhiệt đới, khuôn viên còn có một sân Tennis, sân tập đánh Golf Mini…

bhjl cfghd sdfzsSaigon Restaurant với sức chứa 150 chỗ ngồi, chuyên phục vụ các món ăn đặc sắc của châu Âu. Từ nhà hàng này bạn có thể ngắm toàn cảnh vịnh Thái Lan và bình minh vào lúc ban mai trên biển.

1492610_240_z 1492610_227_z

Sài Gòn – Phú Quốc Resort & Spa đang mở chương trình “Ưu đãi hè 2017” với giá từ 1.920.000 đồng/ đêm 

Famiana Resort & Spa Phú Quốc

1

1

Nằm trải dọc theo Bãi Trường, một trong những bãi biển dài nhất đảo Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng Famiana Resort & Spa Phú Quốc rộng hơn 4 ha có bãi biển riêng tuyệt đẹp với bãi cát vàng mịn dài thoai thoải bên hàng dừa xanh rợp bóng và làn nước trong xanh vô cùng nên thơ.

5950597_290_z 5950597_280_zFamiana Resort & Spa Phú Quốc gồm 100 phòng nghỉ chia làm 2 khu Beach & Spa và Green Villa được thiết kế trang nhã, ấm cúng theo phong cách bungalow, villa riêng biệt, đặc biệt thích hợp cho những du khách yêu vẻ đẹp thiên nhiên và muốn tận hưởng một không gian thư giãn thực sự.

5950597_241_zNgoài bãi biển riêng tuyệt đẹp, không gian trong lành với khuôn viên xanh mát, Famiana Resort & Spa Phú Quốc còn cung cấp đầy đủ các tiện ích cho kỳ nghỉ của du khách thêm thú vị như hồ bơi, nhà hàng ẩm thực Á – Âu, bar café, spa thư giãn, phòng tập gym và các hoạt động thể thao giải trí như sân golf, sân tennis, bắn cung…

Famiana Resort & Spa Phú Quốc đang mở chương trình “Hè rực nắng – miễn phí trẻ em” với giá từ 1.839.000 đồng/ đêm

Sol Beach House Phú Quốc

Xem thêm: Sol Beach House Phú Quốc – Resort “thả thính” ngợp trời Đảo Ngọc, chất lừ phải đến dịp hè 2017

resort Phu Quoc

Là một trong 3 khách sạn thuộc Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới Meliá Hotels International, Sol Beach House Phú Quốc nhất định bạn đến bạn kỳ nghỉ hè đẳng cấp, tiện nghi hơn bao giờ hết.

sol-beach-house-phu-quoc-2 sol-beach-house-phu-quoc-1

Tổng thể khu nghỉ dưỡng gồm 260 phòng khách sạn. Các phòng được bài trí theo phong cách Vintage độc đáo bên cạnh các Bungalow, spa, khu vực giải trí trong nhà và ngoài trời, hai nhà hàng, quầy bar bãi biển, hồ bơi và khu vực thể thao trên biển, phòng hội nghị… Ngoài ra, nghỉ dưỡng tại đây bạn cũng đừng quên trải nghiệm hồ bơi tràn biển đẹp ngất ngây. Hồ bơi không những có hướng view trực diện biển mà còn cho bạn cảm giác như có thể bơi ra tận biển, ngắm cảnh hoàng hôn buông xuống tuyệt đẹp tại chân trời Đảo Ngọc.

sol-beach-house-phu-quoc-9

Sol Beach House Phú Quốc đang mở chương trình “Ưu đãi hè” với giá cực tốt. Vui lòng gọi 1900 5454 40 để nhận ưu đãi

Salinda Resort Phu Quoc Island

Salinda_15

Salinda Resort Phu Quoc Island nằm trong top 5 địa điểm được ưa chuộng nhất cho kỳ nghỉ trên đảo Phú Quốc và đứng hạng nhất trong nhóm khu nghỉ mát sang trọng (luxury standard), bình chọn bởi cộng đồng du lịch TripAdvisor.

Deluxe-Sea-View-4---Salinda-Resort---Phu-Quoc Deluxe-Sea-View-3---Salinda-Resort---Phu-Quoc Suite-Sea-View-Villa-1---Salinda-Resort---Phu-Quoc Suite-Sea-View-Hotel-7---Salinda-Resort---Phu-Quoc

Tọa lạc bên bờ biển đẹp và thanh bình thuộc thị trấn Dương Đông, cách 10 phút từ sân bay quốc tế đảo Phú Quốc, Salinda Resort Phu Quoc Island được kiến tạo trên ý tưởng giao thoa giữa văn hóa bản địa và kiến trúc đương đại gồm 121 phòng nghỉ và biệt thự cao cấp, dịch vụ ẩm thực mang phong cách Ý, Ấn Độ và Việt Nam cùng nhiều hoạt động thư giãn, giải trí theo tiêu chuẩn 5 sao.

Salinda-Restaurant-8---Phu-Quoc

Hiện nay, Salinda đang có chương trình “Ưu đãi giai đoạn hè” với giá cực tốt. Gọi ngay hotline 1900 5454 40 để nhận ưu đãi đặt phòng.

La Veranda Resort

la-veranda-resort-15

la-veranda-resort-0

Lấy cảm hứng từ kiến trúc Pháp, La Veranda Resort Phu Quoc là chế tác hoàn mỹ của kiến trúc cổ xưa và văn hóa Việt. Thành lập từ 2007 tại Phú Quốc, resort đến nay vẫn được xem là chuẩn mực vàng của dòng khách sạn boutique cao cấp với sự kế hợp hài hòa giữa sự thanh lịch, vẻ đẹp quên thời gian và nét tinh tế.

la-veranda-resort-35 la-veranda-resort-36

Khu resort 70 phòng và villa này là thành quả sáng tạo của kiến trúc sư nổi tiếng từ Pháp và nhà xây dựng Việt Nam. La Veranda mang vẻ đẹp quý phái với màu tường vàng pastel, họa tiết kiến trúc đặc trưng, cửa lá trắng, vật dụng trang trí hoài cổ, khu vườn nhiệt đới xanh rì và bãi biển màu ngọc bích cùng cát trắng. Tám loại phòng đều được trang bị nội thất gỗ nâu bóng, đá mosaic, tác phẩm từ gạch, quạt trần kiểu cổ, cửa ra vào hai lớp và trần nhà cao cho một không gian tiện nghi, thư giãn. Với kiến trúc độc đáo, La Veranda vừa được trao giải thưởng Best Boutique Resort in Vietnam (2016) của Luxury Travel Guide.

la-veranda-resort-17 la-veranda-resort-51 la-veranda-resort-49

Hiện nay, La Veranda Resort đang có chương trình “Khuyến mãi đến tháng 10 cho khách Việt Nam” với giá từ 3.159.000 đồng/ đêm – Chương trình “Khuyến mãi hè giá tốt” với giá từ 3.525.000 đồng/ đêm

Xem thêm: