InterContinental Đà Nẵng vượt mặt Maldives và Dubai trở thành “khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới” với kiến trúc ấn tượng cùng không gian đẳng cấp

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã vượt hơn 280 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đẳng cấp trong hệ thống do IHG quản lý tại: Maldives, Dubai, Thái Lan, Singapore… và nhiều quốc gia khác trong khu vực châu Phi, Trung Đông và châu Á để giành giải thưởng quan trọng này.

2671

InterContiental Đà Nẵngkhách sạn ở Đà Nẵng tại Việt Nam lần đầu tiên được Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới InterContinental Hotels Group (IHG) trao danh hiệu Heartbeat Exellence Awards.

1

Tọa lạc trên địa thế tuyệt đẹp, lưng tựa núi, mặt hướng biển, cùng kiến trúc độc đáo đậm bản sắc Việt, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã trở thành khu nghỉ dưỡng duy nhất trên thế giới hai năm liên tiếp (2014 và 2015) được World Travel Awards vinh danh “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới”.

Đặc biệt khi đặt phòng tại Chudu24 nhận ngay “Ưu đãi giá tốt tháng 9” (áp dụng đặt đến 31.08.2017), gọi ngay 1900 5454 40 để biết thêm chi tiết

7

Tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, quý khách có dịp chiêm ngưỡng nghệ thuật trên từng đường nét thiết kế. Kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley đã dành rất nhiều năm để nghiên cứu và thăm thú các đền chùa, lăng tẩm cũng như các thôn làng của Việt Nam để có thể xây dựng nên một khu nghỉ dưỡng đậm nét truyền thống như bây giờ. Chẳng hạn tông màu đen – trắng nổi bật của khu nghỉ dưỡng mô phỏng màu đen của gỗ xà cừ và màu trắng của gạch được sử dụng để xây đền chùa. (Bensley cũng đã tô điểm những sắc màu tươi sáng hơn vào tác phẩm của mình, ví như màu vàng lung linh của nhà hàng Citron).

2812

Nội thất của khu nghỉ dưỡng cũng lấy cảm hứng từ kiến trúc Việt, từ những chiếc lồng đèn treo cao, những chiếc đế cắm nến được chạm trổ đến những bức tượng hình rồng, voi, sư tử và hoa sen thường thấy trong đền chùa. Trong phòng khách, sẽ bắt gặp hình ảnh của những song cửa sổ bằng gỗ và hình dáng của chiếc đèn lồng Hội An.

456

Điều đặc biệt là Bensley đã gạt bỏ những khoảng cách vốn có để kết nối những nét kiến trúc của những làng quê nghèo vào những không gian xa hoa và sang trọng hơn. Gốm từ làng gốm Bát Tràng được sử dụng để lát những bức tường của Club Peninsula Suite và chiếc bồn tắm xa hoa của Seaside Pool Villas on the Rocks. Ngay cả minibar đặt trong phòng cũng lấy cảm hứng từ những ngăn tủ nhỏ thường thấy trong một hiệu thuốc Đông Y từ Hà Nội.

1110

Tất nhiên trí tưởng tượng của Bill không chỉ dừng lại ở đó. Quý khách cũng sẽ bắt gặp những chiếc ghế kiểu Pháp, bức tượng chim đà điểu bằng đồng để cạnh bồn tắm, hay thậm chí một chiếc bàn ăn mang hình dáng của một tấm ván lướt sóng – trong trường hợp quý khách quên mất mình đang có một kỳ nghỉ ở tuyệt vời ở vùng biển.

9

3