JW Marriott Phu Quoc giành giải thưởng World Luxury Spa & Restaurant Awards

Với những dịch vụ đẳng cấp và chất lượng, Chanterelle - Spa by JW đã vượt qua nhiều spa danh tiếng khác để nhận danh hiệu Spa cao cấp mới nổi bật nhất Đông Nam Á năm 2017.

737

Nổi tiếng với khung cảnh biển xanh, cát trắng và vẻ đẹp rực rỡ của hoàng hôn trên biển, Phú Quốc được mệnh danh là Đảo Ngọc và cũng là địa điểm du lịch tách biệt với những khu du lịch sầm uất khác. Đây cũng là nơi tập trung rất nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp thuộc sở hữu của các tập đoàn lớn trên thế giới. Tuy nhiên, khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay được sáng tạo bởi kiến trúc sư nổi tiếng Bill Bensley với những thiết kế độc đáo, khác biệt lại mang đến cho du khách những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ.

Không chỉ mang đến các dịch vụ đẳng cấp, du khách đến với Phú Quốc Emerald Bay còn được trải nghiệm những liệu pháp spa độc đáo lấy cảm hứng từ địa phương dựa trên bốn trạng thái thư giãn: Lắng dịu từng giác quan, tận hưởng sự thư thái, tái tạo nguồn năng lượng, và cảm nhận sự tươi mới do các nhân viên Chanterelle – Spa by JW thực hiện.

Chanterelle - Spa by JW_Interior_1Là spa cao cấp duy nhất của khu nghỉ dưỡng, Chanterelle sẽ đưa du khách bước vào một cuộc hành trình độc đáo được truyền cảm hứng từ câu chuyện thần thoại “Alice ở xứ sở thần tiên”. Trong đó, ấn tượng gây mạnh mẽ đầu tiên chính là hàng ngàn bức tranh về các loại nấm khác nhau được treo xung quanh tường và trần của Chanterelle.

Chanterelle - Spa by JW_Express Treatment LongueVới các phương pháp điều trị được cá nhân hóa đến từng chi tiết, du khách có thể tự khám phá hành trình chăm sóc sức khoẻ của bản thân gồm các liệu pháp trị liệu cơ thể, phòng xông hơi, phòng thẩm mỹ chuyên cung cấp dịch vụ tạo mẫu tóc và chăm sóc móng tay cho cả phụ nữ và đàn ông.

Chanterelle - Spa by JW_Treatment Room_1Một trong những liệu pháp ấn tượng đầu tiên phải kể đến là “1970s Sports Therapy & Wrap” kéo dài 90 phút. Trải nghiệm liệu pháp này, du khách sẽ cảm thấy cơ thể trở nên khoan khoái bởi các búi cơ và dây chằng sẽ được giảm bớt sự căng cứng nhờ hương thơm từ lá ngải cứu, muối biển Phú Quốc và các loại thảo mộc.
Bên cạnh đó, các lớp học trực quan như “Thai Yoga Stretching” hay “Stress Remedy” sẽ giúp bạn hiểu được các phương pháp chăm sóc sức khỏe và thư giãn tinh thần.

Chanterelle - Spa by JW_VIP Suite_1Ngoài ra, Chanterelle còn có dịch vụ riêng biệt dành cho du khách như nghi thức tắm thư giãn được chuẩn bị chu đáo cùng với phần trang trí lãng mạn tại phòng tắm của du khách lưu trú như: Tắm detox giải độc, tắm thư giãn với các loại thảo dược đặc biệt của Phú Quốc, tắm thư giãn lãng mạn dành cho cặp đôi hay nghi thức “Home sweet Home” sẽ đưa du khách trở về với tuổi thơ bình yên hay căn phòng ấm áp của chính mình.
Với những dịch vụ đẳng cấp và chất lượng, Chanterelle đã được trao tặng danh hiệu Spa cao cấp mới nổi bật nhất Đông Nam Á năm 2017 trong lễ trao giải World Luxury Spa & Restaurant Awards vào ngày 22/7 vừa qua. Đây là giải thưởng cao quý do các chuyên gia và khách hàng trong lĩnh vực liên quan đến Spa và Nhà hàng cao cấp bình chọn.
Chi sẻ niềm vui về giải thưởng này, ông Ty Collins, Tổng quản lý khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay cho biết: “Đây là niềm vinh dự lớn và cũng là một minh chứng cho những nỗ lực của chúng tôi trong việc mang đến những trải nghiệm phong phú, khác biệt cho du khách nghỉ dưỡng tại JW Marriott.”