Chỉ 1 bức tường vàng ở Đà Lạt mà làm mê đắm cả vạn người thích “sống ảo”

Bức tường Cối xay gió đang là một địa điểm mới cực hot mà bất cứ ai du hí Đà Lạt thời điểm này nên lưu lại để đến “check-in”.

803

Đôi khi, tới Đà Lạt, chỉ vì lưu luyến một ngọn cỏ nhành cây mà tạo ra thứ tình cảm bền chặt, gắn bó và thiết tha muốn quay trở lại. Đà Lạt đáng yêu từ cảnh vật đến con người, chẳng cần to tát nhưng vẫn gieo vào lòng du khách biết bao thương nhớ.

tiem-banh-coi-xay-gio (8)Như bức tường màu vàng mới nổi gần đây ở thành phố ngàn hoa sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên bởi sức hút và độ độc đáo, sáng tạo. À, thực chất thì đó cũng chỉ là một bức tường, được sơn màu vàng óng ả và ghi tên của một tiệm bánh ở Đà Lạt mà thôi. Thế nhưng chỉ một chút chỉn chu của chủ nhà khiến bức tường tưởng vô tri mà trở nên sống động và trở thành địa điểm sống ảo “chất phát ngất” cho mọi người.
Đôi khi, tới Đà Lạt, chỉ vì lưu luyến một ngọn cỏ nhành cây mà tạo ra thứ tình cảm bền chặt, gắn bó và thiết tha muốn quay trở lại. Đà Lạt đáng yêu từ cảnh vật đến con người, chẳng cần to tát nhưng vẫn gieo vào lòng du khách biết bao thương nhớ.

coi-xay-gioNhư bức tường màu vàng mới nổi gần đây ở thành phố ngàn hoa sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên bởi sức hút và độ độc đáo, sáng tạo. À, thực chất thì đó cũng chỉ là một bức tường, được sơn màu vàng óng ả và ghi tên của một tiệm bánh ở Đà Lạt mà thôi. Thế nhưng chỉ một chút chỉn chu của chủ nhà khiến bức tường tưởng vô tri mà trở nên sống động và trở thành địa điểm sống ảo “chất phát ngất” cho mọi người.

tiem-banh-coi-xay-gioĐặt chân đến khu Hòa Bình, ai ai cũng bị hút vào bức tường sơn vàng cùng dòng chữ đỏ được vẽ tỉ mỉ theo phong cách retro những năm 1990 làm tiệm nổi bần bật giữa một góc phố Đà Lạt.

tiem-banh-coi-xay-gio (9)Bức tường thuộc một tiệm bánh dễ thương, ban đầu chỉ có vài bạn trẻ vô tình ngang qua và tiện tay chụp vài tấm ảnh. Thế rồi chỉ trong một thời gian ngắn nó đã làm “chao đảo” nhiều người, níu chân du khách lui tới.

tiem-banh-coi-xay-gio (3)Hiện tại, “danh hiệu” địa điểm check-in hot nhất Đà Lạt thuộc về bức tường màu vàng ấm áp này. Phong nền hay ho và chất ngất như vậy làm sao mà không tận dụng “triệt để” cơ chứ?

tiem-banh-coi-xay-gio (7) tiem-banh-coi-xay-gioĐứng ở đây thì chỉ việc tạo dáng thật xinh, thật đẹp để bạn bè bấm máy hộ thôi

tiem-banh-coi-xay-gio (5)“Diễn sâu” một chút là có ảnh đẹp khoe trên Facebook rồi.

tiem-banh-coi-xay-gio (2)Buổi tối nhờ có thêm 3 chiếc đèn chiếu mà bức tường càng thêm lung linh và cũng chẳng ngăn được các bạn trẻ nô nức tìm đến đây để “check-in” cho bằng bạn bằng bè.

tiem-banh-coi-xay-gio (6)“Đông như quân Nguyên” thế này mà vẫn đủ diện tích để cùng sáng tạo những kiểu chụp ảnh “chất phát ngất” và khác biệt ở bức tường màu vàng nổi bật.

tiem-banh-coi-xay-gio (2)Bạn muốn có một tấm hình triệu like, còn chần chừ gì mà chưa tới ngay bức tường Cối Xay Gió đang cực “hot” ở Đà Lạt?