Đến Sapa mà chưa check-in tại những quán cà phê này, đảm bảo bạn sẽ hối tiếc

Các quán cà phê tại Sapa khó lòng đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe về hương vị đồ uống. Nhưng bù lại, phong cảnh thiên nhiên, không khí yên bình khó tìm thấy nơi phố thị sẽ khiến các lữ khách tuyệt đối hài lòng.

354

Gem Valley

Là một địa điểm rất nổi tiếng với khách du lịch khi ghé thăm Sapa, Gem Valley nằm cách bản Cát Cát khoảng 3 km, rất gần trung tâm thị trấn.

Nơi đây trưng bày rất nhiều các tác phẩm nghệ thuật và là chốn giao lưu lý tưởng với những lữ khách có niềm đam mệ hội họa. Quán được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ, và không quá cầu kỳ về đồ vật trang trí nhưng vẫn toát lên một phong cách rất riêng.

1 2

Ngồi trên lan can, nhâm nhi ly cà phê thơm lừng, nóng ấm, thu vào tầm mắt toàn bộ thung lũng lúa óng vàng của bản Cát Cát hay đỉnh Fansipang hùng vĩ là một trải nghiệm tuyệt vời đối với lữ khách muốn tìm chốn bình yên để ‘đi trốn’.

3 4 5

Giá đồ uống tại đây không quá cao, chỉ khoảng 25.000 – 40.000 đồng, phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng.

Le Gecko

Tọa lạc tại khu Hàm Rồng, Le Gecko rất hút mắt với kiến trúc kiểu Pháp sang trọng, nhưng không kém phần ấm cúng. Quán có ưu điểm là mặt tiền rộng, tầm nhìn thoáng, tạo nên một không gian lãng mạn cho những cặp tình nhân. Tại mỗi tầng, Le Gecko đều thiết kế ban công rộng để bạn vừa thưởng thức đồ ăn, vừa thưởng ngoạn cảnh thiên nhiên tươi đẹp tại Sapa.

6 7 8

Bên cạnh đồ uống, Le Gecko còn phục vụ bữa tối theo phong cách Pháp  hoặc nhâm nhi vài ly rượu trong không khí yên bình, ấm cúng bao trùm. Giá đồ uống tại đây được đánh giá là phải chăng với 40.000 đồng/ đồ uống.

Fansipan Terrace Café

Cách trung tâm thị trấn khoảng 700 m, Fansipan Terrace là điểm nghỉ chân lý tưởng cho khách du lịch tại Sapa. Với lợi thế không gian ngoài trời thoáng đãng, phong cách bài trí tối giản, đến với nơi đây, tùy theo điều kiện thời tiết, bạn sẽ có những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

Menu đồ uống tại đây khá đa dạng, giá thành phải chăng, phong cách phục vụ chu đáo. Chính vì những ưu điểm đó, Fansipan Terrace đã được đánh giá là một trong những quán cà phê không thể bỏ lỡ khi đến với Sapa.

9 10 11

Viet Emotion Sapa

Viet Emotion là quán cà phê ấm cúng, tọa lạc tại khu Cầu Mây. Nếu như khách hàng ấn tượng với vài chiếc giỏ hoa xinh xắn ở phía bên ngoài, thì khi tiến vào sâu bên trong, họ sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi đồ nột thất gam màu nóng, cùng với những chiếc đèn lồng nhiều màu sắc, tạo nên một không gian vô cùng lãng mạn.

Ngoài đồ uống, tại đây còn phục vụ những món ăn Âu, Á được đánh giá cao về chất lượng và giá cả xứng tầm.

12 13 14 15