JW Marriott Phú Quốc xuất sắc trở thành resort hút người nổi tiếng đến check in rần rần trong năm 2017

Vượt mặt tất cả, JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay trở thành resort hút sao Việt nhất trong thời gian gần đây. Resort như một phim trường châu Âu xinh đẹp bên bãi biển trở thành nguồn cảm hứng không chỉ được lựa chọn là nơi nghỉ dưỡng mà còn góp mặt vào các sản phẩm nghệ thuật.

2386

JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay là khu nghỉ dưỡng đằng cấp 5 sao quốc tế đầu tiên tại đảo Ngọc Phú Quốc đã mở cửa đón lượt khách đầu tiên vào ngày 25/1/2017. Khu nghỉ dưỡng sang trọng này được thiết kế bởi kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley với cảm hứng bắt nguồn từ câu chuyện giả tưởng về ngôi trường đại học Lamarck University với 18 khoa, mỗi khoa mà mỗi khu nhà với tuyệt tác kiến trúc khác nhau. Chính vì sự sáng tạo này đã tạo nên điểm đặc biệt của khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay.

Khoa hóa học xưa khi phát minh ra những nguyên lý hóa học giờ vẫn tiếp tục thực hành để pha trộn một ly cocktail đúng điệu và trở thành bar bên biển thời thượng.

Phòng quản lý hành chính nay thành lobby đón tiếp những vị khách trí thức đến thư giãn tại khuôn viên tươi mới. Con phố chính của Bãi Khem xưa, gọi là Rue de Lamarck, giờ là địa điểm mua sắm với 10 cửa hàng mang hơi hướng hiện đại. Khoa giáo dục thể chất trở thành trung tâm thể dục và spa…

rsz_waiting_lounge
Ảnh: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Nội thất tổng thể của khu nghỉ dưỡng mang dáng dấp kiến trúc Pháp cổ điển bằng những gam màu nổi bật tôn vinh từng đường nét tinh tế. Sự thú vị mà JW Marriott Phú Quốc đem đến cho du khách là những tháng ngày nghỉ dưỡng trong vai trò một sinh viên đại học, ở một ngôi trường nghỉ dưỡng có một không hai.

tuan-son (2)

Ảnh: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay
Ảnh: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Hơn 200 bức tượng và phù điêu đã được tạo tạc riêng cho “ngôi trường” này. Nổi bật trong số ấy là những bức tượng đảo khuyển (giống chó xoáy Phú Quốc) uy nghiêm làm công việc gác cổng trung thành từ khi những tia nắng đầu ngày le lói cho tới khi những màn đêm dần buông và xứ sở cổ tích Lamarck lung linh trong ánh đèn.

Ảnh: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay
Ảnh: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Ở JW Marriott có hơn 3.318 bức tranh được sáng tác bởi 13 họa sĩ tài năng. Mỗi bức tranh lại ẩn chứa một câu chuyện kỳ thú về Đông Dương thế kỉ XX. Từng khối kiến trúc mang những gam màu nhiệt đới riêng độc đáo nhưng vẫn đồng điệu trong tổng thể và hòa quyện với mây trời đảo Ngọc.

Ảnh: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay
Ảnh: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng này có 4 nhà hàng là Tempus Fugit, Pink Pearl, Red Rum, French & Co cùng 1 quầy bar Department of Chemistry ví von là đỉnh cao của tay nghề pha chế. Du khách sẽ có cơ hội thưởng thức những bữa tiệc “buffet tour” hoành tráng gồm menu món ăn Âu, Việt, Nhật; thực đơn À la carte với xà lách củ dền – phô mai sữa dê hay cá tuyết đen với sốt saikyo trong không gian nhạc Jazz chưa bao giờ thôi mê hoặc lòng người đến thế hoặc view nhìn ra biển đẹp đến tuyệt vời.

jw-marriott-phu-quoc-emerald-bay (3)

Ảnh: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay
Ảnh: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Cùng điểm danh những người nổi tiếng đã từng nghỉ dưỡng tại JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay để thấy được độ “hot” của khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế này nhé!

Ca sĩ Min – MV “Có em chờ”

min (2)
Ảnh cắt từ MV Có em chờ
min
Ảnh cắt từ MV Có em chờ

Cùng với những cảnh quay tuyệt đẹp trong MV Có em chờ, cô nàng Min đã làm dậy nên làn sóng check-in tại resort Phú Quốc có căn phòng màu xanh ngọc bích nhẹ nhàng nhưng đầy sức sống. Mỗi phân cảnh trong MV đều mang lại sự thèm khát được đến đây 1 lần của giới trẻ.

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh

Vừa qua, Ê kíp Ngọc Trinh đã thực hiện bộ ảnh sexy đánh dấu sự trở lại của “Nữ hoàng nội y” tại căn phòng Turquoise Suite – một trong những căn phòng hot nhất của resort.

Ảnh: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay
Ảnh: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Tiếp đó, cô nàng còn thực hiện bộ phim ngắn mang tên “Giải mã NT56” được quay tại JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay và một số địa danh khác của hòn đảo thiên đường – Phú Quốc.

ngoc-trinh (3)
Ảnh: FB Ngoc Trinh
Ảnh: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay
Ảnh: FB Ngoc Trinh

Adrian Anh Tuấn – Sơn Đoàn

Vừa rồi, cặp đôi Adrian Anh Tuấn – Sơn Đoàn đã có chuyến nghỉ dưỡng lãng mạn và không kém phần hào nhoáng tại JW Marriott Phú Quốc. Cả 2 đã không tiếc lời khen ngợi vẻ đẹp và dịch vụ tuyệt hảo của resort 5 sao.

Cùng xem bộ ảnh đậm chất sang chảnh, quý tộc của cặp đôi tại thiên đường JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay nhé!

tuan-son (5)

tuan-son (8)

Ảnh: FB Away We Wow
Ảnh: FB Away We Wow

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường tổ chức show Xuân Hè 2017

Đỗ Mạnh Cường “mạnh tay” thuê hẳn khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp để tổ chức show thời trang Xuân Hè 2017, và đó chính là JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay.

Ảnh: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay
Ảnh: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Bộ sưu tập Life in Color được chia làm 3 phần lấy cảm hứng từ một trường đại học viễn tưởng: Đại học Lamarck (University of Lamarck). Đỗ Mạnh Cường đã mang đến bản hòa ca của những sắc màu rực rỡ, bắt mắt, phù hợp với không khí của mùa Xuân Hè. Nhà thiết kế muốn mang đến một thông điệp: “Cuộc sống này sẽ vô cùng tẻ nhạt nếu thiếu đi màu sắc. Vì vậy, hãy luôn sống một cuộc sống tràn ngập màu sắc để bạn luôn là người tỏa sáng nhất”.

do-manh-cuong (3)

Ảnh: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay
Ảnh: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Ca sĩ Quang Vinh

Ca sĩ Quang Vinh chia sẻ: “Đây quả là một kì nghỉ trong mơ đúng nghĩa. Chưa bao giờ đi resort mà tham gia đủ mọi hoạt động như vậy: spa, yoga, làm bánh, kayak, shopping, art gallery…”

quang-vinh (5)

Ảnh: FB Quang Vinh
Ảnh: FB Quang Vinh

Và một số ca sĩ, diễn viên khác cũng có chuyến nghỉ dưỡng thú vị tại là JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay.

thao-trang-alex-5

Ảnh: FB ca sĩ Thảo Trang
Ảnh: FB ca sĩ Thảo Trang

bao-thy (5)

Ảnh: FB ca sĩ Bảo Thy
Ảnh: FB ca sĩ Bảo Thy
Minh Thiên Vương - Ảnh: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay
Minh Thiên Vương – Ảnh: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Karolina-Valeikaite

Karolina Valeikaite
Karolina Valeikaite

Chỉ cần nhìn thôi cũng phát thèm với khu resort xa hoa, đẹp chất ngất tại hòn đảo thiên đường Phú Quốc. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy đến với Chudu24 để đặt phòng với mức giá tốt nhất.

Ưu đãi dành cho khách đặt phòng tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay
jw-marriott-phu-quoc-emerald-bay-2

  • 01 đêm nghỉ tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay
  • Ăn sáng hàng ngày dành cho 02 khách
  • Miễn phí cho 02 trẻ dưới 12 tuổi ngủ chung với bố mẹ
  • Nước uống, khăn lạnh chào đón khi nhận phòng
  • Miễn phí đưa đón sân bay dành cho 02 khách
  • Miễn phí sử dụng hồ bơi, bãi biển riêng, phòng tập thể dục
  • Miễn phí các hoạt động như yoga buổi sáng, thiền buổi chiều, đạp xe đạp tham quan (nhà tù Phú Quốc hoặc chợ An Thới hoặc chùa Hộ Quốc), trang trí (áo thun, nón lá), làm lồng đèn, lặn ngắm san hô, học pha chế, học làm bánh, học nấu ăn …
  • Miễn phí các hoạt động dành cho trẻ em tại Kid Club (vẽ tranh, tô tượng, tô màu, gấp giấy Origami, vẽ áo thun, tạo hình bong bóng, nhảy theo nhạc…)
  • Miễn phí shuttles bus đến chợ đêm Bạch Đằng (Dương Đông) vào 18:00 và trở về vào 21:00 hàng ngày.
  • Sử dụng wifi, internet miễn phí
  • Thuế và phí dịch vụ

Săn ngay giá tốt tại Chudu24 – 1900 5454 40