“Chơi mưa tắm nắng sang chảnh” cùng A La Carte Đà Nẵng chỉ từ 1.675.000đ/ người – gồm ăn sáng; tặng kèm bữa ăn, massage & tiễn sân bay

Hè này Sài Gòn nóng quá, làm một chuyến đi miền Trung đến với thành phố Đà Nẵng xinh đẹp, tham quan cảnh đẹp thôi nào. Đặc biệt hè là phải chơi mưa tắm nắng mới thích, và Chudu24 gởi đến khách hàng yêu thương giá cực tốt tại A La Carte Đà Nẵng để thỏa thích vui chơi không lo mưa rơi. Bên cạnh đó, đặt càng nhiều phòng giá càng tốt nhé.

635

Giá chỉ từ 3.350.000 đồng/ đêm/ 2 khách 

Trọn gói bao gồm:

 – Thuế VAT
 – Ăn Sáng
 – Phí Dịch Vụ
 – Sử dụng hồ bơi miễn phí
 – Sử dụng internet wifi miễn phí
 – Đặc biệt đối với mỗi booking: miễn phí 01 bữa ăn set menu dành cho 02 khách tại nhà hàng fishca; miễn phí 02 đơn vị thức uống tại quầy bar tầng thượng; miễn phí 60 phút massage dành cho 02 khách tại spice spa; miễn phí 01 lần dịch vụ xe đưa đón đi bana hoặc hội an; miễn phí dịch vụ tiễn sân bay ĐN.

Lưu ý:

  • Áp dụng cho các booking mới đặt từ 02 đêm trở lên.

1

Alacarte Danang Beach nằm trong bán kính chỉ 50 m từ Bãi biển Công cộng Phạm Văn Đồng. Nơi đây có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và spa, cách bãi biển chỉ 1 phút đi bộ.

2

Tại À La Carte Đà Nẵng Beach, du khách có thể lựa chọn các căn hộ mang phong cách khác nhau từ căn hộ một phòng ngủ hay hai phòng ngủ và ban công có tầm nhìn hướng núi và biển.

5 3 4

Cả dịch vụ ăn uống theo kiểu gọi món lẫn tự chọn đều được phục vụ tại nhà hàng trong khuôn viên, trong khi đồ uống giải khát được cung cấp tại quầy bar. Dịch vụ ăn uống tại phòng cũng được cung cấp.

11 12 6

Quý khách có thể tận hưởng các hoạt động như lặn biển, lặn với ống thở, đi xe đạp hoặc câu cá. Các tiện nghi khác tại Alacarte bao gồm phòng trò chơi, sân chơi trẻ em, thư viện và câu lạc bộ trẻ em.

7 9 10

Nơi nghỉ này cách Bãi Biển Mỹ Khê 900 m và Chợ Hàn 3 km. Ngũ Hành Sơn và Bãi biển Non Nước đều nằm trong khoảng cách 8 km từ nơi nghỉ này. Sân bay Quốc tế Đà Nẵng cách đó 6 km.

8