Top khách sạn/ resort Phan Thiết cực lý tưởng, giá tốt xuất sắc đảm bảo còn phòng cho dịp du lịch lễ 2/9

Du lịch Phan Thiết và lựa chọn top 5 khách sạn/ resort Phan Thiết đang có ưu đãi trong thời gian cao điểm này khi đặt phòng tại Chudu24 nhé!

991

Những ngày cuối tháng 8 này, người người nhà nhà háo hức lên kế hoạch cho kỳ nghỉ 2/9 kéo dài trong 3 ngày sắp tới. Bạn nghĩ sao về chuyến du lịch Phan Thiết và nghỉ dưỡng tại top 5 khách sạn/ resort Phan Thiet đang có ưu đãi cho thời gian cao điểm này. Còn chần chờ gì nữa, quá hấp dẫn rồi, đặt phòng ngay kẻo lỡ!

1/ Muine Bay Resort

resort phan thiet muine-bay-resort-29

Mui Ne Bay Resort tọa lạc tại khu phố 14, Hồ Xuân Hương, Mũi Né, Phan Thiết. Hệ thống gồm 103 phòng theo tiêu chuẩn 4 sao. Đặc biệt nhất là 32 Bungalow thiết kế cách điệu từ Tháp Chăm xen kẽ khung cảnh mây nước hữu tình vùng biển Phan Thiết mộng mơ.

muine-bay-resort-44 muine-bay-resort-40 muine-bay-resort-37 muine-bay-resort-46

Nội thất mang phần đẳng cấp và sang trọng, phảng phất văn hóa Chăm từ thiết bị đến cách bố trí. Gam màu nhạt, lạnh như đưa du khách trở về một cõi mộng mơ khó tả. Các Bungalow có view đa dạng: hướng vườn hoặc hướng biển tùy theo nhu cầu lựa chọn của khách nghỉ dưỡng. Lựa chọn chốn an yên, tĩnh lặng để thả hồn cùng cỏ cây, hoa lá hoặc tìm đến vẻ hoang sơ, nét đẹp tinh khôi quyến rũ của biển sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời trong kỳ nghỉ tại Mui Ne Bay.

muine-bay-resort-67 muine-bay-resort-53

* Giá Phòng Superior Garden View 3.090.000 vnđ/đêm ngày 2/9 (Giá phòng đã bao gồm tiệc gala dinner dành cho 02 khách/phòng)

* Giá phòng Superior Garden View 2.075.000 vnđ/đêm ngày 3/9 

2/ Amaryllis Resort 

4-2 11-1

Amaryllis Resort gồm 80 phòng, tất cả đều có sân thượng hoặc ban công, lý tưởng cho quý khách tắm nắng.

12-1 21-2 20-2 10-1

Khu nghỉ dưỡng Amaryllis có hồ bơi ngoài trời được bao quanh bởi những cây cọ, nhà hàng riêng và môi trường yên tĩnh xung quanh.

25-0 18-2

Trung tâm thể dục là nơi quý khách có thể luyện tập sức khỏe trong khi spa cung cấp dịch vụ massage. Nơi đây có dịch vụ cho thuê xe đạp và các tiện nghi giải trí như Karaoke, bida cùng phòng xông hơi khô.

Giá Phòng Superior: 1.230.000 vnđ/phòng/đêm giai đoạn 2/9 – 4/9

3/ Khách sạn Mường Thanh Holiday Mũi Né

khach-san-muong-thanh-mui-ne khach-san-muong-thanh-mui-ne-2

Khách sạn Mường Thanh Holiday Mũi Né tự hào mang đến cho du khách một nét kết hợp tươi mới giữa nền văn hóa hiện đại, và không gian thiên nhiên hiền hòa của biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Từ đây, chỉ cần đi bộ vài bước chân là đã đứng trước bãi biển Mũi Né hoang sơ và xinh đẹp để hít thở không khí biển trong lành.

khach-san-muong-thanh-mui-ne-18 khach-san-muong-thanh-mui-ne-14 khach-san-muong-thanh-mui-ne-13

Nổi bật với thiết kế sang trọng, hiện đại, Mường Thanh Mũi Né được xây dựng 7 tầng với 155 phòng nghỉ mang đến cho du khách sự ấm cúng và dễ chịu như đang ở chính ngôi nhà của mình. Mỗi phòng đều có hướng nhìn ra toàn cảnh bãi biển Mũi Né êm đềm.

khach-san-muong-thanh-mui-ne-6 khach-san-muong-thanh-mui-ne-10

Khách sạn có 1 nhà hàng với sức chứa 300 khách với ba phong vị Việt Nam – Âu – Á, ba định hướng ẩm thực khác nhau tạo nên một không gian ẩm thực sống động và phong phú, hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách không chỉ những bữa ăn ngon mà còn là những trải nghiệm và khám phá thú vị về văn hóa.

Giá Phòng Deluxe: 1.795.000 vnđ/phòng/đêm giai đoạn 2/9 – 4/9

4/ Novela resort 

novela-resort-54 novela-resort-46

Novela Resort & Spa gồm 96 phòng sang trọng, đầy đủ các tiện nghi hiện đại, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và chu đáo. Đến với Novela Resort, quý khách sẽ có những trải nghiệm không bao giờ quên. Khu nghỉ dưỡng được trang trí theo kiến trúc trang nhã, có ban công rộng, vòm, cột, bao quanh bởi khu vườn dừa, vườn cọ. Bên trong, khu nghỉ mát đẹp và sang trọng, sàn nhà được lót gạch tươi sáng và đồ gỗ nội thất cao cấp.

novela-resort-23 novela-resort-21 novela-resort-17

Khách sạn có hồ bơi, spa, Jacuzzi, với một loạt môn thể thao nước tại bãi biển riêng của khách sạn. Nhà hàng khách sạn bên hồ bơi là một địa điểm tuyệt vời để ngồi lại và thư giãn với thức uống ưa thích của bạn hoặc món ăn Á, Âu.

novela-resort-30 novela-resort-37

Giá phòng Phòng Deluxe: 1.695.000 vnđ/phòng/đêm giai đoạn 2/9 – 4/9

5/ The Sailing Bay

The Sailing Bay Beach Resort gồm hệ thống 192 phòng, trong đó 164 phòng hướng biển. Vì vậy, từ bất cứ vị trí nào, du khách cũng có thể ngắm toàn cảnh kỳ vĩ của vịnh biển Mũi Né xinh đẹp.

the-sailing-bay-beach-resort-51 the-sailing-bay-beach-resort-0

Nét đặc biệt của The Sailing Bay chính là phong cách kiến trúc độc đáo. Sở hữu diện tích trên 7 ha, tổng thể mô hình khu nghỉ dưỡng được quây vần, ôm lấy hồ bơi tạo cảm tưởng như con tàu đang giương buồm tiến ra khơi.

the-sailing-bay-beach-resort-17 the-sailing-bay-beach-resort-16 the-sailing-bay-beach-resort-5 the-sailing-bay-beach-resort-23

Nếu phóng tầm mắt từ dưới lên cao, tại mỗi ô cửa, các ban công tựa như lớp sóng biển cuộn trào cực kỳ ấn tượng.

the-sailing-bay-beach-resort-33 the-sailing-bay-beach-resort

* Giá chỉ từ 1.450.000 vnđ/đêm ngày 2/9

* Giá chỉ từ 1.100.000 vnđ/đêm ngày 3/9

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, khách hàng vui lòng gọi 1900 5454 40 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và nhận ưu đãi từ Chudu24.