Richis Beach Phú Quốc| Tổ hợp bungalow, villa mang đậm hơi thở của biển – Điểm đến tuyệt vời cho kì nghỉ dưỡng

Nếu bạn đang có ý định làm một chuyến du lịch Phú Quốc cuối hè đầu thu để tận hưởng biển xanh, cát trắng, nắng vàng đừng quên click xem Richis Beach Resort Phú Quốc nhé. Giá hấp dẫn lắm đấy!

422

Trải rộng trên bãi biển lãng mạn tuyệt đẹp thuộc thị trấn Dương Đông, khu nghỉ dưỡng bốn sao Richis Beach resort chào đón các gia đình và cặp đôi đến để tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi vô cùng riêng tư.

5

Giá chỉ từ 2.020.000/ đêm/ phòng

3

Với lợi thế địa lý có mặt hướng ra biển, 141 phòng của Richis Resort bao gồm phòng Superior, Deluxe Villa, Deluxe Bungalow, và phòng rộng rãi dành cho cả gia đình, được thiết kế sang trọng, là một không gian nghỉ dưỡng thoáng đãng kết hợp hài hòa sự tiện nghi mà vẫn đảm bảo cho du khách đắm mình trong khung cảnh của thiên nhiên.

8 2 7

Với thiết kế sang trọng cùng gam màu trắng chủ đạo, mỗi phòng nghỉ tại Richis Beach Phú Quốc là sự kết hợp hài hòa độc đáo giữa cổ điển và hiện đại. Sau khoảng thời gian di chuyển xa xôi hay sau những chuyến dã ngoại, những mệt nhọc của bạn sẽ được xóa tan bằng những tiện nghi hiện đại trong phòng tắm với đầy đủ những vật dụng cá nhân cần thiết.
4

Nơi đây có hồ bơi ngoài trời dễ chịu và sân hiên phơi nắng, trong bán kính chỉ 200 m từ nhà hàng Chez Carole Restaurant. Resort giản dị này có bể sục và bãi biển riêng.

10 11 12 1 13