“Đẹp” và “đã” là 2 từ mà ai cũng phải thốt lên về Dragon Park – công viên hiện đại bậc nhất Đông Nam Á tại Hạ Long

Dragon Park là công viên chủ thể lớn nhất Đông Nam Á ở Việt Nam hội tụ 32 trò chơi hiện đại hàng đầu thế giới. Ngoài trải nghiệm chơi ra, Dragon Park chính là tụ điểm "check-in" sống ảo mới làm điên đảo cộng đồng giới trẻ trong thời gian gần đây.

442

Đi Hạ Long mà không ghé qua công viên Dragon Park là một thiếu sót cực kỳ trong chuyến đi của bạn. Du lịch Hạ Long ngoài cảnh vịnh biển đẹp ngoạn mục bạn sẽ còn được trải nghiệm những cảm giác mới lạ tại công viên Rồng.

Dragon Park có gì?

dragon-park-31(1)

Chơi

Đối với trẻ em, Dragon mở ra thế giới thần tiên diệu kỳ, bay bổng và lãng mạn với các trò chơi tái hiện sinh động bất ngờ những câu chuyện cổ tích trẻ thơ như “Chiếc cốc thần” của nàng Alice xinh đẹp, “Chuyến xe tuổi thơ”, “Đoàn tàu cổ tích”,…

Đối với nhóm bạn trẻ hoặc đại gia đình, công viên hiện đại bậc nhất này cũng mang đến nhiều lựa chọn thú vị từ những tour giải trí mini cực chất khám phá thành phố Paris xinh đẹp ngắm tháp Eiffel qua tour “Tour de Paris”, đến đắm chìm trong không gian âm nhạc lãng mạn và ánh sáng huyền ảo của trò chơi “Đu quay diệu kỳ”. Thêm vào đó, các bạn tha hồ thả mình thư giãn tận hưởng cảm giác lênh đênh sông nước dưới bóng cây xanh yên bình, băng qua những cánh rừng nhiệt đới, ngắm nhìn những thác nước tuyệt đẹp cùng “Du thuyền nhiệt đới”…

dragon-park-8(1)

dragon-park-43(1)

Điều đặc biệt nhất khiến bạn phải “rùng mình” như cảm giác xem “Running Man” qua những trò chơi mạo hiểm, Dragon Park sẽ làm bạn đứng ngồi không yên cùng những trò chơi trải nghiệm mạnh hàng đầu thế giới như tàu lượn siêu tốc dài nhất châu Á, với độ dài kỉ lục lên tới 1,1km mang tên “Phi Long thần tốc”, hay “Tê giác cuồng nộ” đưa người chơi xoay tròn trên những chiếc sừng tê giác khổng lồ, nâng lên và rơi tự do với vận tốc lên tới 65km/h.

dragon-park-3a

dragon-park-45

dragon-park-35(1)

Chưa dừng lại, hành trình kì thú và đầy thử thách sẽ làm bạn phát khoái từ trò chơi trải nghiệm cảm giác ảo như: “Tàu hải tặc”, đưa người chơi khám phá đại dương huyền ảo. Mê hoặc hơn, hành trình “Theo dấu chân rồng”, “Tàu thám hiểm” sẽ mang đến chuyến phiêu lưu đầy thú vị, cho bạn trải nghiệm, khám phá vùng đất Dragon Park kỳ bí, màu nhiệm theo những cách tuyệt vời nhất.

dragon-park-23(1)

dragon-park-16dragon-park-37(1)Check-in

Chơi cực khoái, “check-in” còn “thung thướng” hơn nữa. Bởi lẽ, Dragon Park không chỉ là công viên được đầu tư về trò chơi, Dragon là sự kết hợp giữa phong cảnh, sinh thái và sự hiện đại từ các trải nghiệm mạo hiểm hàng đầu trên thế giới.

dragon-park-12(1)

dragon-park-13(1)

Bỏ qua những trò chơi kia đi, bước vào thế giới Dragon bạn thực sự thấy mình như đang đắm chìm vào một thế giới cổ tích lung linh sắc màu. Tất cả mọi loài cỏ cây, hoa lá sẽ khiến bạn phải mê mẩn, trầm trồ, hoảng hốt vì tại sao lại có một chốn thiên đường như thế này.

dragon-park-26 (2)(1)

dragon-park-18(1)

Ngoài ra phải kể đến lối kiến trúc đặc biệt mang nét văn hóa dân tộc lại pha chút phá cách hiện đại, khiến tổng thể Dragon park trở thành địa điểm đắc đạo cho các tín đồ đam mê sống ảo. Dù bất cứ nơi đâu từ tường gạch, hoa văn trạm trổ đến từng bụi hoa, cỏ dung hòa một cách lạ thường, đẹp, sang trọng, cổ kính hút hồn lòng người nghiêng ngả.

dragon-park-36

dragon-park-44

dragon-park-41dragon-park-21(1)dragon-park-50Đừng bỏ qua những ngọn đồi chong chóng, những tấm thảm hoa kì diệu, bất kì những bụi cây cỏ nhiều màu sắc cũng sẽ làm cho bức hình của bạn trở nên “độc nhất” khác biệt hoàn toàn.

dragon-park-49

Hạ Long thật sự đã trở thành địa điểm muốn đến của rất nhiều du khách. Không chỉ thỏa mãn ở những danh lam thắng cảnh, đến Hạ Long ngoài thưởng kì quan thiên nhiên thế giới lại thêm món “chơi mạo hiểm” ngang tầm quốc tế, check-in đi kèm lung linh thế này thì còn gì tuyệt bằng. Đừng bỏ lỡ xu hướng “Dragon park” của cư dân miền Bắc nào các bạn ơi, còn chần chừ gì mà không rủ kèm cạ cứng đến đây quậy tung trời.