Cầm 15k check-in ngay “Vạn Lý Trường Thành view tràn biển” đẹp ngẩn ngơ ở Việt Nam

Nơi đón bình mình đầu tiên trên đất liền Việt Nam, nơi với những bậc thang trải dài lấn ra biển khơi được gọi với cái tên "Vạn Lý Trường Thành view tràn biển",... nơi ấy ở đâu? Đó chính là Mũi Đại Lãnh ở Phú Yên.

634

Mũi Đại Lãnh (hay còn được gọi là Mũi Điện) tọa lạc tại thôn Phước Tân, xã Hòa Tâm, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên, cách thành phố Tuy Hòa khoảng 35km. Có hai cách đến “Vạn Lý Trường Thành view tràn biển” này. Cách thứ nhất là đi tuyến đường ven biển Phước Tân- Bãi Ngà. Cách thứ hai là di chuyển theo đường Quốc lộ 1A, lên Đèo Cả, rẽ trái theo đường vào cảng Vũng Rô, qua khu dân cư rồi theo đường lớn vào Mũi Điện.

Ảnh Van Anh Tran
Ảnh Van Anh Tran
Ảnh @ntthanh_v
Ảnh @ntthanh_v
Ảnh Nguyễn Ngọc Anh
Ảnh Nguyễn Ngọc Anh
Ảnh @hai_anh_hoang
Ảnh @hai_anh_hoang

xuat-hien-van-ly-truong-thanh-view-tran-bien-dang-hot-ran-ran-o-viet-nam-1f15b235636365939913611130

Mũi Đại Lãnh là một nhánh của dãy Trường Sơn đâm ra biển, ở đây có một con đường nhỏ dẫn tới nơi có cộc mốc đánh dấu kinh độ và vĩ độ của Mũi Điện. Con đường dẫn lên ngọn hải đăng Đại Lãnh là những bậc thang trải dài lấn ra biển khơi. Bậc đá quanh co và hàng rào trắng làm bạn liên tưởng tới công trình “Vạn Lý Trường Thành” của Trung Quốc. Phóng tầm mắt ra xa, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sơn thủy hữu tình: những dãy núi đá màu xám trắng, bầu trời xanh thanh thiên điểm xuyết vài cánh chim chao lượn, trời và biển như hòa thành một.

Ảnh @chan_tdht
Ảnh @chan_tdht

xuat-hien-van-ly-truong-thanh-view-tran-bien-dang-hot-ran-ran-o-viet-nam-76d0c0fd636365943814884138

 Ảnh Trần Ngọc Hùng
Ảnh Trần Ngọc Hùng
Ảnh Lương Thu Hoa
Ảnh Lương Thu Hoa
Ảnh @AnhHoang
Ảnh @AnhHoang
Ảnh Pham Thu Giang
Ảnh Pham Thu Giang
Ảnh Nguyen Xuan Thanh
Ảnh Nguyen Xuan Thanh

Hiện tại, phí tham quan là mũi Đại Lãnh là 10k/ người, vé gửi xe tầm 5k/xe. Chỉ cần 15k, bạn có thể check-in được “Vạn Lý Trường Thành view tràn biển” rồi đó! Đi ngay và luôn nhá!

Ảnh @kellankhuu
Ảnh @kellankhuu

xuat-hien-van-ly-truong-thanh-view-tran-bien-dang-hot-ran-ran-o-viet-nam-ac646103636365941889675797

Ảnh @heliumagic
Ảnh @heliumagic