Du lịch Côn Đảo, đừng quên check in resort xa xỉ bậc nhất Việt Nam từng là nơi nghỉ dưỡng của sao Hollywood

Bạn có biết, ngay tại Côn Đảo quê hương Việt Nam mình có khu nghỉ dưỡng đặc biệt xa xỉ và từng đón tiếp sao Hollywood chưa? Resort Côn Đảo nào nhỉ?

1036

Six Senses Côn Đảo Resort tọa lạc tại khu vực biển Đất Dốc, cách sân bay Côn Sơn 10 km, cách Vũng Tàu tầm 200 km, đây là khu resort Côn Đảo 5 sao thuộc hàng đắt đỏ bậc nhất Việt Nam.

Resort Côn Đảo six-senses-con-dao-24

six-senses-con-dao-18

Chính vì vậy không quá khó nghĩ khi năm 2011, cặp siêu sao Hollywood Bradd Pitt và Angelina Jolie đã chọn resort Côn Đảo này làm “tổ ấm” nghỉ dưỡng cùng 6 đứa con của mình khi đến Việt Nam.

six-senses-con-dao-46 six-senses-con-dao-40 six-senses-con-dao-37 six-senses-con-dao-34

Bằng sự kết hợp giữa lối kiến trúc tinh tế gắn liền với môi trường sinh thái để làm tăng giá trị của thiên nhiên một cách trọn vẹn, Six Senses Côn Đảo mang âm hưởng thiết kế siêu đương đại với đầy đủ tiện ích. Khu nghỉ dưỡng bao gồm 50 biệt thự bằng gỗ, các cửa hàng, trường dạy nấu ăn, hai nhà hàng, hai quán bar, một thư viện và một phòng tập gym hiện đại, cao cấp.

six-senses-con-dao-19 six-senses-con-dao-17

Vào tháng 7 năm 2014, Huffingtonpost bình chọn Six Senses Côn Đảo là một trong 7 khu nghỉ dưỡng xanh thân thiện nhất thế giới, trong khi đó National Geographic Traveler đánh giá Six Senses là khu nghỉ dưỡng sinh thái hàng đầu thế giới. Và mới đây, trang Luxury Topics đã ca ngợi Six Senses Côn Đảo là điểm đến “thiên đường” ở Việt Nam.

six-senses-con-dao-30 six-senses-con-dao-54

Khu resort Côn Đảo gồm các dãy phòng và villa chạy dọc trên bãi biển trắng, xung quanh có núi, rừng nhiệt đới, sông… và tất cả đều có tầm nhìn hướng ra biển. Với thiết kế mộc mạc kết hợp hiện đại, gỗ là vật liệu chủ yếu ở Six Senses Côn Đảo, chúng xuất hiện ở cả những chi tiết nhỏ nhất trong thiết kế nội thất và ngoại thất. Nhìn từ bên ngoài, từng căn biệt thự được thiết kế như chiếc hộp gỗ có phần mái hơi nghiêng theo độ dốc của cồn cát. Từ đó, những mái nhà hình cánh bướm tạo một vùng bóng mát mở ra phía trước của căn nhà đến khu vực phía trên bể bơi, vị trí lý tưởng để phơi nắng, thư giãn.

six-senses-con-dao-82 six-senses-con-dao-65

Với mong muốn tận dụng việc thông gió tự nhiên, giảm thiểu sử dụng điều hoà nhiệt độ, điều này làm tăng sự gần gũi khi sống giữa thiên nhiên và còn làm tăng giá trị của một kiến trúc xanh. Chỉ có phòng ngủ có điều hoà nhiệt độ, các không gian khác như phòng tắm, khu vực sinh hoạt chung được thiết kế mở và hoàn toàn thông gió. Mỗi căn biệt thự đều có bể bơi riêng và bồn ngâm góp phần điều hòa không khí bên cạnh tiện ích đẳng cấp của khu nghỉ dưỡng.

six-senses-con-dao-19 six-senses-con-dao-16

Giá chỉ từ 9.300.000 đồng/ đêm miễn phí đưa đón sân bay

Mọi thông tin đặt phòng Six Senses Côn Đảo, khách hàng vui lòng gọi 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận giá ưu đãi từ Chudu24