Khu rừng hữu tình chỉ cách Hà Nội 40km cực thích hợp cho kì nghỉ 2/9 này bạn ơi!

Chỉ cách Hà Nội chừng 45 phút - đến 60 phút chạy xe, My Hill thực sự là thiên đường hữu tình dành cho các tín đồ muốn rời khỏi thành phố chật hẹp náo nức, về đây vui chơi và thưởng ngoạn thắng cảnh xanh mát vào dịp nghỉ lễ cuối tuần này rồi.

1233

My Hill là khu rừng sinh thái bên Hồ Đồng Quan. My Hill là địa điểm du lịch hấp dẫn các bạn trẻ thuộc huyện Sóc Sơn ngoại ô TP. Hà Nội.

my-hill-24(2)
Ảnh @rin_1997_rin

Trở về nơi đây, bạn sẽ được hòa mình vào luồng thiên nhiên trong lành nơi đây. My Hill không quá màu mè, cũng chẳng nổi trội với những trò chơi hiện đại thu hút sự khám phá mạo hiểm. My Hill hiện về đúng với một khu rừng xanh ngát xanh, xanh tươi vị cây cỏ, trong lành như một sớm bình yên nông thôn bình dị.

my-hill-6

Lịch trình gợi ý cho bạn chơi bời một ngày ở My Hill

Di chuyển đến My Hill

Vì cách Hà Nội không quá xa, bạn hoàn toàn có thể di chuyển bằng phương tiện xe máy cùng đồng bọn. Đường đến My Hill không quá gập ghềnh nên bạn đừng lo rằng sẽ không cầm lái tới được tận đây. Ngoài ra, bạn vẫn còn cách di chuyển thứ 2 đến đây bằng xe buýt. Đón xe tại bến Nam Thăng Long, đi xe buýt số 56 hoặc 15 đi thẳng đến bến Sóc Sơn.

my-hill-17

Chơi bời ở My Hill

Với diện tích rộng, ở My Hill bạn có thể cùng bạn bè thoải mái trải nghiệm các hoạt động khác nhau như cùng nhau cắm trại, leo núi, hoặc câu cá ở Hồ Đồng Quan. Ngoài ra bạn có thể tự mình khám phá không gian xanh mát, khoáng đạt nơi đây để cảm nhận chân thật nhất về một My Hill hoang sơ, quyến rũ hữu tình.

Ảnh @hyhpy
Ảnh @hyhpy

my-hill-20

my-hill-7

my-hill-21

Ảnh @Tư liệu
Ảnh @Tư liệu

Ăn uống ở My Hill

Bạn nên chuẩn tự chuẩn bị đồ ăn khi đến My Hill để chuyến đi của bạn thêm phần trọn vẹn. Do My Hill là khu sinh thái rừng xanh cách khá xa các địa điểm ăn uống, dịch vụ bên trong My Hill chủ yếu cho thuê các vật dụng để bạn và đồng bọn có thể tự trải nghiệm. Bởi vậy, tự chuẩn bị đồ ăn thức uống cho chuyến hành trình khám phá của mình sẽ làm chuyến đi của bạn thực sự thêm phần thú vị.

my-hill-16my-hill-11Check-in ở My Hill

My Hill hữu tình, hoang sơ sẵn có rồi, non nước đều đủ cả. Bởi vậy bạn có thể tha hồ chụp theo hàng nghìn phong cách khác nhau. Từ khu rừng xanh ngát, đến hồ nước mát trong, câu khỉ nhiều màu sắc, cỏ cây hoa lá hay những từ chiếc lều dựng lên sẽ là những brackground sinh động cho chuyến đi của bạn.

Ảnh @thuanhh_jpg
Ảnh @thuanhh_jpg
Ảnh @ronnrn
Ảnh @ronnrn

Một số lưu ý cầm tay:

– Đến My Hill, bạn phải mua vé vào cổng với giá 45.000 đồng/ người. Ngoài ra bạn có thể thuê cũng có sẵn. Tùy thuộc vào số lượng người để thuê lều cho phù hợp, có dạng lều nhỏ dành cho 4 – 6 người có mức giá là 130.000 đồng.; lều dành cho 15 người là 260.000 đồng.

– Bạn có thể chủ động mang theo đồ ăn để tổ chức tiệc nướng BBQ ngoài trời. Vì ở My Hill cũng có dịch vụ cho thuê bếp nướng, vỉ nướng, củi lửa…Nếu không, tại đây cũng có dịch vụ ăn uống, bạn chỉ cần đặt trước tầm 1 tiếng để họ chuẩn bị và phục vụ đúng giờ.

– Sau đó, bạn dành thời gian khoảng một tiếng tham quan và dạo quanh khu rừng thông để ngắm nhìn cảnh sắc và cùng nhau ghi lại những bức hình thật đẹp.

– Hồ nước ở My Hill khá sâu, bạn nên cẩn thận khi chơi hoặc check-in ven hồ

– Ngoài ra, ở My Hill khá nhiều côn trùng bạn nên tự trang bị một số thuốc bôi phòng tránh các dịch bệnh ảnh hưởng đến sức khỏe

– Một điều vô cùng thú vị khi đến My Hill, bạn có thể sắp xếp thời gian để thăm thú thêm các địa điểm du lịch hót họn gần sát nơi đây như Đền Gióng, Núi Hàm Lợn, Việt Phủ Thành Chương…