Du lịch Đà Nẵng kiểu mới bằng “xe buýt 2 tầng mui trần” đầu tiên tại Việt Nam

Vào ngày 19/8 vừa qua, tại Tổ hợp Du lịch & Giải trí Cocobay Đà Nẵng, Tập đoàn Empire đã chính thức khai trương hệ thống xe buýt hai tầng mui trần Coco Bus Tour phục vụ du lịch tại thành phố Đà Nẵng. Sự kiện này đánh dấu Coco Bus Tour trở thành hệ thống xe buýt hai tầng mui trần đầu tiên đưa vào vận hành tại Việt Nam.

449

Trải nghiệm chuyến du lịch Đà Nẵng bằng tuyến xe buýt mui trần lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Một cảm giác cực mới lạ mà chỉ đi Đà Nẵng bạn mới có thể có được.

1

Mô hình du lịch đẳng cấp thế giới mang thương hiệu Việt được phát triển bởi Tập đoàn Empire – Chủ đầu tư dự án Cocobay Đà Nẵng, lắp ráp và sản xuất bởi Trường Hải Auto, hệ thống xe buýt hai tầng mui trần Coco Bus Tour là thương hiệu du lịch được kiến tạo bởi “trí tuệ Việt”. Mô hình du lịch vốn rất được ưa chuộng ở nhiều nước nổi tiếng trên thế giới nay đã có mặt tại Việt Nam chắc chắn sẽ mang lại cho du khách, đặc biệt là các bạn trẻ ưa thích khám phá những trải nghiệm thú vị, mới lạ về đất nước hình chữ S. Xây dựng thương hiệu xe buýt du lịch nội địa, Tập đoàn Empire cũng đã nghiên cứu kỹ lưỡng mô hình này trên thế giới để phát triển Coco Bus Tour trở thành một sản phẩm du lịch hoàn hảo cho Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung. Thời gian đầu, Tập đoàn Empire sẽ vận hành chính thức 12 xe buýt tại Đà Nẵng, mỗi xe có sức chứa 54 ghế. Xe được thiết kế và lắp ráp đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu với các linh kiện nhập khẩu từ Nhật và Đức. Dự kiến, mô hình này cũng sẽ được Tập đoàn Empire nhân rộng trên các thành phố du lịch trọng điểm như Nha Trang, Phú Quốc… “Vi Vu Có Gu” theo phong cách mới mẻ và hào hứng – Coco Bus Tour không chỉ là phương tiện di chuyển hữu ích mà còn là một trải nghiệm, một phong cách du lịch sành điệu. Đúng như thông điệp hiện đại, trẻ trung “We show you funtastic Danang”, Coco Bus Tour sẽ mang đến trào lưu du lịch Đà Nẵng kiểu mới trên những xe buýt vô cùng nổi bật, với góc nhìn 360 độ độc đáo. Hệ thống xe buýt Coco Bus Tour được trang bị các thiết bị hiện đại như: màn hình Led thông báo điểm đến, tủ lạnh, định vị GPS… Đặc biệt, Coco Bus Tour sẽ khiến du khách đầy bất ngờ và hào hứng bằng những “chiêu trò” hoạt náo vui nhộn, những người nổi tiếng đồng hành hay các hoạt động giải trí cực chất. Hơn hết, điều khiến du khách “ngất ngây” trên mỗi chuyến xe là được đắm mình vào không khí, cảnh quan xung quanh và thoải mái chụp hình vui nhộn trên tầng mở xe buýt.

2 3

Hành trình khám phá Đà Nẵng cùng Coco Bus Tour: Coco Bus Tour gồm hai tuyến, tuyến 1 (N1) sẽ được đưa vào khai thác từ ngày 19/8/2017 và tuyến 2 (N2) trong tháng 9/2017. Cụ thể, tuyến 1 xuất phát từ sân bay Đà Nẵng đến khu vực phía Nam thành phố với hơn 25 điểm dừng suốt hành trình, qua con đường “5 sao” – nơi quy tụ những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp của Đà Nẵng, trong đó không thể thiếu điểm đến Tổ hợp Du lịch & Giải trí hàng đầu Đông Nam Á – Cocobay Đà Nẵng. Tuyến 2 hướng về phía Bắc thành phố, từ sân bay về phía Bán đảo Sơn Trà với hơn 18 điểm dừng. Dự kiến, Coco Bus Tour có tần suất hoạt động khoảng 30 phút/lượt, xuất phát từ 7:00 đến 22:00 hàng ngày. Giá vé niêm yết Coco Bus Tour là 250.000 vnđ, có giá trị sử dụng trong vòng 24 giờ từ khi kích hoạt. Vé có thể sử dụng hai tuyến và lên xuống bất kỳ điểm dừng nào trong hành trình. Nhân dịp chính thức khai trương, Coco Bus Tour sẽ chạy đón khách miễn phí đến hết tháng 8/2017 và giảm giá vé 50% từ tháng 9 đến hết tháng 11/2017.

4

Đội ngũ vận hành quốc tế giàu kinh nghiệm: Bên cạnh đội ngũ lãnh đạo trẻ, đầy nhiệt huyết của Tập đoàn Empire, Coco Bus Tour còn được quản lý bởi các chuyên gia quốc tế dày dặn kinh nghiệm. Tiêu biểu, ông Mike Norton – Giám đốc vận hành chuỗi Coco Bus Tour từng vận hành thành công dịch vụ du lịch này tại London, Dubai, Hongkong và Thượng Hải. Phát biểu tại buổi lễ, Ông Mike Norton chia sẻ: “Tôi lấy làm vinh dự và tự hào khi được gia nhập đội ngũ Tập đoàn Empire để phát triển mô hình du lịch độc đáo này tại Việt Nam. Mục tiêu của chúng tôi là góp phần thúc đẩy mạnh mẽ du lịch thành phố Đà Nẵng nói riêng Việt Nam nói chung, mang đến nhiều trải nghiệm phong phú và đáng nhớ cho du khách. Giờ đây trên bản đồ thế giới về những điểm đến nổi tiếng có mô hình du lịch xe buýt hai tầng mui trần, nay đã có tên Coco Bus Tour, một thương hiệu do chính người Việt tạo nên.” Trong cùng thời gian ngắn, Tập đoàn Empire đã nỗ lực cho ra mắt “Điểm Đến Giải Trí Của Thế Giới” – Cocobay Đà Nẵng với hàng loạt hạng mục như: nhiều mô hình khách sạn Boutique Hotel, chuỗi ẩm thực đa phong cách, các hoạt động giải trí đặc sắc trên tuyến phố đi bộ, giải võ thuật Coco Championship… và bây giờ là hệ thống xe buýt Coco Bus Tour. Việc liên tiếp cho ra mắt nhiều hạng mục du lịch đã cho thấy quyết tâm mạnh mẽ của Tập đoàn Empire góp phần thực hiện chiến lược du lịch quốc gia, đưa Việt Nam tỏa sáng trên bản đồ du lịch thế giới.

**Điểm bán vé:

  • Cocobay Đà Nẵng, tổ 53 Tân Trà, đường Trường Sa, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn.
  • Sân bay Đà Nẵng, Duy Tân, Hòa Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Mua vé trên xe.

**Lưu ý: 

  • Xe chạy từ 8h – 22h hàng ngày.
  • Du khách vui lòng đứng tại các trạm buýt theo lộ trình trên để đón xe.
  • Khoảng 25 phút/chuyến.