Xua tan nắng nóng hè này tại resort sinh thái Hồ Tràm chỉ từ 1.000.000 đồng/người

Du lịch nghỉ dưỡng vào dịp lễ là một sự lựa chọn tối ưu cho những ai muốn tìm về không gian riêng để nghỉ ngơi sau những ngày bộn bề với công việc. Resort Carmelina hội đủ những điều kiện cần và đủ cho bạn có một kỉ nghỉ dưỡng trọn vẹn bên cạnh người thân yêu và gia đình.

253
@carmelinabeachresort
@carmelinabeachresort

Địa điểm: Carmelina Beach Resort tọa lạc tại bãi biển riêng của khu vực Hồ Tràm – Bà Rịa Vũng Tàu. Cách Thành phố Hồ Chí Minh (sân bay tân Sơn Nhât) khoảng 135 km và thành phố Vũng Tàu khoảng 45 km. Resort bao gồm 120 phòng trong 5 tòa nhà và 22 bungalows phù hợp cho các lựa chọn nghỉ ngơi tại các loại phòng có cảnh quan sân vườn, hồ bơi và nhìn hướng biển, là phòng gần sát biển có tầm nhìn toàn cảnh đại dương.

@carmelinabeachresort
@carmelinabeachresort

Tọa lạc cách trung tâm thành phố 8 km, Carmelina Beach Resort chào đón du khách với 2 hồ bơi ngoài trời, khu vực bãi biển riêng, trung tâm dịch vụ doanh nhân đi kèm các tiện nghi tổ chức hội họp và truy cập wi-fi miễn phí. Resort nằm trong một khuôn viên rộng 9ha ở trên một ngọn đồi nhỏ.

3 4

Với tầm nhìn bao quát ra biển, mỗi phòng máy lạnh tại Carmelina Resort đều được trang bị truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và két an toàn. Đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc được cung cấp trong phòng tắm riêng.

Khu vực nhà hàng chung
Khu vực nhà hàng chung

Điểm nhấn độc đáo của khu resort sang trọng này chính là khu vườn cây trái quanh năm tươi tốt ở đây. Bạn có thể trực tiếp hòa mình vào cuộc sống của cô chú nông dân chăm bón rau quả hoa trái trong một buổi để thử tài làm nông dân. Buổi sáng sớm bạn có thể tận hưởng không gian xanh mát cực kì trong lành ở trong khu vườn này, ngắm nhìn vườn hoa hướng dương vươn cao đón nắng sớm.

@coca_lu
@coca_lu

7 8 9

Khu nghỉ dưỡng có rất nhiều khu vực vui chơi dành cho trẻ em với không gian tươi xanh thoáng đãng. Khi dành trọn kì nghỉ cùng gia đình ở đây, chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng về dịch vụ mà resort mang lại.

10 11

Resort có đủ loại dịch vụ và hoạt động cho khách khám phá. Khách có thể tận hưởng các liệu pháp spa thư giãn và rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục trong khuôn viên hay ra ngoài lái môtô nước và chơi tennis. Ngoài ra, resort còn có rạp chiếu phim 3D, phòng hát karaoke, tiện nghi bắn súng sơn và sân vẩy nước.

Bữa sáng buffet được phục vụ miễn phí
Bữa sáng buffet được phục vụ miễn phí

Chỉ cách Bãi biển Hồ Tràm vài bước chân, resort đầy đủ tiện nghi này còn cách Chợ Bà Tô 8 km. Resort cách Bến Phà Vũng Tàu 45 phút lái xe và cách trung tâm thành phố Vũng Tàu 55 km. Resort cũng cách Thành phố Hồ Chí Minh 140 km và cách Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất 121 km. Dịch vụ đưa/đón sân bay có thể được thu xếp kèm phụ phí.

Liên hệ hotline 1900 5454 40 để được hỗ trợ đặt phòng tốt nhất từ Chudu24