12 khách sạn/resort chào giá cực tốt – Ưu đãi lên đến 40% khi đặt sớm

Nếu bạn đã lên kế hoạch đi du lịch cho tháng tới thì hãy liên hệ Chudu24 để đặt sớm nhận chiết khấu hấp dẫn. Giá hấp dẫn, tiết kiệm lên đến 40%.

589

Thời gian đặt sớm nhận ưu đãi tùy thuộc vào từng khách sạn, resort. Bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất – Hotline 1900 5454 40.


L’Alyana Ninh Van Bay Resort

Địa chỉ: Xã Ninh Vân, Thị xã Ninh Hòa, Nha Trang

Giá từ: 6.100.000 vnd/đêm

lalyana-ninh-van-bay-villas (2)

L’Alyana Ninh Van Bay Resort có vị trí nằm sát bên vịnh Ninh Vân, trải dài hơn 1,500m dọc theo bờ biển Nha Trang thơ mộng và thanh bình. Resort được thiết kế theo lối kiến trúc vừa thiên nhiên hoang dã lại vừa phong cách hiện đại.

Với 35 Villas với không gian rộng hòa mình vào thiên nhiên trong biển xanh, cát trắng hay nép tựa vào những khối đá tự nhiên rất đặc trưng. Mỗi Villa đều có một Buffer phục vụ riêng rất chu đáo, tận tình và các tiện nghi cao cấp hạng nhất. những căng thẳng và mệt mỏi thường ngày. Các biệt thự sang trọng có hồ bơi riêng, L’Alyana Ninh Van Bay mang lại kỳ nghỉ yên bình giữa khung cảnh cây xanh thoai thoải nhìn ra Vịnh Ninh Vân.

Khách sạn InterContinental Nha Trang

Địa chỉ: 32 – 34 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, Nha Trang

Giá từ: 3.149.000 vnd/đêm

khach-san-intercontinental-nha-trang (1)

InterContinental Nha Trang có 279 phòng được trang bị các tiện nghi như máy lạnh, ban công, khu vực tiếp khách, minibar, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm, vòi sen và áo choàng tắm.

Những phương tiện giải trí bao gồm câu lạc bộ trẻ em, hồ bơi ngoài trời, phòng tắm hơi, khu vực trẻ em, phòng thể dục, massage…

Melia Resort Đà Nẵng

Địa chỉ: Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Giá từ: 2.580.000 vnd/đêm

melia-resort-da-nang-0

Melia Resort Đà Nẵng thuộc tập đoàn Melia nổi tiếng nằm dọc bãi biển Non Nước Đà Nẵng với 370 mét bờ biển xinh đẹp, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Melia Resort Đà Nẵng là khu nghỉ dưỡng cao cấp 4 sao với 158 phòng được thiết kế trang nhã, sang trọng, pha trộn giữa nét cổ điển và hiện đại. Các phòng được trang bị tiện nghi chuẩn cao cấp.

Ngoài ra khu nghỉ dưỡng còn có dịch vụ spa tại YHI Spa thuộc tập đoàn MHI danh tiếng.

Bình An Village Dalat

Địa chỉ: Thửa số 6, Tiểu Khu 162 Khu Du Lịch Hồ Tuyền Lâm, Phường 4, Đà Lạt

Giá từ: 2.490.000 vnd/đêm

binh-an-village-dalat

Bình An Village Dalat được ví như “ốc đảo đầy hoa” xây dựng ven hồ Tuyền Lâm, cách trung tâm thành phố khoảng 15 km. Tại đây, dù là mùa nào, du khách cũng có cơ hội cảm nhận không khí mát mẻ, yên bình; mê mẩn tiếng chim hót véo von hay lưu hoài nỗi nhớ về một chốn thân thuộc, đẹp say lòng người.

Toàn bộ resort là chuỗi công trình kết hợp hài hòa giữa kiến trúc cổ điển Pháp và những tinh hoa từ văn hóa địa phương thuần túy. Các phòng được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết. Mỗi phòng sở hữu khung cửa sổ “huyền diệu”, có thể nhìn bao quát toàn khung cảnh mờ sương huyền ảo ở hồ Tuyền Lâm hay cánh rừng thông xanh bạt ngàn vô tận.

Novotel Phú Quốc Resort

Địa chỉ: Bãi Trường, Xã Dương Tơ, Phú Quốc

Giá từ: 2.150.000 vnd/đêm

novotel-phu-quoc-resort-2 (2)

Novotel Phú Quốc Resort nằm trong khu tổ hợp du lịch đẳng cấp Sonasea Villas & Resort với vị trí ngay mặt biển trung tâm Bãi Trường, chỉ cách thị trấn Dương Đông khoảng 25 phút đi xe, được quản lý bởi tập đoàn danh tiếng Accor (Pháp).

Được lấy cảm hứng từ hình ảnh làng chài ven biển, Novotel Phú Quốc có tổng cộng 366 phòng khách sạn và 96 căn biệt thự 3 phòng ngủ, biệt thự 4 phòng ngủ và biệt thự 5 phòng ngủ, với nhiều phong cách khác nhau, các phòng đều được trang bị giường sofa, ban công với hàng hiên tràn nắng mang đến cho du khách nhiều lựa chọn khi nghỉ dưỡng tại đây.

The Grand Hồ Tràm Strip

Địa chỉ: Phước Thuận, Xuyên Mộc, Vũng Tàu

Giá từ: 1.870.000 vnd/đêm

the-grand-ho-tram-strip-0

The Grand Hồ Tràm Strip là một khu nghỉ dưỡng phức hợp sang trọng nhiều loại hình dịch vụ: hoạt động giải trí nghỉ dưỡng, hệ thống nhà hàng cao cấp, trung tâm spa và các tiện nghi trò chơi có thưởng hiện đại.

The Grand Hồ Tràm Strip với 541 phòng được trang bị tiện nghi đẳng cấp thế giới trong giai đoạn một, trung tâm hội nghị và khu vực trò chơi có thưởng được trang bị 500 máy chơi điện tử và 90 bàn trò chơi dành cho người nước ngoài cùng các tiện nghi VIP biệt lập.

The Cliff Resort & Residences

Địa chỉ: Khu Phố 5, phường Phú Hài, Mũi Né, Phan Thiết

Giá từ: 1.690.000 vnd/đêm

the-cliff-resort-residences-12

The Cliff Resort & Residences tọa lạc ngay lối vào trung tâm Mũi Né, được thiết kế hiện đại và là resort có phòng gia đình ở Phan Thiết. Với 126 phòng nghỉ được trang bị nội thất hiện đại. Dạng Villa gồm 5 villas nằm sát biển Mũi Né, mỗi villa gồm 3 phòng nghỉ, phòng khách, phòng ăn, nhà bếp và hồ bơi riêng. The Cliff Resort & Residences phù hợp cho đa dạng đối tượng nghỉ dưỡng từ gia đình, nhóm bạn, công tác, hội nghị đến những cặp đôi hưởng tuần trăng mật tại Phan Thiết.

Khách sạn Amazing Sapa

Địa chỉ: Đồng Lợi, Sapa

Giá từ: 1.810.000 vnd/đêm

khach-san-amazing-sapa

Amazing Sapa ở vị trí khá gần trung tâm Sa Pa và rất gần các điểm đến nổi tiếng như Nhà thờ đá Sa Pa và Quảng trường trung tâm Sa Pa và cách hồ Sa Pa 500 m. Thêm vào đó không gian kiến trúc và quang cảnh thiên nhiên cực đẹp của khách sạn cũng là yếu tố hút khách.

Tận dụng lợi thế về quang cảnh xung quanh, hầu hết các phòng nghỉ của khách sạn đều có những góc nhìn ra thiên nhiên, những ban công, những khung cửa sổ được bố trí rất hài hòa và hợp lý. Phòng ngủ thoáng, tiện nghi hiện đại và sang trọng.

Khách sạn Adamo Đà Nẵng

Địa chỉ: Lô 07-D1 Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Giá từ: 1.356.000 vnd/đêm

ADAMO-TWIN(1)

Khách sạn Adamo gồm 106 phòng nghỉ cùng các dịch vụ, tiện nghi như: nhà hàng, Spa, Hồ bơi, Sky Bar…  là ngôi nhà ấm áp cho du khách tại Đà Nẵng.

Du khách sẽ không khỏi bất ngờ và vỡ òa hạnh phúc trước cách thiết kế hoàn toàn mới lạ và không gian thật ấm cúng. Các phòng phía trước khách sạn có ban công riêng, tạo thêm một không gian rộng mở để ngắm biển và hoàng hôn mỗi chiều về. Hơn thế nữa, khách sạn Adamo luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ cho du khách và góp phần nâng tầm thương hiệu du lịch của thành phố biển Đà Nẵng.

Koi Resort & Spa Hội An

Địa chỉ: Biển Cửa Đại, đường Âu Cơ, Hội An

Giá từ: 1.350.000 vnd/đêm

89469516

Lấy cảm hứng từ nét đẹp quyến rũ và cổ kính của một di sản văn hóa vượt thời gian, kiến trúc độc đáo kết hợp với không gian xanh tự nhiên của Koi Resort & Spa Hội An sẽ mang đến một trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp. Ẩn mình trên một ốc đảo xanh tươi bên dòng sông Đế Võng, khu nghỉ dưỡng mang đến du khách một không gian riêng tư và yên bình. Chỉ cách bãi biển Cửa Đại một vài bước chân, khu nghỉ dưỡng ven sông này sẽ mang đến những giây phút tuyệt vời còn đọng mãi trong tâm trí bạn.

Lan Rừng Resort & Spa

Địa chỉ: 3-6 Hạ Long, Vũng Tàu

Giá từ: 1.112.000 vnd/đêm

lan-rung-resort-spa-32

Nằm ngay vị trí đắc địa của cửa ngõ của thành phố du lịch Vũng Tàu, Lan Rừng Resort & Spa không đơn giản là resort mà còn là biểu tượng của thành phố biển. Chỉ sau 1 tiếng 45 phút di chuyển từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, bạn sẽ thấy bóng dáng của Lan Rừng với những pho tượng cổ kính thấp thoáng đâu đó trong khu vườn nhiệt đới, những chiếc cột xây theo phong cách Hy Lạp được trang hoàng bằng hình ảnh của các thiên thần, các bức tường được chạm trổ cầu kỳ.

Khách sạn Mường Thanh Huế

Địa chỉ: 38 Lê Lợi, thành phố Huế

Giá từ: 855.000 vnd/đêm

khach-san-muong-thanh-hue-1

Khách sạn Mường Thanh Huế nằm trên con đường Lê Lợi xanh mát của trung tâm thành phố và ngay bên bờ sông Hương thơ mộng, mang lại bức tranh toàn cảnh về thành phố Huế, sông Hương, Cầu Tràng Tiền và Kinh thành Huế cổ xưa. Với sự kết hợp kiến trúc và văn hóa giữa hiện đại xen lẫn cổ điển, Khách sạn Mường Thanh Huế là một gam màu nâu trầm ấm và những nét hoa văn của Huế xưa gợi lên một không gian thanh bình để nghỉ ngơi, thư giãn.

Khách sạn gồm 108 phòng, mỗi phòng đều được trang bị tiện nghi hiện đại như bar mini, truyền hình vệ tinh và két sắt. Đối với khách kinh doanh, có hai phòng họp có thể chứa đến 500 người. Địa điểm ăn uống phục vụ từ ẩm thực địa phương cho đến các món ăn Ý hay theo chuyên đề tại nhà hàng Calamus…


Đặt phòng liền tay, nhận ngay giá tốt

Chudu24 – 1900 5454 40