Top 3 khách sạn/ resort miền Tây cực sang, view đẹp ngút ngàn, vui chơi xả láng nhất định phải check in một lần

Nếu có dịp cùng bạn bè, người thân đến vùng đất phù sa màu mỡ này thì đừng quên check in nghỉ dưỡng tại top 3 khách sạn/ resort cực sang, có view đẹp ngút ngàn với giá tốt ưu đãi từ Chudu24 nhé.

3072

Miền Tây bao giờ cũng là điểm đến hấp dẫn cho các tín đồ du lịch thích thưởng ngoạn cảnh đẹp hữu tình của những cánh đồng ruộng mẫu, của những trò chơi dân gian hấp dẫn. Nếu có dịp cùng bạn bè, người thân đến vùng đất phù sa màu mỡ này thì đừng quên check in nghỉ dưỡng tại top 3 khách sạn/ resort cực sang, có view đẹp ngút ngàn. Đặt phòng khách sạn với giá ưu đãi từ Chudu24 ngay hôm nay thôi nào.

1. Khách sạn Vinpearl Cần Thơ

VCTHT_Presidential-Room.2-0 VCTHT_Standard-Room

Khách sạn Vinpearl Cần Thơ là khách sạn Cần Thơ tọa lạc tại quận Ninh Kiều, với tầm nhìn chính diện ra dòng sông Cần Thơ đầy thơ mộng và dịu dàng của miền Tây sông nước. Khách sạn Vinpearl Cần Thơ nằm trong tổ hợp khu khách sạn 5 sao, Trung tâm Thương Mại Vincom Plaza lớn nhất khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long là một khu nghỉ dưỡng lý tưởng, nơi hội tụ giữa nét đẹp hiện đại và nét đẹp truyền thống của Cần Thơ.

VCTHT_Pool.3-0 VCTHT_Pool.2-0

Khách sạn Vinpearl Cần Thơ với hơn 260 phòng sẽ cung cấp cho Quý khách nhiều lựa chọn về loại phòng nghỉ tiêu chuẩn quốc tế cao cấp, mang lại sự thoải mái thư thái với cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi.

VCTHT_Lobby-Lounge-0

Khách sạn Vinpearl Cần Thơ có hệ thống nhà hàng sang trọng, gồm Allday Dinning và Alarcate chắc chắn sẽ phục vụ cho du khách những bữa ăn tuyệt vời. Ngoài ra, Khách sạn Vinpearl Cần Thơ còn có hệ thống Bar và Lounge, khu Spa với những liệu pháp hiện đại sẽ đem đến cho du khách những phút giây thư giãn thoải mái.

 2. Forever Green Resort

đặt phòng khách sạn xdfgxdf

Forever Green Resort cách thành phố HCM tầm 80 km, là khu nghỉ dưỡng cao cấp nằm trong chuỗi hệ thống resort của tập đoàn Forever Living Products, Hoa Kỳ. Với tổng diện tích 21 ha và được chia thành 3 khu chính, cung cấp đầy đủ các chức năng và dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao như khách sạn, bungalow, nhà hàng, spa, phòng hội nghị, hồ bơi, karaoke, hát với nhau, xem đàn ca tài tử, biễu diễn nghệ thuật…

cfghx xcfgs

Với lợi thế nằm dọc theo bờ sông Tiền lộng gió, Forever Green Resort còn tạo nên sự khác biệt và độc đáo cho riêng mình bằng các dịch vụ giải trí đa dạng như câu cá, du thuyền, hái trái cây, trò chơi dân gian, đốt lửa trại, khám phá làng quê, đi thuyền xem đom đóm trong đêm… Tất cả mang đến du khách một mùa hè thật trọn vẹn và ý nghĩa.

50688328 50688201

Ẩm thực là một trong những tiêu chí tạo nên uy tín của Resort, do đó tất cả các món ăn đều được chế biến theo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, nguyên vật liệu đảm bảo tươi sống, món ăn luôn phong phú, phải có hương vị đậm đà và độc đáo, để lại ấn tượng khó quên trong lòng du khách.

3. Victoria Nui Sam Lodge

victoria-nui-sam-lodge-1 victoria-nui-sam-lodge-33

Quần thể Victoria Nui Sam Lodge bao gồm 26 nhà nghỉ riêng biệt được ốp đá, nằm nép mình giữa cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ của ngọn núi thiêng huyền bí, nổi bật với đa dạng kiến trúc chùa chiền đầy tôn nghiêm.

victoria-nui-sam-lodge-41 victoria-nui-sam-lodge-37

Nổi bật nhất khi nghỉ dưỡng tại đây chính là view cánh đồng lúa nhìn từ hồ bơi cực đẹp. Hiện nay, miền Tây đang vào giai đoạn gieo mạ, nên vô cùng lý tưởng để bạn thỏa sức ngắm nhìn cánh đồng mang màu áo mạ non xanh mơn mởn.

victoria-nui-sam-lodge-58 victoria-nui-sam-lodge-63Khách sạn còn phục vụ doanh nhân tổ chức hội nghị với hệ thống phòng họp được trang bị âm thanh – ánh sáng hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Các đầu bếp tài ba của nhà hàng La Giang không chỉ khéo léo trong việc chế biến các món ăn đặc sản địa phương mà còn phục vụ các món ăn Á – Âu đa dạng.

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.

Xem thêm: