Chớp liền tay “bão giá sốc” Phan Thiết đổ bộ tại Chudu24 duy nhất trong tháng 9 này

Tháng 9 này, hãy chớp ngay cơ hội nghỉ dưỡng tại các khách sạn/ resort Phan Thiết với mức giá "cực sốc" chỉ có tại Chudu24.

991

1. MUINE BAY RESORT

Giá chỉ từ 1.000.000 vnđ/đêm 

Tọa lạc ngay vịnh Mũi Né xinh đẹp và trông ra đảo Hòn Lao hoang sơ giữa biển xanh, Muine Bay Resort mang đến một không gian nghỉ dưỡng với lối kiến trúc đặc trưng được thiết kế theo phong cách Chăm Pa. 105 phòng khách sạn với nhiều hạng phòng khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Bạn có thể thả mình thư giãn theo tiếng sóng tại spa ngoài trời hoặc đón những tia nắng ấm áp của miền nhiệt đới cùng một ly cocktail mát lạnh trên bể bơi. Chỉ vài bước chân từ phòng của mình, bạn có thể trải nghiệm ẩm thực trong một không gian thoáng đãng và thực sự độc đáo tại Nhà hàng Hoa Sứ.

khách sạn mũi né
Ảnh: Muine Bay Resort
khách sạn mũi né
Ảnh: Muine Bay Resort

2. THE CLIFF RESORT & RESIDENCES

Giá chỉ từ 1.830.000 vnđ/ đêm

Tọa lạc ngay vị trí đắt đỏ nhất của cung đường resort ở Mũi Né, khu nghỉ dưỡng The Cliff nằm nghiêng theo triền đá trải dài xuống biển. Với địa hình rộng lớn, khu nghỉ dưỡng này được chia thành nhiều khu vực riêng biệt với phòng khách sạn, villa, penhouse… với các view đều hướng biển. Không chỉ có phong cảnh đẹp, The Cliff có hầu hết các dịch vụ nghỉ dưỡng cho du khách như nhà hàng, quầy bar, spa, cà phê trên kè đá sát bờ biển, khu vực ngắm sao và ngủ dưới trời sao, các hoạt động giải trí trên biển như lướt ván, thuyền buồm, cano…

khách sạn phan thiết
Ảnh: The Cliff Resort & Residences
khách sạn phan thiết
Ảnh: The Cliff Resort & Residences

3. POSHANU RESORT 

Giá chỉ từ 1.625.000 vnđ/đêm

Tọa lạc bên bờ biển Mũi Né xinh đẹp với các bungalow hướng biển hoặc khuôn viên vườn xanh mát, Poshanu Resort được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại hài hòa với những đường nét truyền thống, mang hơi thở của phong cách Chăm Pa. Những gian phòng được lợp mái ngói đỏ, không gian bài trí trang nhã và đơn giản với những gam màu trung tính tạo cảm giác ấm cúng, tiện nghi. Tại nhà hàng của Poshanu Resort bên bờ biển lộng gió có sức chứa lên đến 300 khách, bạn sẽ được phục vụ các món ăn theo phong cách Á – Âu và ẩm thực truyền thống Việt Nam độc đáo.

khách sạn phan thiết
Ảnh: Poshanu Resort
khách sạn phan thiết
Ảnh: Poshanu Resort

4. SEAHORSE RESORT & SPA

Giá chỉ từ 1.360.000 vnđ/đêm

Tọa lạc ngay tại trung tâm Mũi Né của thành phố biển Phan Thiết, Seahorse Resort & Spa được thiết kế theo lối kiến trúc thuần Việt với các chất liệu là gỗ, tre,… phù hợp giữa vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ của bờ biển khu vực Hàm Tiến, Mũi Né và nét đặc trưng văn hóa bản xứ. Khu nghỉ mát gồm 40 phòng Bungalow, 55 phòng Deluxe, 6 phòng Standard. Tất cả các loại phòng đều được bố trí và trang bị đầy đủ tiện nghi của một khu nghỉ mát đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao. Sự kết hợp hài hoà giữa khung cảnh thiên nhiên sinh động và kiến trúc nhà cổ đã tạo cho khu nghỉ mát Seahorse một nét độc đáo riêng mà bất cứ du khách nào đã ghé qua đều nhớ đến.

khách sạn phan thiết
Ảnh: Seahorse Resort & Spa
khách sạn phan thiết
Ảnh: Seahorse Resort & Spa

5. TERRACOTTA RESORT MŨI NÉ

Giá chỉ từ 1.360.000 vnđ/đêm

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Phan Thiết, Terracotta Resort Mũi Né được bao quanh bởi khung cảnh thiên nhiên nhiệt đới xanh mát, chỉ cách bãi biển 3 phút đi bộ. Các phòng khách sạn có thiết kế nội thất băng gỗ cổ điển, trang nhã và gam màu ấm cúng cùng các trang thiết bị hiện đại. Bạn có thể trải nghiệm những giờ tập luyện năng động tại phòng tập thể dục trước khi hướng đến spa để thư giãn với những liệu pháp chăm sóc sắc đẹp. Với chỗ ngồi rộng rãi, nhà hàng của Terracotta phục vụ rất nhiều món ăn Châu Á và Phương Tây khác nhau với danh sách rượu vang phong phú.

khách sạn phan thiết
Ảnh: Terracotta Resort Mũi Né
khách sạn phan thiết
Ảnh: Terracotta Resort Mũi Né

6. AROMA BEACH RESORT & SPA

Giá chỉ từ 1.245.000 vnđ/đêm

Aroma Beach Resort & Spa nằm tại bãi biển Phú Hải – Mũi Né, chỉ cách trung tâm thành phố và ga Phan Thiết 9 km nên rất thuận lợi để tiếp cận những địa điểm du lịch khác. Hệ thống phòng nghỉ ở Aroma Beach Resort & Spa đa dạng với nhiều hạng phòng, tất cả các phòng được trang bị tiện nghi với những thiết bị và dịch vụ sang trọng, cao cấp. Kiến trúc phòng độc đáo xây dựng từ những vật liệu bản địa với màu sắc đặc trưng, nội thất thủ công trang nhã cùng tầm nhìn ngoạn mục ra biển hoặc sân vườn vô cùng đẹp mắt, mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn cho bạn trong thời gian tận hưởng kì nghỉ của mình.

khách sạn phan thiết
Ảnh: Aroma Beach Resort & Spa
khách sạn phan thiết
Ảnh: Aroma Beach Resort & Spa

7. THE SAILING BAY BEACH RESORT 

Giá chỉ từ 1.100.000 vnđ/đêm

The Sailing Bay Beach Resort – Khu nghỉ dưỡng 4 sao được xây dựng theo phong cách châu Âu nằm trên dải đất dài hoang sơ yên tĩnh. Các phòng nghỉ cùng tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp, không gian nghỉ dưỡng cao cấp này được thiết kế như hình dáng cánh buồm ôm lấy rặng dừa và khu vườn hoa cỏ nhiệt đới mát mẻ. Hãy thả lỏng cơ thể, thư giãn tinh thần với các liệu pháp Spa ngay trên bãi biển, nơi tất cả các giác quan của bạn được đắm chìm trong cảm xúc thăng hoa. Tại nhà hàng , thực khách tha hồ thưởng thức nhiều món ngon trong một ốc đảo ẩm thực hiện đại, xinh đẹp cùng không gian mở độc đáo.

khách sạn phan thiết
Ảnh: The Sailing Bay Beach Resort
khách sạn phan thiết
Ảnh: The Sailing Bay Beach Resort

8. SUNNY BEACH RESORT 

Giá chỉ từ 1.150.000 vnđ/đêm 

Sunny Beach Resort & Spa tọa lạc tại một trong những bãi biển đẹp nhất Mũi Né – Phan Thiết, chỉ cách trung tâm thành phố 7 km, cách sân ga khoảng 15 km, và cách Đồi Cát khoảng 10 km. Có thiết kế nhẹ nhàng phù hợp với không gian nghỉ dưỡng ở biển Mũi Né yên bình, các phòng ốc đều có diện tích rộng, hướng nhìn ra vườn hoặc ra biển khoáng đạt. Ngoài ra, trong quá trình nghỉ dưỡng ở Sunny Beach, dù có là dài ngày, bạn cũng không cảm thấy bị nhàm chán bởi khu nghỉ dưỡng có đầy đủ dịch vụ phục vụ vui chơi – giải trí như các môn thể thao biển, hồ bơi, hay các dịch vụ chăm sóc sức khỏe thư giãn như spa, massage,…

khách sạn phan thiết
Ảnh: Sunny Beach Resort
khách sạn phan thiết
Ảnh: Sunny Beach Resort

9. KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH MŨI NÉ

Giá chỉ từ 1.050.000 vnđ/đêm 

Tọa lạc ngay tại trung tậm thành phố, Khách sạn Mường Thanh Mũi Né được thiết kế với tiêu chuẩn 4 sao, mang đến cho du khách một nét kết hợp tươi mới giữa nền văn hóa hiện đại và không gian thiên nhiên hiền hòa của biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Với hệ thống 156 phòng tiêu chuẩn được thiết kế rộng rãi, tiện nghi và thanh lịch, bạn sẽ được tận hưởng những khoảnh khắc nghỉ ngơi, tách khỏi cuộc sống bận rộn thường ngày, ngắm nhìn trọn vẹn cả khung cảnh bãi biển Mũi Né tuyệt đẹp và những ngọn đèn lấp lánh trên biển về đêm.

khách sạn phan thiết
Ảnh: Khách sạn Mường Thanh Mũi Né
khách sạn phan thiết
Ảnh: Khách sạn Mường Thanh Mũi Né

10. SWISS VILLAGE RESORT & SPA

Giá chỉ từ 975.000 vnđ/đêm

Swiss Village Resort & Spa sở hữu một bãi biển riêng, được bao quanh bởi khu vườn xanh mát, chỉ cách trung tâm thành phố 20 phút đi xe. Các phòng khách sạn đều được trang bị nội thất và tiện nghi hiện đại. Với ban công riêng, bạn có thể bao quát toàn khung cảnh đại dương, đón gió và ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ ở mỗi phòng. Tại đây có các hoạt động thư giãn – giải trí như hồ bơi, dịch vụ spa, trung tâm thể thao dưới nước, sân tennis,…

khách sạn phan thiết
Ảnh: Swiss Village Resort & Spa
khách sạn phan thiết
Ảnh: Swiss Village Resort & Spa

11. PANDANUS RESORT 

Giá chỉ từ 949.000 vnđ/đêm

Pandanus Resort tọa lạc ở phố biển Phan Thiết, có bãi biển riêng và cách ga Phan Thiết 22 km. Pandanus Resort là một bức tranh hoàn mỹ của nghệ thuật kiến trúc và xây dựng. Ngay cạnh bãi biển là hồ bơi rộng lớn, được bao bọc bởi hàng dừa xanh mượt. Xung quanh các ngôi nhà, biệt thự là khu vườn nhiệt đới với nhiều loài thảo mộc đặc trưng của khu vực. Văn hóa cổ Champa cũng được thể hiện trong hầu hết các kiến trúc xây dựng nơi đây, từ các ngôi nhà cho đến khu vực tiền sảnh.

khách sạn phan thiết
Ảnh: Pandanus Resort
khách sạn phan thiết
Ảnh: Pandanus Resort

Quý khách hàng đặt phòng khách sạn xin vui lòng liên hệ hotline 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết.