“Đổ đứ đừ” tại 2 resort “Tắm tiên OSEN” lớn nhất nhì Việt Nam ngay từ cái nhìn đầu tiên

Nếu muốn “đổi gió” cho kỳ nghỉ của mình, gia đình hay bạn bè mà không phải di chuyển quá xa, bạn có thể lựa chọn khu nghỉ dưỡng thiên nhiên lại được tắm suối khoáng nước nóng tự nhiên, thử kiểu tắm kiểu Nhật vô cùng thí vị nằm giữa núi rừng Hòa Bình: Serena resort Kim Bôi hay Tắm tiên” OnSen đúng chuẩn phong cách Nhật Bản tại Ebisu Onsen Resort.

8928

Serena Resort Kim Bôi

Phong cảnh thiên nhiên với cảnh quan mộc mạc và nên thơ sẽ cuốn hút bạn ngay tức thì. Điểm nhấn của khu Serena Resort Kim Bôi chính là nguồn nước khoáng tự nhiên với nhiều khoáng chất được dẫn ra các bể bơi của resort. Không những thế ở resort này còn có kiểu tắm onsen (khỏa thân) kiểu Nhật ở suối nước nóng vô cùng tốt cho sức khỏe nữa đó.

(Điểm nhấn đó là nguồn nước khoáng tự nhiên - @bichthaohoang)
(Điểm nhấn đó là nguồn nước khoáng tự nhiên – @bichthaohoang)
(Tắm Onsen kiểu Nhật giúp bạn thư giãn và tốt cho sức khỏe)
(Tắm Onsen kiểu Nhật giúp bạn thư giãn và tốt cho sức khỏe)

Bạn hoàn toàn có thể khỏa thân, ngâm mình trong nước khoáng nóng theo đúng phong cách Nhật hay còn gọi là Onsen để hoàn toàn được thư giãn, giao hòa với thiên nhiên và cây cỏ, cơ thể bạn sẽ hoàn toàn tiêu tan mỏi mệt.

(Giao hòa với thiên nhiên)
(Giao hòa với thiên nhiên)
(Thư giãn và tiêu tan mỏi mệt)
(Thư giãn và tiêu tan mỏi mệt)

Bạn có thể tỉnh giấc vào buổi sáng trong lành, bước ra ban công và hít đầy ngực bầu không khí của một buổi sáng tinh sương và tận hưởng cảm giác sảng khoái của một ngày nghỉ dưỡng thật ý nghĩa và trọn vẹn.

(Hồ bơi rộng và mát xanh giữa phong cảnh rừng núi)
(Hồ bơi rộng và mát xanh giữa phong cảnh rừng núi)
(Thỏa thích quẫy phơi nắng ở hồ bơi - @bichthaohoang)
(Thỏa thích quẫy phơi nắng ở hồ bơi – @bichthaohoang)
(Ngâm mình trong nước khoáng nóng - @osc.somaly)
(Ngâm mình trong nước khoáng nóng – @osc.somaly)

Khu nghỉ dưỡng Serena Resort Kim Bôi được thiết kế và xây dựng từ các nguyên vật liệu rất đơn sợ, mộc mạc lấy từ thiên thiên nhiên nhưng lại vô cùng quyến rũ và thanh lịch.

(Mái nhà từ thiên nhiên - @plinhhhhh)
(Mái nhà từ thiên nhiên – @plinhhhhh)
(Ngồi xích đu gần hồ bơi cũng thoải mái lắm nha - @haiyennn_97)
(Ngồi xích đu gần hồ bơi cũng thoải mái lắm nha – @haiyennn_97)

Resort mang đậm bản sắc vùng miền, hòa quyện, đồng nhất với môi trường sinh thái cảnh quan nơi đây chắc chắn khiến bất kì ai cũng cảm thấy hài lòng.

(Resort sinh thái mang đậm bản sắc)
(Resort sinh thái mang đậm bản sắc)

Kiến trúc mở, giao hòa với thiên nhiên, với nguyên vật liệu rất thân thiện với môi trường. Nét chấm phá độc đáo trong tổng thể kiến trúc của Serena Resort Kim Bôi chính là nhà hàng nón lá khổng lồ được lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc nón lá truyền thống gắn liền với vẻ đẹp bình dị mang đậm chất thôn quê của người phụ nữ Việt Nam.

13

Phòng nghỉ đem lại những cản giác thư thái, với không gian xung quan đẹp và thoáng mát, đó là trải nghiệm độc đáo giữa nội thất hiện đại sang trọng, kết hợp với không gian thiên nhiên trong lành.

(Cảm giác bình yên khi nghỉ ngơi tại đây - @baohang97)
(Cảm giác bình yên khi nghỉ ngơi tại đây – @baohang97)

Đặc biệt hơn khi đến với Serena Resort, bạn không thể bỏ lỡ dịch vụ khoáng nóng Kim Bôi. Nguồn khoáng do thiên nhiên ban tặng nên bạn có thể tắm và ngâm mình ngoài suối thiên nhiên hoặc bể bơi trong nhà, đều có những thiết kế đơn sơ mộc mác, mang lại cho bạn sinh dưỡng và sức khỏe.

(Nước khoáng nóng mang lại cho bạn sức khỏe- @doreamonmon_)
(Nước khoáng nóng mang lại cho bạn sức khỏe- @doreamonmon_)
( Khu nghỉ dưỡng Kim Bôi trong nhà với bể bơi nước khoáng tự nhiên)
( Khu nghỉ dưỡng Kim Bôi trong nhà với bể bơi nước khoáng tự nhiên)

Bể bơi có mạch nước khoáng trực tiếp chảy vào trong biệt thự VIP và cả ở không gian bên ngoài. Sau khi đã tắm và thư giãn bạn có thể đến nhà ăn hình nón rộng rãi, thiết kế đẹp mắt để thưởng thức bữa ăn. Có khu nhà bóng cho trẻ con chơi miễn phí ngay liền kề khu ăn uống nữa đó.

(Cảnh đẹp giữa nước và đất trời hòa quyện - @nalnguyenn)
(Cảnh đẹp giữa nước và đất trời hòa quyện – @nalnguyenn)

Núi Thần Tài – Ebisu Onsen Resort

Với dịch vụ lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam như: “Tắm tiên” OnSen đúng chuẩn phong cách Nhật Bản, tắm khoáng cùng với trà, rượu, cà phê, sữa, bùn,… cũng với phong cảnh vô cùng hữu tình, nơi này hứa hẹn sẽ là một địa điểm ăn chơi “hot” trong năm của các bạn trẻ.

hotspringpark
hotspringpark
hotspringpark
hotspringpark

Có một quy định thế này khi tắm ở Onsen: khách không được mặc đồ tắm khi tắm (trừ khu vực Onsen có cả công viên nước) Người Nhật cho rằng giao tiếp khi đang ở trần khiến con người trở nên ngang hàng, đồng cảm và thân thiết hơn, phá bỏ mọi rào cản về vị trí, chức tước, nông dân cũng bằng giám đốc, vì ai cũng như lúc mới sinh ra, không có gì trên người.

sykalevy
sykalevy

Người Nhật cho rằng, mỗi lần tắm suối nước nóng thì con người có cảm giác như trẻ ra 3 tuổi. Chính vì thế nên phong trào tắm tiên mới trở thành một trong những nét văn hóa đặc trưng của người Nhật.

tngphng2005
tngphng2005

Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài nằm tại khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà Múi Chúa thuộc xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng.

congminh_93
congminh_93
hanna.ng96
hanna.ng96
dangtram169
dangtram169

– Giá vé vào cổng: bao gồm các dịch vụ tắm khoáng tại hồ khoáng ngoài trời, trượt phao dòng sông lười, sauna thổ, sauna nga, các trò chơi nước, sử dụng miễn phí hồ bơi, tham quan các địa điểm và được đưa đón miễn phí bằng xe buggy có kèm hướng dẫn viên.
Người lớn : 200k/người
Trẻ em là 50k/vé, trẻ dưới 1m thì miễn phí.

_tramapr
_tramapr

Ngoài những khu tắm khoáng, tắm bùn hay onsen, công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài còn có khu tham quan, vui chơi giải trí, động Long Tiên với dòng sông lười ấn tượng, nhà hàng, khách sạn 4 sao, hệ thống karaoke hiện đại, khu tâm linh, quầy lưu niệm và nhiều điểm ngắm cảnh tuyệt đẹp.

10

meusyo
meusyo

13

meimeii71
meimeii71
t.instincts
t.instincts
thanhlan95
thanhlan95
xxtrammiexx
xxtrammiexx

Thư giãn trong một không gian xanh với 34 căn bulgalow tắm khoáng đẳng cấp và hơn 150 bồn tắm bùn bằng đá tự nhiên nguyên khối được các nghệ nhân mài dũa tạo thành
1920

Trứng gà trường thọ được làm chín bằng suối nước nóng tự nhiên nha.