Ngất ngây với top resort đẹp quên lối về ở cao nguyên Bắc Bộ

Bạn hãy thử một lần đến với cao nguyên Bắc Bộ vào mùa thu này để ngắm phong cảnh “mùa vàng” đẹp tuyệt vời. Hơn thế nữa, việc chi mạnh tay để được nghỉ dưỡng trong những resort sang trọng, view cực kỳ đẹp sẽ khiến chuyến đi của bạn ý nghĩa hơn.

1614

Topas Ecolodge Resort

Địa chỉ: 21 Mường Hoa, Cầu Mây, Sapa

Giá từ: 3.760.000 vnd/đêm

topas-ecolodge-resort (4)
Hồ bơi chân mây lưng chừng núi đồi

Topas Ecolodge Resort dạo gần đây nổi tiếng với hồ bơi vô cực trên cao, với tay có thể chạm lấy mây trời. Không từ ngữ nào có thể diễn tả được cảm giác “đã” khi được ngâm mình trong làn nước ấm, thỏa sức tung tăng giữa lưng chừng đồi núi và ngắm nhìn toàn cảnh thung lũng Mường Hoa xinh đẹp.

topas-ecolodge-resort (5)
Topas Ecolodge Resort tọa lạc trên hai ngọn đồi nhìn toàn cảnh thung lũng Mường Hoa xinh đẹp.

Topas Ecolodge không giống như các khu resort sang chảnh khác, bởi đặt chân đến đây, bạn sẽ thực sự được “trốn cả thế giới”. Không vướng bận điện thoại di động, máy vi tính, tivi, tủ lạnh và khói bụi, ngay cả ánh đèn điện sáng trưng cũng được thay bằng ánh đèn bão leo lét sáng mờ như những cánh đom đóm xinh đẹp giữa màn đêm.

topas-ecolodge-resort (1)
Phòng nghỉ được xây dựng từ các vật liệu thiên nhiên, bài trí đơn giản đem lại không gian sử dụng rộng lớn, view nhìn cảnh núi đồi

Toàn bộ 25 ngôi nhà nhỏ ở đây đều được xây bằng đá granit trắng với mái nhà lợp bằng lá cọ Văn Bàn. Các phòng nghỉ được bài trí giản dị, nội thất trong mỗi phòng đều được thiết kế với những nguyên liệu thiên nhiên như gỗ, mây, tre… Một hành lang nhìn thẳng xuống thung lũng, ở đó bạn có thể ngồi trò chuyện, đọc sách, nghe nhạc hay đơn giản là ngồi đắm mình nhỏ bé trước không gian mênh mông.

Sapa Jade Hill Resort

Địa chỉ: Thôn Lý, xã Lao Chải, Sapa

Giá từ: 2.580.000 vnd/đêm

sapa-jade-hill-resort (4)
Sapa Jade Hill Resort – điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi

Sapa Jade Hill Resort tọa lạc ngay tại phố Mường Hoa, bên cạnh sườn núi Hàm Rồng, được mệnh danh là “ Đồi Ngọc Tây Bắc” với sắc xanh trải dài trên những ngọn đồi uốn lượn, bao quanh là các cánh rừng nguyên sinh.

sapa-jade-hill-resort (1)
Ngỡ như đang ở xứ sở Phù Tang

Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thức giấc giữa rừng hoa lê, hoa mận trắng muốt hoặc rừng hoa anh đào lãng mạn như ở xứ Phù Tang, xung quanh là núi non trập trùng hùng vĩ với bầu không khí trong lành mát lạnh, không gian tĩnh lặng để bạn thoải mái nghỉ ngơi và đắm chìm trong cảm giác thư thái đến từng hơi thở.

sapa-jade-hill-resort (5)
Áp dụng mô hình biệt thự nghỉ dưỡng châu Âu

Sapa Jade Hill Resort với diện tích 50 ha, là tổ hợp nghỉ dưỡng áp dụng mô hình biệt thự vườn với kiến trúc theo phong cách nhà vườn châu Âu. Với tiêu chí hướng đến sự gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với môi trường kết hợp linh hoạt với những tiện nghi cao cấp.

Emereralda Resort Ninh Bình

Địa chỉ: Gia Vân, Gia Viễn, Ninh Bình

Giá từ: 2.300.000 vnd/đêm

emeralda-resort-ninh-binh (4)
Emereralda Ninh Bình Resort mang kiến trúc cung đình xưa

Được quản lý bởi Emeralda Management Group (EMG), khu nghỉ Emereralda Ninh Bình ẩn mình trong khu bảo tồn tự nhiên Vân Long, tỉnh Ninh Bình – cố đô xưa của Việt Nam mang trong mình nhiều công trình lịch sử từ thời vua Lê Đại Hành thế kỷ thứ 10 – và chỉ cách thủ đô Hà Nội 90 phút lái xe.

emeralda-resort-ninh-binh (2)

Mang phong cách truyền thống Việt Nam trong kiến trúc và bài trí kết hợp linh hoạt với những cải tiến và tiện nghi cao cấp. Với 172 phòng nghỉ cao cấp nằm trong 9 xóm, 3 nhà hàng sang trọng, spa La Cochinchine, sân golf mini và trung tâm hội thảo. Trải nghiệm cảm giác thức giấc trong khung cảnh núi non hùng vĩ trong căn phòng Emeralda Superior được trang hoàng theo phong cách Bắc Bộ, hay trải nghiệm cảm giác thư thái của phòng Emeralda Deluxe hoặc phòng Emeralda Duplex dành cho gia đình.

emeralda-resort-ninh-binh (5)
Hồ bơi ngoài trời view núi đồi cực đẹp

Bể bơi ngoài trời với khung cảnh núi non hùng vĩ nên thơ rất lý tưởng để bơi lội và thư giãn, là lựa chọn tuyệt vời bên cạnh bể bơi bốn mùa trong nhà hiện đại có nước nóng vào mùa đông.

Khách sạn Pao’s Sapa Leisure

Địa chỉ: Mường Hoa, Sapa

Giá từ: 2.155.000 vnd/đêm

khach-san-pao-s-sapa-leisure (4)
Khách sạn Pao’s Sapa Leisure khai trương ngày 31/8/2017

Khách sạn Pao’s Sapa Leisure tọa lạc tại vị trí sườn đồi nhìn bao quanh khu vực thung lũng Mường Hoa và các thửa ruộng bậc thang. Khách sạn cung cấp 223 phòng bao gồm các phòng tiêu chuẩn cao và hạng sang cùng với trang thiết bị và dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao. Những đường cong duyên dáng của khối Khách sạn được thiết kế một cách hài hòa với cảnh quan xung quanh.

khach-san-pao-s-sapa-leisure (3)

Khách sạn cung cấp các dịch vụ ẩm thực và thư giãn với các chọn lựa theo bản sắc địa phương hoặc Quốc tế nhằm làm hài lòng tất cả các nhu cầu của Quý khách bao gồm: Nhà hàng, Bar tầng thượng, bể bơi trong nhà, phòng tập thể hình và khu chăm sóc sức khỏe Spa.

Serena Resort Kim Bôi

Địa chỉ: Xóm Khai Đồi, Xã Sào Báy, huyện Kim Bôi, Hòa Bình

Giá từ: 1.462.000 vnd/đêm

serena-resort-kim-boi-14
Serena Resort Kim Bôi tọa lạc giữa khung cảnh đồi núi, đồng lúa đẹp nên thơ

Serena Resort Kim Bôi là khu nghỉ dưỡng độc đáo tại Kim Bôi với khung cảnh tuyệt đẹp của cánh đồng lúa được nuôi dưỡng bởi dòng sông hiền hòa, uốn mình ôm lấy những dãy núi phủ màu xanh ngắt.

serena-resort-kim-boi-11

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên và văn hóa Tây bắc, Serena Resort Kim Bôi được xây dựng từ các nguyên vật liệu gần gũi với thiên nhiên như mái tranh, nền gỗ, đá, tre trúc mang lại vẻ đẹp mộc mạc và giản dị. Không gian nhà hàng Nón được thiết kế tỉ mỉ, độc đáo thể hiện nét văn hóa truyền thống của dân tộc và cũng là điểm nhấn trong kiến trúc tại đây.

serena-resort-kim-boi-0
Đến Serena Resort Kim Bôi để tắm Onsen kiểu Nhật

Nhắc đến Serena là nhắc tới khoáng nóng tại Kim Bôi. Như một bài thuốc thần kì thiên nhiên ban tặng, tắm khoáng nóng mang lại nhiều tác dụng tích cực cho sinh dưỡng và sức khỏe của con người. Với đặc thù đó, Serena có nhiều hình thức tắm dành cho du khách như tắm Onsen kiểu Nhật kết hợp giữa tắm xông hơi và bể bơi khoáng nóng.

Khách sạn Mai Châu Ecolodge

Địa chỉ: Bản Nà Thia, Xã Nà Phòn, thị trấn Mai Châu, Hòa Bình

Giá từ: 1.433.000 vnd/đêm

khach-san-mai-chau-ecolodge-0
Khu nghỉ dưỡng Mai Châu Ecolodge tọa lạc giữa khung cảnh đồng lúa yên bình

Khu nghỉ dưỡng Mai Châu Ecolodge giúp du khách được ẩn mình trong núi rừng, thưởng thức không gian yên tĩnh của núi rừng, ngâm mình trong hồ bơi mát lạnh chính giữa đỉnh đồi, quan sát toàn bộ thung lũng và ngắm nhìn những đám mây sương mù lửng lơ, xen giữa các sườn núi trùng điệp.

khach-san-mai-chau-ecolodge-51

Khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 4 sao, gồm có 19 bungalow, được xây dựng theo lối nhà sàn đặc trưng với các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên như mái tranh, nội thất tre, đồ gỗ nội thất và bao quanh là không gian sống tràn ngập màu xanh tươi mát.

khach-san-mai-chau-ecolodge-62

Mai Châu Ecolodge hoạt động dựa trên các nguyên tắc sinh thái, giảm tác động trực tiếp đến môi trường tự nhiên và xã hội. Khu nghỉ dưỡng có 19 bungalow độc lập xây dựng mô phỏng theo kiến trúc nhà người Thái: trần “Loi”, mái cọ, chi tiết trang trí dân dã, mộc mạc nhưng không kém phần tinh tế.


Đặt phòng khách sạn – Gọi ngay Chudu24 1900545440