Choáng ngợp “Quầy bar nổi trên biển” ngay tại VN khiến giới trẻ đứng ngồi không yên

Không cần phải đi đâu xa, ngay tại hòn đảo xinh đẹp Phú Quốc - Kiên Giang có một quầy bar lênh đênh trên mặt biển. Bạn sẽ cảm thấy thích thú vô cùng khi được đứng tại đây, ngại gì không xách ba lô lên và triển ngay trong tháng 10 - tháng Phú Quốc đẹp nhất này!

621

Lần đầu tiên tại Việt Nam, Rock Suset Island Bar sở hữu và tọa lạc trên một hòn đảo riêng biệt nằm ở Tây Bắc Phú Quốc, nên bạn chỉ có thể đến Rock Suset Island Bar bằng tàu hoặc du thuyền riêng của Nam Nghi. Bạn sẽ cảm nhận được không khí trong lành, sóng biển êm ái vỗ về, làn nước trong vắt nhìn thấu tận đáy biển. Biển xanh trải dài theo mọi hướng, tưởng như hòa lẫn với mây trời.

namnghiresort.com
namnghiresort.com
namnghiresort.com
namnghiresort.com

Rock Bar có tầm nhìn 360 độ bao quát ra biển với 3 bể sóng vỗ, được viền quanh bởi bãi đá và tại đó; bạn sẽ nghĩ như thế nào khi tận mắt được nhìn thấy mặt trời ráng vàng khi hoàng hôn trên mặt biển là cảnh tượng kỳ thú mà hiếm ai có thể bỏ qua…Hình ảnh này của tạo hóa sẽ tạo cho bạn một sự choáng ngợp và ngỡ ngàng trước khi bạn bước chân vào cuộc vui bất tận. Hãy thử một lần đến đây để trải nghiệm cảnh tượng có 1 – 0 – 2 này!

namnghiresort.com
namnghiresort.com
christie_baby_tt
christie_baby_tt

5

Rock Bar mang lại cho bạn một không gian sang trọng, tinh tế giữa lòng thiên nhiên. Bạn có thể trải nghiệm các loại cocktail sáng tạo, những ly rượu vang hảo hạng thăng hoa cùng các món ăn theo phong cách tapas, hòa lẫn trong kỹ năng điêu luyện của những DJ nổi tiêng.

namnghiresort.com
namnghiresort.com
namnghiresort.com
namnghiresort.com
namnghiresort.com
namnghiresort.com

QUI ĐỊNH TẠI ROCK SUNSET ISLAND BAR:
– Rock Bar mở cửa từ 17:00 đến 20:00, tất cả các đối tượng khách đều được chào đón, kể cả trẻ em có người lớn đi kèm. Sau 20:00 đến đêm, Rock Bar chỉ dành cho khách trên 18 tuổi.
– Quý khách phải tôn trọng các quy định và luật lệ của Rock Bar.
– Quý khách phải chịu trách nhiệm cho sự an toàn của mình, những khách đi kèm cũng như tài sản cá nhân. Rock Bar không chịu trách nhiệm cho bất kì tai nạn, sự thiệt hại hay mất mát nào xảy ra trong những khu vực liên quan.