Dân tình “rủ nhau đi trốn” tại “biệt thự trên núi” ở ngay Sapa với mây bồng bềnh “đẹp miễn chê”

Bạn sẽ được thức giấc với biển mây bồng bềnh, với những thửa ruộng bậc thang xanh mượt bao quanh. Ngồi nhâm nhi tách cà phê sáng, ngắm nhìn mây trời lững thững trôi trên núi đồi và hít thở không khí của miền sơn cước thì còn gì tuyệt vời bằng.

1686

Nằm cách trung tâm thị trấn Sapa chưa đầy 2 km và nằm trên trục giao thông du lịch chính chính của Sapa, Sapa Jade Hill Resort đủ gần để du khách có thể dễ dàng di chuyển tới trung tâm thị trấn cũng như tất cả các điểm du lịch sapa nổi tiếng như bản Cát Cát, bản Tả Van, cáp treo Phanxipang,..

Sapa Jade Hill Resort cũng đủ xa để giữ sự yên tĩnh, trong lành của một khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp. Các căn biệt thự và Bungalow của Sapa Jade Hill có ban công hướng ôm trọn thung lũng Mường Hoa, một trong những góc view đẹp và lý tưởng nhất ở Sapa.

9

Đứng tại ban công biệt thự của Sapa Jade Hill Resort bạn có thể cảm nhận được sự thay đổi của thời tiết Sa Pa qua sự vận chuyển nhẹ nhàng của mây và nắng tại thung lũng Mường Hoa. Thêm 1 tách trà gừng ấm nóng, cái se lạnh của Sapa sẽ thú vị hơn nhiều!

1 2 3

Sapa Jade Hill là khu resort có thiết kế vô cùng độc đáo. Những biệt thự phảng phất nét châu Âu với ống khói, lò sưởi hòa lẫn với dáng dấp nhà sàn đặc trưng của dân tộc thiểu số tại Sapa. Những Bungalow cọ được làm hoàn toàn từ cọ và gỗ thông, bên ngoài xù xì nhưng bên trong vô cùng sự tinh tế và ấm cúng.

5 6

Mỗi phòng lại có một décor theo tinh thần văn hóa một dân tộc khác nhau. Có phòng thì nhiều màu sắc theo tinh thần dân tộc, có phòng décor the tinh thần indigo – là vải đay được nhuộm tay màu chàm, tinh tế tới từng chi tiết nhỏ như chiếc cốc, cái đĩa, lọ hoa đều làm từ gốm Nhật…

4

Nhà hàng lại được thiết kế nhỏ xinh từ gỗ cọ. Bếp trưởng kỹ tính và chu đáo chưa lúc nào làm khách hàng thất vọng với những món ăn không cầu kỳ về hình thức nhưng chất lượng không thể chê từ những thực phẩm tươi ngon của Sapa như Rau Cải Mèo, Cá Hồi, Gà, Lợn Bản…

7 10