Đến Vũng Tàu nhất định phải ghé MILLA NAKED SOUL – quán café có view ngắm biển đẹp đến mê hồn

Đến Vũng Tàu đâu chỉ có cát vàng và biển xanh, còn rất rất nhiều góc sống ảo siêu đẹp trong đó có Milla naked soul quán café có view ngắm biển đẹp nhất Vũng Tàu nữa đó. Hãy cùng khám phá thử địa điểm siêu hot này nhé.

741

Tọa lạc tại địa chỉ 30 Hạ Long, phường 2, Vũng Tàu, MILLA Nakedsoul nằm nép mình trên tầng thượng một căn nhà cũ thời Pháp nhỏ xinh với view nhìn về phía biển cực đẹp. Đúng như tên gọi MILLA Nakedsoul, nơi đây sẽ là điểm hẹn lý tưởng để bạn thư giãn, thả hồn vào những giai điệu lãng mạn, ngọt ngào của quán sau những giờ làm việc bận rộn.

MILLA NAKEDSOUL (13)

MILLA NAKEDSOUL (16)

MILLA NAKEDSOUL (11)

Không chọn cho mình một phong cách sang chảnh, MILLA nakedsoul nhỏ nhắn, với góc view tầng thượng “nối mắt” trải dài trên sóng biển…chỉ thế thôi ! Nhưng cũng đủ khiến bạn thèm những chuyến đi Vũng Tàu.

MILLA NAKEDSOUL (12)

MILLA NAKEDSOUL (14)

MILLA NAKEDSOUL (18)

Nằm tách biệt hoàn toàn với nhịp sống xô bồ bên ngoài, MILLA nakedsoul mang đến không gian khác biệt và chẳng thể thú vị hơn khi bạn đến đây để đón bình minh, ngắm hoàng hôn, thả hồn mình theo tiếng sóng biển, lắng đọng, du dương trong những bản nhạc deephouse, tropical house…

MILLA NAKEDSOUL (2)MILLA NAKEDSOUL (20)MILLA NAKEDSOUL (23)Quán không chỉ sở hữu tầm view tuyệt đẹp, sát bờ biển mà còn khiến bạn thích thú với những bộ bàn ghế gỗ đơn giản, hòa trộn trong tông màu tối làm chủ đạo. Đặc biệt, nếu ai yêu sự tinh tế phong cách Retro – Rustic…thì đây chắc chắc sẽ là góc quán không thể bỏ qua.

Menu của quán cũng khá đa dạng với nhiều loại cocktail hay bia với giá khoảng từ 35-100k tùy loại. Đặc biệt, với những nhóm bạn đông thì quán đã “thiết kế” riêng nhiều loại jug cocktail để các bạn có thể cùng nhau thưởng thức.

MILLA NAKEDSOUL (6)

MILLA NAKEDSOUL (7)

MILLA NAKEDSOUL (5)

Thời gian mở cửa: Từ 5h -11h30 (trong tuần) và từ 5h -12h00 (cuối tuần)

Điểm nổi bật nhất của MILLA Nakedsoul phải kể đến là view ngắm hoàng hôn đẹp thôi rồi. Trong không gian ngập tràn tiếng sóng biển, vừa ngắm hoàng hôn vừa nhâm nhi một ly cocktail là đã quá đủ cho một buổi chiều rồi nhỉ?

MILLA NAKEDSOUL (4)

MILLA NAKEDSOUL (3)

MILLA NAKEDSOUL (21)

Ngoài không gian bên ngoài có thể ngắm hoàng hôn và nghe tiếng sóng biển, quán còn có không gian bên trong với chất rustic thô mộc. Đặc biệt, với những nhóm bạn đông thì quán đã “thiết kế” riêng nhiều loại jug cocktail để các bạn có thể cùng nhau thưởng thức.Ngoài ra nếu bạn muốn làm những bữa tiệc nho nhỏ như sinh nhật, cầu hôn… thì MILLA Nakedsoul cũng chiều lòng bạn với dịch vụ đặt tiệc riêng trong không gian được decor cực kì tuyệt vời.

MILLA NAKEDSOUL (19)

MILLA NAKEDSOUL (17)

MILLA NAKEDSOUL (1)

(Ảnh: @hn.nhatha)
(Ảnh: @hn.nhatha)